2NE1's Vietnamese Info Site

[HOTTEST] Khẳng định của YG: 2NE1 sẽ trở lại vào tháng 9.

Một Full album sẽ ra đời!

Ngày mà toàn thể BlackJacks cũng như những người yêu âm nhạc chờ đợi suốt một quãng thời gian dài đườn đượt cuối cùng cũng đã được ấn định, đó là 09/9/2010 – 2NE1 sẽ phát hành một album mới, đánh dấu bước ngoặt đầy ý nghĩa của nhóm.

“To anyone” (dự đoán là sẽ là tên của album) mang những sắc thái mới mẻ, thể hiện chiều sâu âm nhạc cũng như phong cách của 2NE1 bao gồm 12 ca khúc, 6 ca khúc mới cộng với 4 đĩa đơn đã phát hành từ trước sẽ tạo nên một New Evolution thực sự! Chưa hết, để cảm ơn tình cảm của người hâm mộ và để hoàn thiện hơn cho tác phẩm tuyệt vời này, ở phần cuối album sẽ có thêm 2 bonus tracks chứa đựng bên trong nhiều điều bất ngờ! (To anyone! Dành cho tất cả chúng ta đó BJs à!!!)

Thực sự mới chỉ đến đó thôi, người hâm mộ, đặc biệt là các BJs dường như đã muốn nổ tung rồi! Chúng ta cùng hi vọng, cùng hồi hộp chờ đợi album và rồi để mỗi tuần một lần, chúng ta lại được ngắm nhìn những cô gái trên sân khấu, đắm chìm trong âm nhạc và những bước nhảy làm rung chuyển cả giới K-pop!

Và đây, những điều chỉ có ở 2NE1!!

Suốt chiều dài album mới này của 2NE1, sẽ có tới 3 (chứ không còn là 1 nữa!!) ca khúc chính được coi như phần chủ đạo, để khi nhắc đến album người ta sẽ nhớ đến những bài hát này! (Cũng giống như 1st mini album là “I don’t care” á!). Và dĩ nhiên cả 3 ca khúc này sẽ được đầu tư kĩ lưỡng từ khâu chuẩn bị, tới phần thực hiện, có thể nói chúng có “quyền hành” ngang nhau! (và khi quảng bá cũng sẽ là song song???)

Đó là sự thật, trong lĩnh vực sản xuất, định nghĩa “double title track” (tiêu đề nhân đôi) đã dần được hình thành từ trước nhưng với 2NE1, thậm chí không còn là “nhân đôi” mà là “nhân ba”!! Có phải các bạn đang thấy một điều thật lạ lùng và độc đáo đúng không nhỉ?

Nhưng bên cạnh một dự án đầy ấn tượng được thực hiện cho một album bằng việc sử dụng nhiều hơn một bài hát chủ đề cũng tồn tại rất nhiều những khó khăn và bất cập. Điển hình như ngân sách chi cho việc thực hiện sản xuất đồng loạt nhiều video cùng một lúc, thời gian quảng bá … tất cả đều là những gánh nặng đáng lưu tâm. Còn nữa, nếu như những ca khúc này không được công chúng người hâm mộ ưa thích tất nhiên sẽ dẫn đến tình trạng tuột dốc trên các bảng xếp hạng và hoạt động quảng bá sẽ kém đi phần sôi nổi. Tóm lại, một dự án để tìm được đến với thành công sẽ phải vượt qua vô vàn, vô vàn những khó khăn. Một kế hoạch “bất khả thi” sao???

Trong số 4 chương trình truyền hình chính tại Hàn Quốc, đã có tới 3 trong số đó là các sân khấu âm nhạc giới thiệu những bảng xếp hạng vì vậy khi quá trình quảng bá có tăng lên gấp 2, gấp 3 lần thì các công ty phát thanh truyền hình cũng như nhà sản xuất vẫn đều mong muốn bài hát sẽ leo thật cao lên trên các bảng xếp hạng nên càng nói chúng ta sẽ càng nhận thấy khó khăn chồng chất khó khăn…

“Dù như vậy đi nữa, chúng tôi vẫn có đầy đủ lý do để đương đầu với một con đường đầy khó khăn, thậm chí là cả nguy hiểm. Chúng tôi đã thử nghiệm một lần rồi (với album Heartbreaker – GD) và tin rằng như vậy sẽ tốt hơn so với tình hình hiện tại. Chúng tôi thực sự muốn thực hiện!” – lời khẳng định từ YG. Ngoài ra chưa kể đến việc 2NE1 là một nhóm có thể chơi đa dạng nhìêu dòng nhạc, luôn luôn thể hiện một phong cách không thể lẫn vào đâu được!

