2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 6~9/08 + Twitter Seven 8/08 Hộp cơm trưa chân thành

Yummy! 1 miếng sườn bbq tươi ngon!!! kèm theo nồi súp đậu nành lên men và bát cơm nóng Kya~!1 miếng sườn xông khói nữa nè… kya~!!!Mặc dù buổi tập kết thúc muộn nhưng tôi vẫn thường xuyện đi ăn  bbq. Mấy ngày nay tôi đều  ăn bbq nhưng mỗi tội tôi toàn phải đi ăn với quản lý Jjangoo !ㅠㅠquản lý  Jjangoo đang ngày càng mũm mĩm hơn…ㅠㅠ ke ke ke ke ke

Twitter 8/08 – Minzy  làm đồ ăn trưa cho Seven

Mingki gọi đây là hộp cơm trưa bình dân và chân thành khi cô bé đã không ngủ để  làm cho tôi^^! Đồ ăn thực sự rất ngon và tôi có thể cảm thấy sức mạnh trong người đang tăng lên!! Tài năng của cô bé cũng rất tuyệt nhưng lòng chân thành của cô bé mới tuyệt nhất! Mingki của chúng ta ya~~Cảm ơn em nhiều nhé!! 2NE1 dae~bak!!! fighting!!!

8/08

Bình minh lên muộn…cô gái này đã thấm mệt và thấy buồn ngủ khi đang ở nơi luyện tập! Keke. Cô gái này có 1 giọng hát có thể  khiến  cả Souls phải bật khóc.Keke. Thức khuya đã thành thói quen trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi! Nhưng chẳng mệt mỏi chút nào!!!…Hmmhmm. À có mệt 1 tý?!Keke. Ném cho chúng tôi ít đồ ăn dinh dưỡng nào~!Nhưng mingkki dường như đã khỏe từ khi em ý còn nhỏㅠㅠ Chắc phải tuyệt lắm nhỉ.kekeke

9/08

Chúng tôi đang ở đây này!

Bức ảnh  tôi đang uống nước này là do Minzy chụp! Nhiếp ảnh Gong khá là chuyện nghiệp khi chụp Bom uni và Dara uni đấy chứㅋ Ảnh đẹp thật!!! Chờ đã ~ Hãy như 2NE1, đừng lười uống nước nếu bạn muốn khỏe mạnh! Go go go đi lấy nước đi nào~!^^!Còn ngày mai đừng ngồi 1 chỗ xem TV mà hãy ra ngoài chơi đi nhé…Tôi nhớ các bạn!!!ㅠ

Source: letsplay2ne1.wordpress.com

Eng tran by aa-chan

Vtran by 2ne1vn.wordpress.com

9 responses

  1. Ferrari

    thế này thì ai mà ko nghi ngờ sắp comeback cơ chứ? mà mình thì chẳng nghi ngờ gì nữa đâu

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 12:15 Sáng

  2. nina00

    đúng các nàng sắp come back nhưng mong các nàng lần này sẽ tham gia nhiều show hơn là chỉ đóng quảng cáo và hát live thôi
    Tuy bik các nàng nhiêu ấy đã bận rộn nhưng xem các show chỉ thấy các idol khác ko thấy các nàng thấy rất chi là tuổi thân

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 1:14 Sáng

  3. Fire

    Do BigBang đang quay MV mới nên 2ne1 comback trễ chút xíu.Chắc tháng 9.

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 10:14 Sáng

  4. B2daJ

    “Tôi nhớ các bạn” …aigo, BJs cũng nhớ các gái lắm luôn

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 2:03 Chiều

  5. mei

    vậy là qá rõ ràng r` ^^ bây giờ chĩ còn chờ ngày thông báo come back thôi

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 9:08 Chiều

  6. Comet

    -Chờ ngày thông báo chắc cùng còn dài dài…..! nhớ các nàng quá,….!

    Tháng Tám 11, 2010 lúc 11:22 Sáng

  7. Bây giờ vẫn đang thu âm thì chắc thàng 9 mới cb được rồi…
    Thế thôi nhá đừng muộn hơn nhá bố Yang :((

    Tháng Tám 11, 2010 lúc 4:02 Chiều

  8. Comet

    -Bé Minzy thảo thế….nhìn hộp cơm đã thấy ” khói chân thành” toát lên r….! Better 2gether của anh 7 vô đối….! k biết a đc cái cup nào chưa nhỉ?
    -Trước giờ thấy các gái chỉ thân với các anh BB, chưa thấy các gái tiếp xúc với anh 7 bao giờ…nên cảm giác thật là…như đón 1 thành viên của gia đình tứ nước ngoài trở về ý…..anh ý còn cổ vũ cho đàn em….cái tình gia đình này thật ấm cúng…!Mà eo anh 7 nhỏ tý nhá

    Tháng Tám 11, 2010 lúc 10:50 Chiều

  9. thao

    dara trog van dang’ iu nhu the’,comeback nhanh len nhe’ cac gaj’. Iu va luon ung ho cac unnj

    Tháng Tám 12, 2010 lúc 9:04 Sáng

Gửi phản hồi

