2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 25~30/08 Dara updated.

10/08/25 (PM 04:00)

Whassup?! Các bạn đã xem quảng cáo mới cho Etude của chúng tôi chưa?? Trong khi chúng tôi đang ăn bữa tối ở nhà thì chúng tôi được xem nó! ke ke ke Mặc dù mới chỉ là phiên bản trên Internet nhưng nó cũng rất thú vị. Xem xong tôi đã biết cách làm thế nào để mắt của mình trở nên to hơn đấy! ke ke ke Như thế nhìn sẽ dễ thương lắm! ke ke ke.

10/08/26 (PM 10:26)

Mẹ vừa mua cho Tam Tam hơi bị nhiều quần áo đây này! ke ke ke Nhưng chả có mấy cái phù hợp với Tam Tam! Vì Tam Tam rất giống mẹ, có một đôi chân dài ^_^ ke ke ke.

10/08/30 (PM 08:22)

Hôm nay là ngày sinh nhật của hai người đấy các bạn ạ! ke ke ke Chính là quản lí của 2NE1 – người có những aegyo rất ấn tượng Jjangoo Manager!! Và người ngồi kế bên với một vẻ ngoài rất trí thức là Jijoo-oppa! Thật tuyệt vời!Chúc mừng sinh nhật ~ Trong tương lai cũng vậy, hi vọng sẽ có nhiều hơn những ngày đặc biệt như hôm nay để chúng ta lại được tận hưởng niềm vui từ chính bản thân mình! Hãy tiếp túc theo chân chúng tôi nhé! Hiện tại tôi đang ở Taebaek để … quay video! Fighting fighting!!! Ya ya ya!! ^.^

 

Source: Dara Me2day
Eng-trans: GEE @ YGL
V-trans: 2ne1vn.wordpress.com

 

[VID] 2NE1 ETUDE CF (Internet Ver)

Cre: 2ne1andme @ YTB

8 responses

  1. tem~~ haha
    nhìn bé Tam2 bùn cười thế nhở=]]=]]
    có đôi chân dài giống mẹ Ú ư:)):)) ngộ quá=]]=]].cái bộ có lá cờ HQ ý nghĩa ghê:X
    ..Chúc mừng sn 2 chú nhá:))….trông chừng 2ne1 nhà cháu cẩn thận nhé..các nàng là hay trốn đi ngủ lém đấy=]]=]]

    Tháng Tám 31, 2010 lúc 4:33 Chiều

  2. xem cái CF này ngố quá đi thôi=]]=]]
    hahahaha..

    Tháng Tám 31, 2010 lúc 4:39 Chiều

  3. daraforever

    bạn DaTôm này lanh nhĩ mới có bài mới là vô cm liền àh,tui ngồi khi sáng chừ mới out cái là vô có bài viết mới liền àh.Tam Tam mặc bộ quần áo dễ thương wa’.ju dara wa’.hihi

    Tháng Tám 31, 2010 lúc 5:08 Chiều

  4. Vy Nguyen

    hehe clip mắc cười quá à :)) yêu quá đi

    Tháng Tám 31, 2010 lúc 5:53 Chiều

  5. histrix

    Hihii, cái vid này nhìn thiệt rõ, vui thật.
    Trans:
    Dara: Huh? Ồ, ai đã sử dụng hết vậy? Gì thế này?
    CL: Chuyện j vậy, unnie?
    Bom: Gì thế?
    Dara: Ai vậy nhỉ?
    Minzy: Chuyện j vậy, unnie?
    Dara: Hm! Ohhhhhhhhhh.
    3NE1: Chúng tớ không sử dụng đâu.🙂
    Dara: AAAAAAAAAAAAAAAA!…….
    Etude: Trước khi ngủ, tap tap tap. Lông mi bạn sẽ dài thêm. Eyelash doctor, Etude doctor lash ample.

    Dara: Mắt ơi, to thêm nào.
    Oh, Có phải em (Minzy) đã sử dụng với môi mình ko?
    CL: Em có nên sử dụng với mũi mình ko nhỉ?🙂

    Tháng Tám 31, 2010 lúc 7:44 Chiều

  6. mei

    hahahah tiếu chếch được khoái nhứt cái khúc các gái thực hiện *aegyo* đó

    Tháng Tám 31, 2010 lúc 8:19 Chiều

  7. Comet

    -Haaaa…..yêu chít đi đc ý….! Tam tam có bộ đồ thể thao trông yêu thế chứ…!
    =Nhóc ơi…..c vô YGL mà k đc….! heeee may quá e vô tran r….! hrrrr!!!
    – trời ơi….cái CF buồn cười dã man….! haaaaa🙂

    Tháng Chín 1, 2010 lúc 12:25 Sáng

  8. wikkey

    mak’ long lanh moi map map nhin tiu’ wa mợi kaakakaa

    Tháng Chín 1, 2010 lúc 11:20 Chiều

Gửi phản hồi

