2NE1's Vietnamese Info Site

[Interview] 2NE1 với một vài tiết lộ trong buổi quay quảng cáo cho ETUDE HOUSE.

Dưới đây là bản dịch phần phỏng vấn 2NE1 tại trường quay khi các nàng tham gia làm quảng cáo cho ETUDE tuần vừa rồi. Cùng xem để biết những điều tiết lộ nho nhỏ nhưng rất thú vị nào!


Cre: kazzzyness @ YTB

Voiceover: Với danh tiếng và tài năng nổi trội của mình, 2NE1 đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ mọi phía, đặc biết là trong lần trở lại sắp tới! Nào, ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng gặp và trò chuyện với họ!

Interviewer: Đây có phải là một quyết định được xem xét rất kĩ lưỡng không?
2NE1: Vâng ạ!
Interviewer: Thế hôm nay các bạn làm phim gì ở một nơi đẹp thế này nhi?
Dara: Dạ, là một quảng cáo cho hãng mĩ phẩm mà trong đó chỉ có những người phụ nữ đẹp mới được chụp ảnh *cười*
Minji: Em rất vinh dự và có lẽ từ mai, em sẽ chăm sóc cho da mình nhiều hơn đấy ạ!

Voiceover: Trước khi bước vào công đoạn chính, CL đã rất chăm chú lắng nghe (lời giải thích) về định hướng công việc và phong cách để phát huy sự sáng tạo trong đoạn quảng cáo sắp quay.

Text: Đây là một hãng mĩ phẩm nhưng lại có vẻ ngoài khá là giản dị!
Off-camera: Tóc của em đã xong chưa?
CL: Sao ạ?
Off-camera: Tóc của em đã sẵn sàng để quay chưa?
CL: *cười* Hôm nay tôi sẽ để kiểu tóc này. Có lẽ là được rồi nhỉ!

Voiceover: Đây là CL, trưởng nhóm của 2NE1, thành viên nổi tiếng bằng sức gợi cảm của mình trên sân khấu, hôm nay trông cô thật trẻ trung và cũng rất đáng yêu nữa. Nhìn xem cô ấy đang làm Sandara thực sự bối rối kìa!

Sandara: *ngượng*
Off-camera: Có phải như cô ấy rất khác với vẻ gợi cảm của mình trên sân khấu không?
CL: Yeah! Mọi người thấy thế nào? Chắc thất vọng lắm phải không?
Off-camera: Tất nhiên là không rồi!
Dara: CL là nữ hoàng “aegyo” (những biểu cảm dễ thương trên khuôn mặt) đấy! Bình thường không nhẹ nhàng thế này đâu, cô ấy sẽ phồng má lên cơ!
Interviewer: Đúng rồi, CL bạn có thể phồng má lên giống như trong một bức ảnh trước đây của mình được không?
*CL che mặt đi*

Voiceover: Nào, chúng ta đang cùng được nhìn lại một nét biểu cảm rất dễ thương của nữ hoàng aegyo!!

*CL thực hiện aegyo*
Mọi người không thấy ngượng hay xấu hổ à?
CL: Xấu hổ á!! *che mặt một lần nữa*

Voiceover: Nào, bây giờ đến lượt maknae Minji. Hãy nhìn xem, làm sao có thể che dấu được nét dễ thương của cô ấy đi được cơ chứ! Còn hai bà chị kia (Dara và Bommie) thì sao? Yeah, trông họ có vẻ thoải mái nhỉ?

CL: Đúng đấy, các chị ý luôn luôn thoải mái và bình tĩnh, cứ như thể vẫn đang ở nhà và đùa nghịch với nhau vậy. Tôi không biết là có nên ngăn họ lại hay không? Nhưng một khi đã làm việc, điển hình là lát nữa khi chụp hình, các chị sẽ làm rất tốt cho mà xem.
Text: Đúng “chất” một leader!

Voiceover: Park Bom đã rời khỏi phỏng nghỉ thoải mái của mình để chụp ảnh (quảng cáo) với một phong thái thật nghiêm túc.
Text: Khi đã bắt đầu công việc, nhìn cô ấy thật là chuyên nghiệp. Bức ảnh đầu tiên:OK!
Voiceover: Sandara thì lại tỏ ra hơi nghiêm nghị.

