2NE1's Vietnamese Info Site

[News] “To anyone” trên một số bảng xếp hạng (Full update).

Mặc dù còn 1 vài ngày nữa full album “ To anyone” của 2NE1 mới chính thức lên kệ nhưng album này đã đứng thứ 5 trên BXH online Nhật Bản- HMV Music Japan – 1 trong những  ” Thương gia nhạc” hàng đầu tại Nhật Bản.

4 cô gái tài năng của 2NE1 gần đây đã tiết lộ 3 teaser “ Can’t Nobody” , “ It Hurts” , ”  Clap your hand” và đã hạ gục hoàn toàn tình yêu của các fan Nhật Bản!!! (^^)

Trên website chính thức của HMV Japan,” To anyone” đã hạ cánh ngay #5 trên BXH hàng ngày Daily Chart#12 trên BXH hàng tuần Weekly Chart về số lượng đơn đặt hàng trước,trước  khi album lên kệ. Những Fans hâm mộ Nhật Bản đang rất mong chờ sự trở lại này của 2NE1 mặc dù các cô gái vẫn chưa chính thức tiến Nhật!

Chưa hết, trên bảng xếp hạng “BestSeller Weekly Album Chart” của trang web Yesasia.com – “To AnnyOne” còn đem lại thành công vượt mức khi vẫn chưa chính thức ra mắt bằng việc leo lên vị trí #1!! Xếp #2, #3 lần lượt là các album mới của các sao khủng bố khác là SNSD và SHinee! Đây quả là một thành công “hơi ngoài mong đợi” cho full album đầu tay của 2NE1!

Album sẽ chính thức lên kệ vào  Thứ 4 ngày 9 tháng 9 này! (* phấn khích~ phấn khích*^^!)

Sources: HMV Japan + fuckyeahygfamilyy @ tumblr +Yesasia.com
Credit:
reindrops@kpoplive.com
Edited by: caca@21BANGS.com

Viet trans by : 2ne1vn.wordpress.com
Bonus [Pic] Ảnh quảng cáo của Dara trên xe bus BMV

Mọi người đang bị nghiện điệu nhảy bài Clap your hands của 2NE1 rồi và nhảy theo ướt cả áo.

[Me2day] Dara update 6/9/2010

Whassup?!? Tôi đã chụp bức ảnh này đấy!!!^_^ ke,tôi  chụp bức ảnh này cũng khá lâu rồi khi tôi chụp Bom bằng máy ảnh chớp lấy ngay,và tôi cũng chụp cả tụi trẻ mỗi nhóc 1 tấm nữa. Tôi tính sẽ  cho các bạn,những người sẽ đến Inkiyago xem chúng tôi biểu diễn xem mấy bức ảnh này, như là 1 món quà nho nhỏ của tôi gửi đến các bạn vì đã chờ đợi chúng tôi suốt thời gian qua!!!^.^ Hẹn gặp lại các bạn vào tuần sau nhé!!!

Source: ygladies.com

Eng tran by GEE@ygladies.com

Viet tran by 2ne1vn.wordpress.com

14 responses

  1. Too

    Thank Comet nha!
    Ôi, đêm mai là có ca khúc của 2NE1 rùi. Càng ngày càng thấy phấn khích và hồi hộp!^.^

    Tháng Chín 7, 2010 lúc 6:09 Sáng

  2. -Hơ hơ! CHưa ra mắt chính thức mà … sao “bay” cao thế kia!! Tự hào quá đi!
    -Sorry mọi người, phần thông điệp của Dara, tớ chả biết dịch thế nào cho hay, cho trơn cả, thổng cảm nhé! *lăn tăn* …

    Tháng Chín 7, 2010 lúc 7:55 Sáng

    • GàBông

      em chỉnh lại như vậy, anh thấy thế nào ạ. Em nghĩ ước muốn của Dara là mọi người đều thích và nhảy theo; chữ “palm” có thể ám chỉ thân người
      Nếu anh thấy không hay thì em sẽ chỉnh lại kiểu cũ ^^

      Tháng Chín 7, 2010 lúc 1:10 Chiều

      • Always vote 4 u!! ^^

        Tháng Chín 7, 2010 lúc 2:51 Chiều

  3. 1 day 13 hours 57 minutes >.< wait wait wait ….

    Tháng Chín 7, 2010 lúc 8:20 Sáng

  4. lovepcdolls

    hum nay moi’ mung` 7 ma` sao cac ban noi con` 1 day nhi? phai? con` 2 ngay` ruoi~ cho’

    Tháng Chín 7, 2010 lúc 9:19 Sáng

    • 0h00 ở Korea là 22h00 ở VN🙂 tính đùng hiện tại tôi post bài này là
      1 ngày 9 giờ 7 phút …

      Tháng Chín 7, 2010 lúc 12:48 Chiều

  5. hế hế…
    các gái mà >:D<
    rồi các bxh sẽ bị thiêu cháy hết thôi…:D
    ôh yê..2NE1 fighting fighting:-*:-*

    Tháng Chín 7, 2010 lúc 11:11 Sáng

  6. yin

    Bố Yang làm V*BJs vỡ tim r`:x
    Sao cák gái lại hot đến thế:X:X:X
    Mà cái giá bên phải hình là bh tiền việt thế nhỉ:-/

    Tháng Chín 7, 2010 lúc 11:43 Sáng

  7. mei

    các gái hạ gục luông fan Việt r` :**

    Tháng Chín 7, 2010 lúc 12:31 Chiều

  8. Too

    Cho tớ hỏi: 00h địa phương là mấy giờ VN nhỉ?

    Tháng Chín 7, 2010 lúc 7:26 Chiều

    • Comet

      -Bên mình nhanh hơn Hàn 2 tiếng…0:00 bên đó là 22:00 bên mình đó bạn ạ..! Thức ngon…! heeee!😉

      Tháng Chín 7, 2010 lúc 10:39 Chiều

  9. Comet

    -Hú hú….! Mai cả nhà thức chờ hàng hot chớ nhỉ…! chứ tớ k ngủ nổi đâu…!
    -Thanks 2 nhóc update full cho c nhé…! hihi..!

    Tháng Chín 7, 2010 lúc 10:38 Chiều

    • Too

      Hihi, tớ là chuyên gia đi ngủ muộn nên giờ đấy thì còn lâu tớ mới ngủ. Ôi, còn không đầy 24h nữa, heee……!

      Tháng Chín 7, 2010 lúc 11:37 Chiều

Gửi phản hồi