Và tất nhiên, về trình tự và cách thức thực hiện sẽ là rất khác nhau! Đối với album vừa rồi của G-Dragon, ngoài ca khúc chủ đề là “Heartbreaker” còn một vài MV nữa cũng được sản xuất đồng loạt như “Breather”, “Butterfly”, và “A Boy”.

Còn đối với Tae Yang, khó khăn hơn nữa khi lịch trình ra album đã từng bị trì hoãn, đó là sau khi phát hành hai đĩa đơn “Where You At” và “Wedding Dress”. Nhưng rồi liên tiếp là với “I need a girl” và “I’ll be there” một album hoàn chỉnh đã thu về rất nhiều thành công…

Với chừng ấy lí do đã đủ để đưa ra quyết định, đối với 2NE1 dự án này là có thể thực hiện!

“Và sẽ thật tốt đẹp hơn khi một trong những bài hát chủ đạo lần này của 2NE1 sẽ có phiên bản tiếng Anh” – thông tin này được tiết lộ trên một kênh truyền hình nước ngoài.

Cuối cùng, vào 12:00AM (giờ địa phương) ngày 09/9/2010 3 ca khúc chủ đạo, cùng với một full album vốn được mong đợi từ lâu sẽ chính thức được phát hành.

Will.I.Am sẽ hợp tác cùng với 2NE1!!! (sốc!)

Vài tháng trước đây, 2NE1 đã được quyết định sẽ hợp tác với một nhà sản xuất đầy danh tiếng trên thế giới, leader của nhóm nhạc “Black Eyed Peas” – Will.I.AM

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu phải chọn một trong những nhà sản xuất nổi tiếng ở phương Tây để cộng tác thì chắc chắn chỉ có thể là Will.I.Am.

Những người nghe và ưa thích thể loại nhạc US-UK hẳn không thể không biết đến những “chiến công” của Will.I.Am trong năm 2009 vừa qua.Một mình anh đã đóng góp sản xuất vào album “The E.N.D” của The Black Eyed Peas tới 4 ca khúc đều được đánh giá ở mức “gây nghiện” là : “Boom Boom Pow”, “I Gotta Feeling”, “Imma Bee”,và “Rock That Body”. Ngoài ra anh đã cùng với một số ngôi sao khác như Flo Rida (In the Ayer) hay Usher (OMG) làm chao đảo Hot Billboard của Mĩ suốt quãng thời gian dài.

Sau khi biết đến 2NE1 bằng lời giới thiệu của một người bạn thân thông qua các MV, Will.I.Am đã ngay lập tức muốn thử hợp tác sản xuất cho chọ và bất ngờ hơn nữa khi anh tiết lộ :“Nếu 2NE1 ra mắt và đẩy mạnh hoạt động tại Mỹ, cá nhân tôi sẽ giúp họ!”. Một tin cực cực vui đã đến với 2NE1, như vậy cơ hội 2NE1 được cộng tác lâu dài với Will.I.Am đã xuất hiện.

Tất cả dư luận đều đã bị sốc nặng bởi phản ứng rất tích cực và không thể tưởng tượng được này từ phía Will.I.Am.

Trước đó, cái tên Will.I.Am dường như chỉ được nhắc đến như một ước mơ của 2NE1, nhưng giờ đây nó đã trở thành hiện thực. Đi du lịch tại L.A và London, cộng với 3 tuần liền làm việc cật lực, hiện tại 2NE1 đã hoàn thành bản thu của 10 ca khúc.

Đối với Will.I.Am thì việc sản xuất đồng loạt nhiều bài hát không phải cho mình hay không phải cho album của mình như thế này thực sự gần như đã trở thành một điều hi hữu.

Album này được bất mí một điều nữa khá thú vị: bằng cách tất cả 10 ca khúc sẽ đều có bản thu tiếng Anh”. Lợi thế rõ ràng khi tất cả thành viên 2NE1 đều thông thạo tiếng Anh ở mức độ cao nên việc thu âm chuẩn bị cho album đã dễ dàng hơn nhiều so với tưởng tượng.

2NE1 và kế hoạch ra mắt trên đất Mỹ.

Đến thời điểm hiện tại, kế hoạch ra mắt tại Mỹ của 2NE1 cùng với khung thời gian hoạt động ở đây vẫn chưa thể chắc chắn.

