2NE1's Vietnamese Info Site

[ Me2day] Dara updated 05/08/10 Biểu tượng cổ vũ của 2NE1???

02:19 PM

BlackJacks ơi, các bạn đâu rồi!! Chúng ta vẫn chưa có vật dụng biểu tượng để cổ vũ nhỉ! Nhưng khi các hoạt động của chúng ta bắt đầu trở lại, nó là cần thiết đúng không? Vì thế tôi sẽ là Trưởng phòng quảng bá cho 2ne1, keke…Tôi đang chuẩn bị cho nó đây!! keke. Lần đầu tiên! Mic màu hồng của dara! 1 Chiếc mic hồng?? Có được không nhỉ??!!

02:25 PM


Tại vì tôi ở công ty nên trên thực tế đó chỉ là những gì tôi suy nghĩ, keke..Thật khó để có thể biết được cái nào sẽ được sử dụng còn cái nào thì không..bây giờ, tôi chỉ cần động não thôi! Và tôi sẽ hỏi Blackjacks trước tiên!!! ^.^v Còn bây giờ là ứng cử viên thứ 2!! Tamtam-ee!! Một chú bé Tamtam thì sao nhỉ!! Liệu nó có thích hợp với cảm xúc cá nhân của riêng bạn không???? Ôi nó thật là dáng yêu..ke!!

02:29 PM


Nếu như bạn có ý kiến nào đó, hãy giới thiệu nó trong phần Comments nhé!! Bởi vì nó được sử dụng bởi chính các bạn mà, nên các bạn phải yêu thích nó!! Còn đây là ứng cử viên thứ 3! Nó có hình dạng 1 chiếc thẻ bài và nó có mặt trên đồng phục của chúng tôi…Tôi không biết chính xác về việc này, nhưng nếu chúng ta có thể đặt cái nào lên vị trí đầu tiên, keke, thì chúng ta có thể chọn 1 trong 3 ứng cử viên này!! Nếu các bạn có ý tưởng gì thì hãy cho tôi biết nhé!!^^

03:02 PM


Wassup??! Tôi là Tamtam đây!! Dara-umma đang ngủ trưa rồi! Suỵt!! Tôi cũng vừa cùng Dara-umma và các dì trong 2ne1 dự đoán xem album tới của họ sẽ như thế nào. Chắc “Eh Eh Eh Eh” sẽ không được sử dụng như một biểu tượng để cổ vũ nữa rồi^^ Tôi đang trở nên thân thiện hơn! ke..Oh my gosh! Tôi phải đi đây! Tạm biệt nhé!

08:20 Pm


Đêm hôm qua…1 bức ảnh đã được gửi cho tôi khi tôi đang ở phòng thu!!! Ai đó đã phát hiện ra Bom trốn đi ngủ và gửi nó cho tôi! ke ke ke ke ke Đó có thể là ai được nhỉ…người mà đã bị quyến rũ bởi hình ảnh khi Bom đang ngủ??? Tôi đang tò mò đây!!..hay đó là người nội bộ của YG nhỉ..ke ke ke

Source: ygladies.com

Eng tran by GEE@ygladies.com

V tran by Tom@2ne1vn.wordpress.com

12 responses

  1. Sammie

    Nghe như cách Dara unnie viết thì sắp được đón full album của các gái rùi, mong quá đi, dài hết cả cổ từ tháng 11 năm ngoái tới giờ….Nhớ các gái quá cơ!!!!

    Tháng Tám 9, 2010 lúc 10:24 Chiều

  2. Comet

    -Đúng là chúng minh nên có biểu tươg chứ nhỉ…tớ thik cái mic hoặc e tam tam…! nhất là cái mic…đặc biệt…luôn đi theo Dara uni (các gái) suốt time qua…!

    Tháng Tám 9, 2010 lúc 11:27 Chiều

  3. Ferrari

    mình ko thích cái mic cho lắm. nhìn cái golden crown lightstick của BB đẹp hơn. cầm mic trông buồn cười lắm

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 12:11 Sáng

  4. Bj-no

    ủa bữa mình đọc ở đâu á ….Dara nói là đã có vật cổ vũ, rất vuông vứt ~> lá bài =))…..vẫn thích cái mic, nếu cầm chắc nổi lắm, làm lại thành hot pink là ok

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 8:13 Sáng

  5. Roenly Lolli

    uay’!!!!!!Roenly thjx TamTam(ju Dara nhut mak) hoac kaj a0′ hjnh la’ baj` kug~ dk!!!!!2ne1 no1!!!!FIGHTING

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 9:48 Sáng

  6. Roenly Lolli

    ck0 roenly lam` wen vs cac’ blackjack o? day nak!!!!!

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 9:49 Sáng

    • ^^
      Welcome you:-* :):)

      Tháng Tám 12, 2010 lúc 1:26 Chiều

  7. shin

    mình thýk là bài hơn…black jack kòn có nghĩa là bộ bài mà…mình ko thýk màu hồng @_@

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 10:27 Sáng

  8. Glamorous sky

    biểu tượng cổ vũ của 2NE1 là lá bài, chắc luôn!!!
    bởi lá bài gắn liền với nhiều hình ảnh của 2NE1, và đặc biệt là phù hợp với tên FC là Black Jack
    Và Dar từng thông báo biểu tượng cổ vũ rất đẹp đẽ và vuông vức. ^^

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 1:27 Chiều

  9. B2daJ

    cai mic fát sáng nghe được đấy. cái mic này theo Dara từ cả trcs khi debut nên mình đồng tình cái mic.
    mà dạo này các gái fải làm việc vất vả hay sao ế, toàn thấy đi ngủ trốn. Aigo, dù BJs rất muốn các gái nhanh cb nhưng điều muốn hơn là tthấy các gái được khỏe mạnh ~~~Hwaitng 2ne1 !

    Tháng Tám 10, 2010 lúc 1:58 Chiều

  10. Kandy

    Haha, Chắc là Mr Yang gửi cho Dara cái ảnh r`

    Tháng Tám 11, 2010 lúc 6:41 Chiều

  11. thao

    la’ baj la phu hop vs 2ne1 nhat. Cac unnj mau ra album dj nho’ wa’ ruj huhu

    Tháng Tám 12, 2010 lúc 9:01 Sáng

Gửi phản hồi

