2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 17~21/8 Dara updated.

10/08/17 (AM 05:40)

Chào buổi sáng!!!! Kekeke Phong cách nữ hoàng đang được tôi ưa chuộng lần này nó còn được kết hợp với cả một chiếc kính thời trang nữa! ….!…. Tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ vì thế mà đến giờ này tôi vẫn chưa ngủ….Tôi sẽ đi ngủ ngay bây giờ đây đây….5 giờ rưỡi sáng rồi kìa!!!.. Tôi sẽ mơ những giấc mơ thật là đẹp~ Còn các bạn tôi hi vọng các bạn sẽ có 1 ngày tuyệt vời!^.^!! được chứ??

10/08/19 (AM 12:36)

Cre: crazyxcami@YTB
Nhìn đây! Chúng tôi đang trên đường và đang đi xuống một con dốc đấy! Bên cạnh một dòng sông xinh đẹp ~ Ôi, tiếng gió lớn thật đấy! Cảm giác trong tim tôi cứ như thể của một chú ngựa hoang được chạy tung tăng khắp nơi! Sẽ thật tuyệt nếu như dọc bờ sông này biến thành một đồng cỏ xanh trải dài cho đến tận cùng trái đất nhỉ … Chúng tôi đang thể hiện tình cảm dành cho các bạn đấy!! Hey!Jjangmae đang chạy~~

10/08/20 (PM 11:43)

Chúng tôi đã hoàn thành Etude Pink Play Concert và giờ chúng tôi đang trở về căn hộ!! Đây là một buổi trình diễn đầu tiên sau một thời gian dài nên có thể là chúng tôi đã bùng nổ một lần nữa ..keke… các bạn có vui không??…Vì chúng tôi là những cô gái với nhiều bí mật, chúng tôi đã biểu diễn trong khi tất cả được giữ kín ..nhưng… chỉ cần chờ một chút nữa thôi.^^keke (ý Dara là giữ kín bí mật về album sắp tới thì phải)… Vì nó là lần đầu tiên được nhìn thấy Blackjacks sau một quãng thời gian dài…tôi cảm thấy rất tuyệt vời^^.. keke …

10/08/21 (AM 12:12)

Đưa lũ trẻ về căn hộ xong tôi đi ăn thịt heo barbeque Hàn Quốc cùng với quản lí Jjangoo… chúng tôi đang đói quá mà ^.^!! Sau khi ăn xong.. chắc là tôi nên nghỉ ngơi thôi!! Tôi có thể đảm bảo rằng sức khoẻ của mình sẽ rất tốt sau khi ăn nhiều thế này^^… ngày mai~~ phải làm việc chăm chỉ để quay phim…. huk hmm hmm hmm Hàng ngày.. chúng tôi đang bận rộn luyện tập và chuẩn bị .. vv Ehehe ~ ^ ^! Fighting Fighting ya ya ya!

Source: dara me2day
Eng trans: elise@YGladies & GEE@YGladies
Vtrans: DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

9 responses

  1. =]] ôi..nàng Da của ta…angel của ta…nữ hoàng gì mà trẻ con thế không bik..haha….so cool………………………..
    ..con búp bê kia nhìn giống Zy lỳ nhờ😡..giống thật á:-*
    so kute………………..
    thịt heo barbeque Hàn Quốc–k biết vn ta có bán k nhở:)) nhìn thèm qá:(( đang đói…ực ực….so delicious……

    Tháng Tám 21, 2010 lúc 6:06 Chiều

  2. không phải đâu😀
    giữ kín là các gái trùm kín đầu
    ko cho lộ tóc mới á =))

    Tháng Tám 21, 2010 lúc 6:15 Chiều

    • :))…ừ hjhjhj
      thì cũng liên quan đến lần come back này mà:”>
      ( vì trans xong ms xem video nên k biết) cả nhà tkảm nhá…hjx:((

      Tháng Tám 21, 2010 lúc 6:19 Chiều

  3. -Ờ hơ, ra là để che tóc! hèn gì xem Pink Play cả nhà ai cũng đội mũ =.=!
    -Tưởng tượng xem nếu Bommie là người ăn chỗ BBQ kia! Chắc bác Sabu lồng lộn lên mất!

    Tháng Tám 21, 2010 lúc 7:52 Chiều

    • đúng r`…mấy nàng làm tóc ms…thảo nào giấu kín thế
      khổ thân mấy nàng….chắc nóng lắm đây:-ss:-ss

      Tháng Tám 22, 2010 lúc 8:04 Sáng

  4. Ctươi

    hơ hơ nhìn dara style wa ha! ngầu nữa!:D So kute!
    ……………………ôi thịt nướng! Cả đời m` chắc kô dc ăn mất:Hiz😦

    Tháng Tám 21, 2010 lúc 9:36 Chiều

  5. Pu

    Ui.. nàng Da xinh quá.. há há

    Tháng Tám 22, 2010 lúc 11:25 Sáng

  6. chuj` uj…dara của iem nhỳn ngầu we’..kekeke…nhỳn thức ăn ngon nữa…thật tuyệt zời………!

    Tháng Tám 22, 2010 lúc 4:39 Chiều

  7. Comet

    -HAaaaa……chắc huấn luyện viên bắt Dara uni ăn đêm cho tăng cân hay sao…toàn thấy đi ăn với anh quản lý…! Bom uni thì giờ ” kết hôn” với rau diếp r….!
    -mong chờ quá quá quá…;)

    Tháng Tám 23, 2010 lúc 12:03 Sáng

Gửi phản hồi