Vì hiện nay, Will. I. Am vẫn đang thực hiện “Black Eyed Peas world tour” cùng với nhóm nhạc của mình, ngoài ra thì anh cũng đang khá bận bịu với album tiếp theo cho Black Eyed Peas, nên với những vấn đề như thế này, sẽ thực sự khó khăn cho 2NE1 ra mắt tại Mỹ trong năm nay.

“Mặc dù biết rằng Will.I.Am sẽ là người nắm giữ chìa khóa cho quyết định Mỹ tiến của 2NE1 và ngay cả đối với những kế hoạch sắp tới, nhưng chúng tôi đang cố gắng tránh giữ 2NE1 ở lại quá lâu tại một thị trường âm nhạc đầy sóng gió như US (đúng đúng!!). Chúng tôi không hề muốn bỏ bê hoạt động của nhóm tại Hàn Quốc, nơi mà họ đã nhận được >100% sự ủng hộ và tình cảm từ công chúng yêu âm nhạc. Năm sau, kế hoạch hoạt động dài hạn với qui mô lớn tại Nhật Bản đang được ưu tiên và lưu ý hơn bao giờ hết. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình lên được kế hoạch cùng với một phương pháp hiệu quả nhất để có thể “tấn công” trên cả 3 “vùng lãnh thổ” cùng một lúc”.– lời tiết lộ từ YG.

Nhà sản xuất chính của YG-Teddy đã hỗ trợ rất nhiều trong các bản thu âm tại Mỹ cho 2NE1. Nhưng sắp tới anh lại có kế hoạch ra nước ngoài để hợp tác với một nhà sản xuất nổi tiếng khác, chỉ còn là vấn đề sớm hay muộn mà thôi. Và có thể điều này cũng tác động phần nào tới hoạt động sản xuất của YG trong tương lai.

Quá trình hợp tác sản xuất, thu âm cùng với Will.I.Am sẽ được tiết lộ trong thời gian phát sóng “M.NET 2NE1TV Season 2” từ đầu tháng 9 này.

Source: YGFamily
E-trans: Gee @ YGL
V-trans: 2ne1vn.wordpress.com

===================================================================
Mar: Không biết do duyên số hay như thế nào, nhưng thực sự … quá đỗi hạnh phúc cho ngày mình trở lại. Niềm vui nối tiếp niềm vui, tin các nàng trở lại trong bầu khí thế như thế này khiến tớ không thể cầm lòng được! Một tháng vừa qua nằm trên giường bệnh, tớ đã mơ ngày mình bình phục cũng là ngày 2NE1 thân yêu trở lại. Và giờ đây giấc mơ ấy đã phần nào đó trở thành hiện thực. Ôi tớ còn đang mơ không??? 2NE1 đúng là đã trở lại rồi! Với cực nhiều sự hậu thuẫn cũng như kế hoạch tuyệt vời. Thành công chắc chắn sẽ đến! Tiến lên nào 2NE1! – động lực tớ có được là nhờ các cô nàng của chúng ta đấy! Tớ dịch bài này với 100% tâm huyết, rất nhiều tình cảm của tớ dồn cả vào đó … tớ có thể hạnh diện rằng : chưa bao giờ mình dịch hay như thế! Cám ơn 2NE1, cám ơn mọi người! To anny one *moah~!*

P/s: Thông tin mọi người vừa đọc được lấy trực tiếp từ trang chủ của YGFamily, nên hãy đừng lo về độ xác thực của nó nhé!

39 responses

  1. CherJo

    tớ hiểu rồi😀
    3 bài này sẽ no1, no2, no3
    không ca khúc nào mon men tới gần
    không ai có thể no1 :))

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 6:18 Chiều

  2. histrix

    – Bài dịch rất hay, ủng hộ hết mình🙂
    -2NE1 đã trở về -> album chuẩn bị xong hết rồi, bi h chỉ còn chờ MV bấm máy nữa. Mong mau tới ngày quá.
    -Những BJ chúng ta vẫn chờ đợi 2NE1, và hy vọng 2NE1 sẽ thành công rực rỡ . A, sung sướng quá.

