2NE1's Vietnamese Info Site

[ARTICLE] 2NE1 chia sẻ về album mới trên kênh âm nhạc giải trí Daum+Lời nhắn gửi tới BlackJacks.


Cre: gilbakk1110 @YTB

To Daum Family!

Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả thành viên Daum Music bằng full album đầu tay của chúng tôi “To Anyone”. Chúng tôi đã quay trở lại!! Để một lần nữa làm thế giới thần tượng chao đảo trong bão tố!!

CL giới thiệu về album đầu tiên của 2NE1 [To Anyone]

“To Anyone” bao gồm rất nhiều những bài hát hay, với ca từ phong phú, cảm hứng được đặt xuyên suốt qua từng phong cách trong mỗi bài hát. Từ vui, đến buồn, có lúc truyền tải cảm giác hứng thú, khuấy động mạnh mẽ … có khi lại để phơi bày ra một trái tim tan vỡ. Cũng giống như trước đây khi phát hành những đĩa đơn kĩ thuật số, hiệu ứng của những ca khúc mới này nhằm thể hiện đậm chất tính đa phong cách của 2NE1.

Chúng tôi đã chuẩn bị cho ngày trở lại hôm nay trong suốt một quãng thời gian dài, do đó, hiện tại tất cả các thành viên đang rất vui mừng. Tôi nghĩ rằng 2NE1 sẽ làm vui lòng đại chúng – những người đã đặt niềm tin vào chúng tôi luôn quan tâm, theo sát chúng tôi không chỉ thông qua âm nhạc mà còn là ở từng hoạt động nhỏ ngoài lề, cháy cùng chúng tôi trong những phần biểu diễn live.

Đặc biệt là album mới này sẽ có tới 3 ca khúc chủ đề! Can’t Nobody/Clap Your Hands/Go Away sẽ đều được quảng bá, điều này sẽ khiến “To Anyone” trở thành một món quà đầy ý nghĩa để gửi tới những người bạn đã dành cho chúng tôi thật nhiều tình cảm đáng trân trọng.

Park Bom giới thiệu về “Can’t Nobody”.

Điều đầu tiên muốn nói, “Can’t Nobody” là một sản phẩm từ nhà sản xuất chính của 2NE1 mà đã khá quen thuộc với tất cả các bạn – Teddy! (Cười). Thực sự đó là một bài hát rất tuyệt vời!

Gần giống như phong cách nhạc kịch, “Can’t Nobody” có phần đầu và phần cuối rất khác nhau, các bạn đã nghe rồi chứ, thấy rất thú vị phải không? Bài hát này còn có thể khiến các bạn muốn đứng dậy và lắc lư nữa và càng nghe các bạn sẽ càng thích nó cho xem.
Go go go cùng đắm chìm vào những giai điệu thật cool và đầy tính mê hoặc của “Can’t Nobody” nào!

Dara nói về “Clap Your Hands”

Ca khúc này là tác phẩm được thực hiện bởi một nhà sản xuất rất duyên dáng và quyến rũ ^^ Kush – người đã trở lại YG với một cái tên mới, e.knock. Đây xứng đáng là một bài hát chủ đạo khi giai điệu hip hop sôi động của nó có thể thu hút tất cả mọi tai nghe nhạc dù đó là của ai đi chăng nữa. Ngay khi nghe nó, chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác muốn vỗ tay theo từng nhịp nhạc đầy cảm hứng! Hãy vỗ tay đi, để lôi kéo mọi người cùng làm như bạn!

Với ca khúc này, chúng tôi sẽ cố gắng tạo được thật nhiều niềm vui trên sân khấu biểu diễn theo một cách riêng – phong cách 2NE1!(Cười).Cám ơn các bạn đã luôn ủng hộ và dành tình cảm cho chúng tôi, đón xem những màn biểu diễn của 2NE1 nhé! “Clap Your Hands” và nhớ hãy làm điều thú vị giống như tên của bài hát nữa!

Minji nói về “Go Away”

We’re here, we’re here~ Finally!!

Một phiên bản nâng cấp của “I don’t care” thể hiện sự trưởng thành của 2NE1 sau quãng thời gian một năm cùng với một album mới! Chính là ca khúc “Go Away”.

Chúng tôi đã thực hiện nội dung của bài hát này theo một cách hoàn toàn mới! “Go Away” có giai điệu rất dễ nghe và càng dễ để các bạn hát theo nó. Thậm chí các bạn có thể đi theo phong cách của chúng tôi trong bài hát này nữa (Cười).
Cũng giống như các unnies, tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ dành cho “Go Away” cũng như 2NE1 thật nhiều tình cảm và sự ủng hộ.

Source: Daum Music
Eng-trans: elise & GEE @ YGL
V-trans: Marc @ 2ne1vn.wordpress.com

======================================================
 

Bom: Chúng tôi đã rất cố gắng để mong đợi có giây phút này ~!! Tiếp tục theo sát chúng tôi nhé!!! Okey??