Interviewer: Nào, bây giờ để hiểu hơn về từng thành viên nhé! Mọi người cùng nhắm mắt lại. Tôi sẽ đưa ra câu hỏi rồi đếm và nếu ai đó muốn trả lời thì hãy chớp mắt 3 lần nhé. “Người thu hút nhiều sự chú ý nhất trong nhóm là tôi! 1, 2, 3!”
Bom: *chớp chớp chớp*
*Dara cười*

Interviewer: Được rồi! “Trong kì nghỉ vừa rồi, Sandara lái xe và tôi là người khá lo lắng vì kĩ năng cũng như cách điều khiển chiếc xem của cô ấy!1, 2, 3!”
Bom: *chớp chớp chớp*
Interviewer: Ah, lại là bạn à!
Interviewer: “Tôi là người tiếp theo đang chuẩn bị cho một ca khúc solo mới! 1, 2, 3!
Bom: *chớp chớp chớp*
Dara: Bom! Ôi cậu chớp mắt thành tiếng à! Tớ nghe thấy mà!
Bom: Ớ! Tiếng gì cơ? Tớ không nghe thấy! *lúng túng*
Voiceover: Cho dù là hơi lúng túng nhưng bạn cũng đã bị phát hiện rồi!

Bom: Ý tôi là mỗi người trong nhóm đều muốn có đặc điểm và phong cách khác nhau. Vì vậy, tôi tự hát, tự luyện giọng và tự tập vũ đạo.
Interviewer: Thôi được rồi! Nhưng vừa nãy khi nói về việc Dara lái xe, hình như … Bom đã chớp mắt thì phải?
Dara: Thế hả? Tớ đã rất tin tưởng vào khả năng lái xe của mình mà … sao cậu lại phản đối chứ!? *attack!*
Bom: Tớ chớp mắt để làm cho mọi chuyện thú vị hơn thôi mà…
Interviewer: Ok, bây giờ thì tôi đã hiểu!

*chụp ảnh quảng cáo*
Dara nói với Bom: Mắt của cậu bây giờ nhìn to hơn đấy. Thấy vui phải không? Nhưng nếu tớ bôi nhọ vào mũi cậu thì sao nhỉ?
Bom: Sống mũi của tớ sẽ cao hơn, huh!
Voiceover: Các cô gái làm những aegyo đó như thế này nhỉ? (Nhìn về phía 2NE1) Dara đang cười không ngừng.

Phần  tiếp theo nói về MBLAQ, CheonDoong và “Dog Poop”

 

Source: 2NE1′s Baidu
Eng-trans: sayhitoforever@omonatheydidnt
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

8 responses

  1. Glamorous Sky

    hỏi câu nào, cô Bom cũng *chớp chớp chớp* thế =))

    Tháng Tám 27, 2010 lúc 6:31 Chiều

  2. hí…
    suýt giựt đc của a Mar cái tem~~~:X:X
    cái nàng nhí nhảnh quá:))
    xem cái CF 30s bùn cười ghê=]]=]]
    tớ bị bấn cái nơ của nàng Da…trông k màu mè nhưng ngồ ngộ:X:X….:)):))cái đoạn nàng ta nói vs cậu iem sao mà kute thế=]]=]]

    Tháng Tám 27, 2010 lúc 6:35 Chiều

  3. histrix

    A, coi phần sub vui thiệt. Buồn cười quá. THanks Marc nhìu nha. 🙂

    Tháng Tám 27, 2010 lúc 7:25 Chiều

    • Ôi ngại quá cơ, thấy đoạn này hay nên mò mẫm tìm nguồn dịch … cả nhà đọc tạm thay vsub nha … 😦

      Tháng Tám 28, 2010 lúc 3:28 Chiều

  4. Bj-no

    hahahhaha bà CL làm kiểu đó nhìn qái tăn zễ sợ

    Tháng Tám 27, 2010 lúc 10:54 Chiều

  5. Comet

    -haaa…..! Chết với các gái mất…hồn nhiên dã man…! k có sub nhưng xem cái này cũng thấy tuyệt lắm r…! Nhóc no1 đó…!
    -Đùa mà k thể đỡ đc tình yêu của mình làm aegyo…! nàng làm cá tính thì thôi r nhưng là cái này thật là….! hic…buồn cười cái làm cả 3 gái còn lại cười lăn lộn…! đau cả ruột…!
    -Bom uni thật là nhí nhảnh mà…! cái nào cũng thấy chớp 3 cái…hóa ra là cho thú vị hơn…thua uni luôn…!

    Tháng Tám 29, 2010 lúc 11:14 Chiều

  6. daraforever

    ôi dara ju của tớ :))

    Tháng Tám 31, 2010 lúc 12:44 Chiều

  7. daraforever

    ”Người thu hút nhiều sự chú ý nhất trong nhóm là tôi” mình nghĩ câu này nàng dara chớp chớp mới đúng chứ 🙂 hihi

    Tháng Tám 31, 2010 lúc 12:48 Chiều

Trả lời