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 6:34 Chiều

  3. :)ôi ôi….nó đến rồi…sau bao năm tháng chờ đợi…rất gần rồi DaTôm ơi:((…sao xúc động thế nhỉ:-ss
    [9/9] : kô thể đẹp hơn:)) lại còn sắp sn mình nữa chứ:))
    ôi thực thì…chẳng bjk nói j` nữa:(( cảm ơn bố Yang:((
    cảm ơn 4 gái..và…cảm ơn 2ne1vn nhà mình:))
    yêu tất cả mọi người……hjx….*run run*

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 7:16 Chiều

  4. B2daJ

    aaaaaaaaa 2NE1+ Will,trời, mong chờ còn hơn cả mong full album các gái….trong 1 ngày mà nghe đc cả tin về full album lẫn cái tin hợp tác mà ng` mình như kiểu đang đc bay, ôi ôi xoắn vì sướng

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 7:54 Chiều

  5. quỷ quỷ

    em iu cac chj nhiu lam, 2ne1 ak. !!!!! Sau bao nhiu ngay chờ doi các chj cug đã comeback va hứa hien se khủng bố. quả la 2ne1 manh mẽ cua BJ. ko còn gi co the sung suog va hanh phuc =. 9/9 ngay hanh phuc, mau toi dj. iu cac chj mai mai. 2ne1 and BJ no.1 :X

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 8:25 Chiều

  6. Too

    kyaaaaaaaaaaa……….2NE1 của mình đã trở lại rùi. Ngày nào mình cũng xem tin tức chờ đợi các nàng trở lại. Bây giờ mình đang bận ôn thi nên vô cùng căng thẳng. Chưa bao giờ mình căng thẳng như thời gian này kể cả lúc thi đại học. Nhưng khi nghe tin các gái trở lại mình thấy thoải mái hơn rất nhiều. Mình sẽ cố gắng thi tốt để lúc các nàng trở lại mình sẽ có niềm vui trọn vẹn~~~Kyaaaaaaa…..2NE1 fighting ^.^

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 8:34 Chiều

    • Comet

      – Thay mặt cả nhà chúng mình….thân chúc ấy thi tốt…đạt kết quả tốt để nhân đôi niềm vui cùng với các tình yêu nhé….! Cố lên…..Nol ja….!

      Tháng Tám 17, 2010 lúc 11:36 Chiều

  7. CherJo

    ai cho tôi biết
    bài trong CF Nori có phải
    trong Full Album lun hok😀

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 8:44 Chiều

  8. mọi ng oi. đặc biet la admin cua web nay. tui cug la 1 BJ. ^^ tui nhớ có 1 lần, lâu r`, khj đang lang thang tren youtube. tui kiem dc vai clip phỏng vấn 2ne1. rất ấn tuog va dac biet, tung thanh vien ke ve cuoc sống cua mik lúc nhỏ va tr va sau khi debut, tui rat mun coi lai, moi ng co the kiem dùm mik ko, neu kiem dc, up len. tui nghi BJ se rat vui khj hieu ro hon ve tung cac chj. iu BJ va 2ne1 :X

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 8:48 Chiều

  9. B2daJ

    bài dịch hay lắm🙂 thanks bạn Mar
    hôm nay là 1 ngày tự kỉ vì xoắn và vì sướng, cũng là ngỳa bắt đầu chiến dịch ăn tiêu dè xẻn cho kế hoạch mua FAB 4 tình iêu….2NE1, one n only, 4ever luv you!

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 8:50 Chiều

  10. keen keen

    12:00AM (giờ địa phương) ngày 09/9/2010 la` jo` kua han` huh? jiz la` mj’ jo` viet nam jah?? nha^t’ djh me toj’ luk do’ de xem hag` hot kua mey’ gaj’ keke—- suog’ ji` da^u

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 9:13 Chiều

  11. :)) =))
    Vui vui quó àh!!!
    Ko thể nào nói đc nhiều!!!
    Đọc 1 bài dài nhưu thế cho sự trở lại của 2ne1 vẫn chưa thấy đủ …😀
    Mong * mong * mong đợi nhiều nhiều**
    Những kết hoạt thành hoành tráng!

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 9:38 Chiều

  12. trang2502

    2ne1 come back !! TRo doi bn thang moi dc nghe tin nay !!! Muon khoc wa !!! VI suong !!! 2ne1 no 1 !! Forever and forever !!! I love 2ne1 !!!!!

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 10:20 Chiều

  13. Comet

    AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA…………….tớ điên mất luôn….nhịp tim tăng cao…phình mạch máu….căng cơ mắt…..toàn thân điên loạn….! tớ k kiềm chế đc mất…..!
    –AAAAAAAAAAAAAA……….. Chị định goi điện ngay cho e để….hét nhưng mà thấy muộn quá nên đành phải nín nhịn…kiềm chế….! chúc mừng comeback của em cũng như các gái….!
    – thế là nhóc Tôm mai có thể đến khoe bạn e là tình yêu của chúng ta sắp trở lại rồi nhá….! mai đến lớp c sẽ VÊNH mặt lên cho chúng nó thấy…! aaaa điên mất…!

