2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 13~14/08

13/08

Xin ch~ ào!^.^ What’s up?! ke Tamtam-ee và tôi nói chào buổi sáng! nữ hoàng phong cách Dara với mái tóc bới cao ke , mấy ngày hôm nay tôi đang rất vui. Khi đang nghỉ ngơi,tôi thấy mình được xả hơi thực sự, còn khi bận rộn tôi cảm thấy như mình đúng là đang chạy đôn đáo khắp nơi! Có phải chúng ta là người duy nhất thích thú với việc đó? ke dù sao thì tôi vẫn đang nghỉ ngơi trong lúc tăng tốc này. Khi cuộc chạy đua giữa các ngôi sao diễn ra thì  mọi thứ sẽ trở nên cuồng nhiệt~!^^ ke

14/08  HLV Hwang Ssa Bu update

Phương pháp ăn kiêng cuối tuần nguyên tắc 1 : Ăn thật no vào bữa sáng, ăn bữa trưa khi thật đói và dành thời gian tập thể dục !^^

Dara update

Tada!!! điện thoại mới của tôi nè~~~!!! ^^Hoàn toàn thổi bay suy nghĩ của bạn!!! Cái hộp đúng kiểu của tôi ㅋㅋ hộp con thỏ ㅋㅋㅋ Tôi vô cùng phấn khích khi chiếc điện thoại được chuyển đến kya! Chúc 1 ngày vui vẻ!

[BTS] onestyle interview

Uploaded by: IKPOPSUBS@youtube

Bonus: Giọng Park Bom trong game Sudden Attack

( ai yếu tim thì đừng xem…game này bạo lực dã man!!!)

cre: Joeee980@youtube.com

Source: letsplay2ne1.wordpress.com

Thank aa-chan for trans

V tran by 2ne1vn.worpress.com


9 responses

  1. mei

    giọng Bom đấy hĩ ? đáng yêu qá

    Tháng Tám 16, 2010 lúc 1:15 Chiều

  2. Sammie

    Hehe, Bom uni mặc áo cấm bắp kìa

    Tháng Tám 16, 2010 lúc 2:15 Chiều

  3. RoenlyLolli

    Dara unnie xyk we!!!!…style!!!kekeke

    Tháng Tám 16, 2010 lúc 2:37 Chiều

  4. -Mít tơ Hwang vs Spring lady nhà ta có vẻ thân nhau nhể:):)..hê hê!!!=]]
    – Úi các nàng đc nghỉ ngơi r` à…thế bao h cb đây:((
    – Ối nghe cô Bom headshot kìa…:))..đấp-bồ-kiu:))=]]
    lại còn ha ha ha nữa chứ:))…ối xời nghe chẳng thấy ghê tý nào chỉ thế hay hay dễ thương thôi…haha

    Tháng Tám 16, 2010 lúc 6:03 Chiều

    • histrix

      Uh, cười kiểu này chỉ có BOm nhà ta thui, mà bắn đc đến đứa thứ 7, 8 mới nghe cười, hơi bị khó🙂

      Tháng Tám 16, 2010 lúc 7:20 Chiều

  5. B2daJ

    cái SA đó là bản fát hành ở Mĩ ah các BJs😕

    Tháng Tám 16, 2010 lúc 10:07 Chiều

  6. Comet

    -Lúc Bom uni cười nghe ngộ nhỉ…giọng uni dễ thương dễ sợ…!
    mà game này bạo lực quá đi mất…! bắn đồng loạt phát sợ…!

    Tháng Tám 16, 2010 lúc 10:32 Chiều

  7. Bj-no

    chồ ôi…..giọng cười của bom thật là man rợ =)) đáng yêu hòa với đểu đểu

    Tháng Tám 16, 2010 lúc 11:17 Chiều

  8. thao

    Bom an kieng lam j cho kho? THuong the’. Bom beo’ trong dang’ iu hon ma

    Tháng Tám 19, 2010 lúc 8:43 Sáng

Gửi phản hồi

