2NE1's Vietnamese Info Site

Me2day 25-26/7/2010 (update 1 more post)

10/07/25 (PM 09:06) – DARA


Chúng tôi đến xem buổi hòa nhạc của Gummy unnie!!! Nó kết thúc cũng khá lâu rồi! Kya~ Thật tuyệt vời! ㅠㅠ Clap clap clap!!! Khi đang nghe nhạc, tôi khá buồn thậm chí còn bắt đầu khịt mũi, cái gì thế nhỉ keke cá nhân tôi thấy bài “I’m sorry” rất hay! ^.^ keke và MV cũng tuyệt nữa keke wah~ tôi cũng muốn chúng tôi có một buổi hòa nhạc như thế!!!
10/07/26 (AM 11:31) – DARA

Đã 2 năm rồi ư…? Tôi mất 1 tuần ở Daemado để quay “Sự trở về của Iljimae”. Suốt khoảng thời gian ấy, tôi chẳng lúc nào rời xa gia đình, nên giờ rất muốn gặp họ, keke. Đứa em thứ 2 đặc biệt muốn gặp makdoongi của chúng ta, keke. Tôi chụp 1 bức ảnh em ấy đang ngủ mà nó không biết, keke. Là makdoongi Soondoong – người luôn phải chịu đựng nuna già và nuna trẻ. kekeke, dễ thương quá!

(T/N:
– Soondoong là MBLAQ Thunder
– Makdoongi là cách viết khác của từ maknae aka em út
– Gia đình Dara có 3 người con: Dara là chị cả rồi đến Durami và cuối cùng là Thunder vì thế đứa em thứ 2 là ngụ ý về Durami)

Credits: Dara m2day
Engtrans: Gee@YGL
Vtrans: GàBông@2ne1vn.wordpress.com

10/07/26 (PM 03:19) – DARA

Mẩu bánh tôi đang dành hết công sức để làm !!! ^.^ CL-ah…Chị chuẩn bị cho em đó!!! ke kya~! Nghệ sĩ Dalong kekeke
====================

Thật ra còn nhiều bài báo khác ở Kbites và allkpop nói về 2NE1 nhưng chủ yếu là lấy từ me2day của Dara và thêm thắt vào thế nên tớ không có dịch ra ^^.

10 responses

  1. Krystal™

    Ôi nàng Bom mũm mĩm =))

    Tháng Bảy 26, 2010 lúc 11:34 Chiều

  2. Fire

    ối ! Phong cách chụp hình mới của CL ak?Sao quay lưng lại thế kia….^^

    Tháng Bảy 27, 2010 lúc 9:34 Sáng

  3. Anh Phương

    baby Rin có chị gái đấy có ai có thể cho tôi biết thêm thông tin của chị baby Rin không nhỉ
    CL …… làm gì thế ôi unni của tôi cho tôi xem mặt nào!!!

    Tháng Bảy 27, 2010 lúc 10:08 Sáng

    • Ferrari

      hình như là em gái cơ bạn ạ. trên 2ne1tv có nói đến nhưng mà mình quên rồi. hình như tên là haerin gì đó

      Tháng Bảy 27, 2010 lúc 12:21 Chiều

  4. Comet

    -Oái….mặt làm sao mà quay lưng ra thế kia…đúng là baby rin…!

    Tháng Bảy 27, 2010 lúc 11:48 Sáng

  5. Ferrari

    hình như Dara cứ buộc tóc lên trước mặt Bom là nàng í muốn túm lấy thì phải. có khi 2NE1 ra album comeback xong 1, 2 tháng là có concert ngay thôi. ^^

    Tháng Bảy 27, 2010 lúc 12:19 Chiều

  6. Bj-no

    chờ ơi comeback đi 2ne1tv đi :(:(

    Tháng Bảy 27, 2010 lúc 3:29 Chiều

  7. trời ơi xem CL đy…thật là 1 fong kach’ mới…hehe

    Tháng Bảy 27, 2010 lúc 8:48 Chiều

  8. mei

    woahh!! xem bắp tay Bom kìa >”<

    Tháng Bảy 27, 2010 lúc 9:53 Chiều

  9. nic0las

    i* thế cơ

    Tháng Tám 3, 2010 lúc 2:50 Chiều

Trả lời