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 11:33 Chiều

  14. Comet

    – đúng là có 1 02 nhỉ….tớ tin rằng với nỗ lực hết mình này của các tình yêu thì comeback này sẽ hoàn toàn làm chấn động Hàn quốc cũng như châu á!
    – không biết từ giờ đến 9/9 tớ có ngủ được không nữa…..hic, lại có cả phiên bản Anh….mình có thể hát theo đc….sướng quá….! muốn nói nhiều lắm mà giờ tim đập tay run đầu óc điên loạn không biết nói như nào nữa….!
    -Không dám nói trc con đường đến US sẽ thế nào nhưng việc will.i.am thấy ấn tượng và hợp tác với các gái là tớ đã thấy ngộp thở lắm rồi….như lần Flo hợp tác với anh Yong đó…!

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 11:40 Chiều

    • Comet

      Đúng là to any one có khác….có phiên bản Anh tha hồ hát….! Ui biết làm nào cho thời gian bay đến 9/9 giờ… thề là hôm đấy tớ nghỉ nhà phục hàng hot….! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
      -Full Alb 2NE1 to anyone…! hihihi….đọc thật là hay…!

      Tháng Tám 17, 2010 lúc 11:42 Chiều

      • B2daJ

        úi, tớ thấy lần này còn hoành hơn cả GD, vì lần này là Will sản xuất cho các gái mà Will là cái tên lớn hơn cả Flo🙂

        Tháng Tám 18, 2010 lúc 11:09 Sáng

    • Vâng…hihi…
      ui e sung sướng phát khóc lun ý ạ:((:((:((
      e rêu rao khắp làng r`=]]=]]
      To Anyone…2ne1….COming soon……………………………………..mình bjk tháng 9 luôn là tháng đẹp và may mắn mà…hjx….e hp qá ss ơi….có ai có máy trợ tim k:((

      Tháng Tám 18, 2010 lúc 12:42 Chiều

  15. Bj-no

    đọc news xong nằm bịnh zông anh Mar lun quá
    3 bài chủ đề thì quảng bá ra sao…..mệt lắm đêy
    3MV …..3 style khác nhau:)):)) phê…có cả Eng nữa….hát cả ngày mất
    Anh Teddy sắp chia tay YG sao :(( sao thấy bùn zị….1 tài năng ra đi sao😦

    Tháng Tám 17, 2010 lúc 11:41 Chiều

  16. Bài dịch hay wa’ ^^
    Ôi Teddy ra đi =,=

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 2:43 Sáng

  17. Selly

    YEAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Mà 12 giờ ở Hàn là mấy giờ ở VN nhỉ? Dù gì thì cung phải ngồi canh Youtube
    FULL ALBUM……………………………..2NE1……………………!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 10:10 Sáng

    • Bj-no

      10 sáng….đỡ đỡ

      Tháng Tám 19, 2010 lúc 12:50 Sáng

  18. mei

    AaaaHhh tim tui muống rớt ra qài r` nè….9/9 thật là nhanh mà củng thật là lâu đó Y_Y mình phải ráng nhịn cơn nôn nóng này thôi >…<

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 12:21 Chiều

  19. Fire

    Ôi trời.Nếu cả 3 ca khúc dc 2NE1 quảng bá riêng biệt thì thời gian quảng bá có dài hơn ko ha?Nhưng nếu quảng bá song song thì cũng hay^^ Chuyện tiến Nhật,tiến Mỹ với thời gian gần nhau quả là khó khăn!!.Nhưng vs độ HOT của 2NE1 thì tiến Nhật là đã thành công 50% rồi.!! 2NE1 no.1!

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 12:29 Chiều

  20. Mình ko bít nói jk` nữa rùi!!! Mình chết mất!!!….À! mà sao chết đc chứ??? chết thì làm sao xem 2NE1 comback kakaka…..Yêu 2NE1…Yêu YG family…Yêu BJ….FOREVER….