Dara: Gửi tới những người hâm mộ thân yêu~
Wassup?! ^.^ Các bạn đã chờ đợi rất lâu phải không? Kya~! Chúng tôi đã trở lại rồi đây! Và bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng niềm vui nàooooo! go go go~ nhớ đến xem chúng tôi biểu diễn nhé!!!

CL: 1NE1 – Sẽ không có 2NE1 nếu như chúng tôi thiếu các bạn! Luôn biết ơn rất nhiều!

Minji: Sau hơn một năm phát hành album, 2NE1 ngày càng nhận được nhiều tình cảm hơn!!! Cảm ơn tất cả các bạn! Hãy đón xem những gì chúng tôi sắp thể hiện nhé!

Source: Letsplay2ne1
Eng-trans: orangie@YGLadies.com
V-trans: Marc@2ne1vn.wordpress.com

17 responses

  1. soul

    tem…….a……….aaaaaaaaaaaaaaaaaaa……….r` cm tiep

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 4:38 Chiều

  2. soul

    sao e tim hoai ma chua thay tat ca cac ca khuc nhi?

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 4:39 Chiều

    • -Bạn dùng link này để download toàn bộ album về!
      http://www.mediafire.com/?y6e8eyve1nyp28d

      Tháng Chín 9, 2010 lúc 4:49 Chiều

  3. xúc động quá…các gái à…..k phải cảm ơn BJ đâu, BJ chúng e mới là người phải cảm ơn các gái!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! BJ chúng e luôn yêu và ủng hộ, luôn chờ đợi các gái, dù có tnào đi nữa…!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! mừng các gái đã trở lại..keke…các bxh sẵn sàng bị thiêu trụi đi nào…………BJ vn cũng sẵn sàng tinh thần chao đảo nha:)…FIGHTING!!! GO GO GO!!!!!1

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 5:08 Chiều

  4. BlackJack

    2NE1 tôi fan hâm mộ cuồng nhiệt của cac sis ~^^~

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 5:34 Chiều

  5. Comet

    -Ui trời…..hnay ngồi học mà k yên tý nào…>! Như là bị kiến cắn ở mông ý…đến khổ…..cuối cùng cũng đc về với các tình yêu…!
    -Mong chờ các màn bd của các gái sắp tới….!
    -Ui mà mấy cái icon các gái bên lề dễ thương quá à….!

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 5:49 Chiều

  6. Too

    2NE1 đáng ui quá, càng ngày mình càng hâm mộ 2NE1, có khi hâm mộ hơn cả Big Bang rùi đấy~

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 5:50 Chiều

  7. Krystal™

    Ôi tớ đang bấn Go Away lắm ý !
    Nghe lần đầu mà đã bám tai kinh rồi, bị nghiện rồi :x:x

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 6:17 Chiều

    • Too

      Hihi, giống cậu, mình cũng cực kết go away. Các ca khúc còn lại cũng tuyệt hết à! Nghe rùi là không muốn dứt ra, hihi…………….

      Tháng Chín 9, 2010 lúc 9:31 Chiều

  8. Krystal™

    Sao 2NE1 ko quảng bá luôn I’m Busy nhỉ, nghe hay không chịu nổi. nghe lạ lạ vui vui :))
    Bấn hết sức vs cái album của 4 gái >.<

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 6:25 Chiều

    • Comet

      – CÔng nhận ấy…..bài nào tớ cũng thấy hay hết á…..nghiện hết á, I’m buzi nghe nhộn nhỉ…..! hài…! tiếc là It hurts hay thế mà cũng k quảng bá nữa…..!
      -Ui nói chung là thik tất album mới quá….!
      – Càng nghĩ càng thấy cách quảng bá mới lạ này của bố Yang thật là sáng suốt….! Bt 1 nhóm ra album chỉ quảng bá đc 2 bài là nhiều….các bài còn lại trong list có khi nếu k phải fan ruột thì k biết luôn….với cách quảng bá 3 phát liền thế này tớ thấy vừa đến đc với khán giả nhanh qua các ca khúc, lại đỡ phí các trak hay ! Tuyệt…!

      Tháng Chín 9, 2010 lúc 7:52 Chiều

  9. moonlight

    yeu 2ne1 lam lam .minh cho ngay nay lau lam roi

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 7:03 Chiều

  10. aaaaaa quay cuong trog hanh phuc

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 8:14 Chiều

  11. dc rồi…chờ dc rồi…cám ơn các unnies,niềm zuj,niềm h.p of chúg em…hjhj

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 8:50 Chiều

  12. ôi Can’t nobody….chết mất…nghiện rồi…!

    Tháng Chín 9, 2010 lúc 9:05 Chiều

  13. ...[Kei]...

    Ngiện mấy gái rồi…. Iu wá đi hơr hơr… moah moah :*

    Tháng Chín 10, 2010 lúc 8:10 Chiều

  14. lân

    http://me.zing.vn/apps/group?params=viewtopic/474856/6496/1 mọi người lên nghe nhạc về ablum mới nha có video ỡ dưới nữa ai là fan nhớ c.m nka 2NE1

    Tháng Sáu 16, 2012 lúc 10:28 Sáng

Trả lời

