2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 21~25/8 + Pic CL& Dara cho tạp chí Allura

Món sườn nướng thơm ngon này là từ  tối qua…xèo xèo…!yum yum yum!!! ke cho xin 1 tràng pháo tay~ clap clap ke ke ke ke! Bạn có biết cảm giác mà bạn tự  động phải vỗ tay khi nhìn thấy một món siêu~ ngon xuất hiện trước mắt bạn chứ!? Tối muốn được ăn nữa!ㅠㅠ Gần đây, được đi ăn barbeque rồi lên cập nhật me2day đã trở thành giây phút hạn phúc trong đời tôi! ke ke. Chúng tôi phải  comeback thật nhanh và xông lên sân khấu ngay thôi!^.^


21/8 ( 17:16)

Nữ thần Bom đang bắt chước 1 nữa thần ở AC , khi chúng tôi đang thực hiện 1 shoot ảnh mấy tuần trước kekeke!

24/8

Cre: crazyxcami

Đội PDG đã…tìm thấy vài lọ thổi bong bóng và đang giả vờ tạo ra hiệu ứng sân khấu trong phòng tập ke ke ke! Trong lúc nghỉ,họ trở  thành những em bé trong chốc lát ke ! Cái gì thế này ke ke ke!!! Bọn trẻ này, dù tôi đã bào là sẽ nhớt tay mà chúng vẫn cố nghịch! Mấy người này, kekeke, tôi đi phạt chúng đây!

25/8

What’s up! Khi chúng tôi comeback, các bạn sẽ đến xem chúng tôi chứ? Năm ngoái,suốt lúc biểu diễn Fire,1000 người đã đến xem chúng tôi biểu diễn! Về sau…số lượng giảm dần^^!,nhưng các bạn sẽ thay đổi phải không..tận đáy lòng các bạn có phải là…không lâu nữa 2NE1 sẽ ở trên sân khấu?ㅠㅠ ke,tôi đùa đấy~ Hãy tới nhé,và chúng ta sẽ thực sự vui vẻ cùng nhau^^. Khi chúng tôi chuẩn bị ghi âm,cảm giác như chúng tôi cũng đang nói chuyện với các bạn vây. Mặc dù tôi rất xấu hổ^^! hehe

Source: ygladies.com

Eng tran by GEE@ygladies.com

V tran by Comet@2ne1vn.wordpress.com

=============================================

[Pic] CL& Dara cho tạp chí Allura

Source: as tagged
Credit: iloveleechaerin@tumblr
Reuploaded by: annefreaks @ YGLadies.com

9 responses

  1. Minzy hat’ bai` jk` vay. nhi???

    Tháng Tám 25, 2010 lúc 1:33 Chiều

    • bài trong album ms chăng??:X:X:X:X

      Tháng Tám 25, 2010 lúc 3:01 Chiều

  2. cái dong chữ “- 2NE1” ở trên chắc là chụp trong bìa album list bài hát nhỉ ?
    shot hình đẹp lung linh lun …..

    Tháng Tám 25, 2010 lúc 2:43 Chiều

  3. -Xem ra nàng Da muốn come back lắm rồi đấy:)):)) coi nàng ta sốt sắng chưa kìa:x:x…BJs đã, đang và..vẫn chờ các uni cb mà:X:)
    đúng vậy ” phải come back thật nhanh và xông lên skhấu ngay thôi”:x:X…
    – Cái video hay ghê….mấy nàng nhắng ghê thật:)):)):))…dù k hỉu gì nhưng nghe giọng các gái lòng ta vẫn thấy vui vui:):)…it’s so kute….:))
    – Pics bị đẹp:((:((…cái pic thứ nhất…sao nàng Eo đẹp thế cơ chứ:((…cái pic 2 Ssantoki của ta có quả đầu j` zậy trời…haha..nhìn hay qá:))…cái tạp chí nèy thật là bjk chọn người mà:))

    Tháng Tám 25, 2010 lúc 3:09 Chiều

    • Comet

      -heee….! chuẩn e…tạp chí này đúng là tinh mắt mà…! đẹp thế chứ…!

      Tháng Tám 26, 2010 lúc 12:06 Chiều

      • hé hé!!! cái pic đầu đẹp ngất ngây con gà tây:))
        xem ra DaTôm ta lại có 1 điểm chung ms Dara rồi:)):))=]]

        Tháng Tám 26, 2010 lúc 1:09 Chiều

  4. mei

    Dara bị kết mấy món nướng r`

    Tháng Tám 25, 2010 lúc 8:00 Chiều

  5. wikkey

    troi oy nhin thay ngon wa moi muon gap’ an kekehh… ..
    hen chi Dara khoai’ tan huong giay fut an BBQ la dug roy ^^

    Tháng Tám 26, 2010 lúc 12:14 Sáng

  6. RoenlyLolli

    ^^
    9/9 muôn năm

    Tháng Tám 27, 2010 lúc 2:32 Chiều

Trả lời