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 2:01 Chiều

  21. xanhkakao

    cám ơn bài dịch của bạn nh` lắm ♥ 2NE1 sẽ tiếp tục thành côg !!!!!! hwaiting !!! ♥♥♥♥

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 7:13 Chiều

  22. xanh♥BJ

    cảm ơn bái dịch của bạn ♥ 2NE1 sẽ tiếp tục thành côg ♥ iêu 2NE1 nh` nh` nh` lắm ♥♥♥

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 7:14 Chiều

  23. Sammie

    Uiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii…………thực sự ngất ngây hạnh phúc, các gái đầy tự hào của chúng ta, mình đã biết thành công của các gái sẽ còn hoành tráng và vang dội hơn nữa, hơn cả những gì có thể tưởng tượng khi mà các gái giành cả list giải thưởng dài ngoằng với tốc độ vũ bão từ thời “I dont care”. 2NE1 là số 1!!!!! Nhưng mà comeback hoành tráng thế cũng đồng nghĩa các gái nhà mình sẽ cực rùi đây, hix, Bom uni tha hồ ko lo lên cân nhưng Dara uni thì……..Mong các gái luôn khỏe mạnh hah. Yêu các gái nhât nhất nhất!!!!!!!!

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 7:36 Chiều

  24. Too

    Các gái cho ra 3 ca khúc chủ đề. Vậy thì nếu chia ra cho 3 sân khấu hàng tuần: SBS Inkigayo, MBC Music Core, KBS Music Bank thì hay bít mấy nhỉ. Lúc đấy thì các giải thưởng đều trong tay các nàng rùi. Không bít mong chờ đó của mình có thành hiện thực không nhỉiiiiiiiiii Hi vọng, hi vọng ^^

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 8:53 Chiều

  25. 9/9…….ôi sung sướng wa’……ko nói nên lời lun….run hết rồi đây

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 9:13 Chiều

  26. RoenlyLolli

    yêu các unnie lớm…
    mau comeback nak….BJs mong nhju…

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 9:38 Chiều

  27. tâm

    ngày đẹp quá,9/9, double 9 có nghĩa là sẽ đc 2 ca khúc đứng đầu……………….ôi ko,cho 3 luôn nhá,chờ mãi thôi,2ne1

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 10:18 Chiều

  28. Chuối

    ngày 9 tháng 9 là có nguyên nhân cả😀 9 + 9 + 2 + 0 + 1 + 0 = 21😀 YG chơi quả đẹp kinh ! Gái cb rất mừng nhưng Teddy lại ra đi có vẻ buồn😦

    Tháng Tám 18, 2010 lúc 11:50 Chiều

  29. thao

    Mar dich that la pro,thanks mar nhiu lam’. BJs chung ta hay cho doi vao ngay 2ne1 comeback va ung ho ho nha

    Tháng Tám 19, 2010 lúc 8:35 Sáng

  30. Krystal™

    Há há !
    2NE1 = To anyone: Phát âm giống nhau ghê =]]
    Nhà YG có khác, cái gì cũng độc đáo😡

    Tháng Tám 19, 2010 lúc 5:31 Chiều

  31. Bj-no

    1 lúc promo 3 bài thì các gái mệt mất….Ko mún đâu😦
    zị thì cũng loãng đi nữa…..cả fan lẫn ng nghe cũng ko tập trung vài 1 bài
    Mình thiz chất lượng hơn số lượng……1 mà đỉnh là ok rồi
    Nhưng chắc bố Yang đã có kế zị chắc tính toán kĩ lắm……Hy vọng là 1 bc đánh dấu lớn của các nàng

    Tháng Tám 19, 2010 lúc 10:20 Chiều

  32. Jenny Lee

    Á trùi ui papa Teddy của các gái nhà chúng ta đi đâu thế???? Có fải rời YG luôn hok thế? trùi ui hầu như mấy bài của YG đều là từ papa Teddy mà ra (trừ BB vì có GD rùi ^^). thế papa đi ai làm nhạc cho các gái?????
    anw, COMEBACK !!! can’t wait !!!

    p/s: Hi vọng JiHye vẫn tiếp tục ở lại vs Crazy và YGFamily

    Tháng Tám 20, 2010 lúc 1:01 Chiều

  33. 2NE1 fighting :X

    Tháng Tám 21, 2010 lúc 10:27 Sáng

  34. sUe kiN

    aaaaaaaaaa cac unnie cuoi cung cung comeback vs kpop roi
    lai con ca cai ke hoach hop tac cung will.i.am
    aaaaa hoanh trang qua di. doc tin nay xong tu nhien thay cang yeu cac unnie bao nhieu vi su no luc ay
    2NE1 fighting!!!!!!!!

    Tháng Tám 25, 2010 lúc 12:55 Chiều

Gửi phản hồi

