2NE1's Vietnamese Info Site

[ME2DAY] Dara update 10~11/9 + FANCAM 2NE1 tại Lotte Duty Free Concert!

11:00pm(10/9)

Whassup?!?^^Chúng  tôi sẽ nhanh chóng tiết lộ MV Go away ngay thôi….Đây là lần đầu tiên leader của chúng ta đảm nhận vai chính trong MV đấy…một nhân vật nữ  đáng thương..!! CLroo đang chùn bước….vì lo lắng về khả năng diễn xuất của mình!!! keke…các bạn sẽ mở lòng ủng hộ em  ấy chứ??~~ ^_^ Fighting ya ya ya!!!

5:53pm (10/9)

Chỉ  một lúc trước đây thôi…tôi đã lo lắng về diễn xuất của CLroo…Tôi đã nói vậy đấy..nhưng mà ngay sau đó, khi xem xong MV, tôi đã thay đổi ý kiến!!!! Kính mắt kiểu ngộ nghĩnh và sự  diễn xuất tồi tệ…làm tôi muốn uống soju^^!!!..một video xấu hổ đã ra lò…….!! Sự  thật thì khi chúng tôi quay cảnh này, Chaerin đã nói rằng nó thật là hài hước và muốn đem lại tiếng cười cho mọi người^^..và em ấy đã chụp ảnh tôi này!!! Từ  đó về sau, nó quả thật là một cảnh hài hước!!!!

7:31pm (11/9)  Bức ảnh này của Bom đã được xác nhận !! keke…ah….trời vẫn đang mưa hử!!! Năm ngoái, trước khi chúng tôi thu âm bài hát, trời cũng mưa và tôi vẫn nhớ lúc đó các fans đã chạy đến giúp chúng tôi trong khi chúng tôi đang bị ướt sũng!!! và tôi vẫn nhớ họ trông như  thế nào đấy!!^^.!! Hi vọng rằng ngày mai trời sẽ ngừng mưa!!!

Source: Dara me2day+YGladies.com

Eng-trans by GEE@Ygladies.com

V-trans by DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

=================================

Dưới đây là một số FANCAM 2NE1 tại Lotte Duty Free Concert!!! Enjoy!!^^

I  don’t care

In the club

Cre: thericardomontez@Youtube.com

16 responses

  1. histrix

    Tem bé tôm nhá. hihi…
    Dara chả bít uống rượu hay uống nước thế, nốc cái ực =))
    Các nàng hăng hái lên nhá. Ngày mai là bắt đầu 1 khởi đầu mới gian nan, nhưng hạnh phúc🙂

    Tháng Chín 11, 2010 lúc 8:24 Chiều

    • hìhì….:)) thế là còn cái phong bì ms cái lõi=]]=]]
      nàng ta có vẻ hăng lắm…khéo uống thiệt á:)):))
      ngày mai sẽ là 1 dấu ấn!!!!FIGHTING FIGHTING ya ya ya!!!!!

      Tháng Chín 11, 2010 lúc 8:27 Chiều

  2. mei

    mìh tem hả

    Tháng Chín 11, 2010 lúc 8:27 Chiều

  3. mei

    aaa hố qá Y_Y

    Tháng Chín 11, 2010 lúc 8:27 Chiều

  4. lovepcdolls

    đúng là cái đoạn đó coi đi coi lại vẫn bùn cười, cái cảnh pa~ đá áo của thằng kia nữa =)). mà mọi người có để ý khi uống rượu xong, Dara unni hát nhìn khẩu hình miệng rất giống: “Rượu nhạt quá”, các bạn kiểm chứng đi, nhìn dara cứ như thầy bói =))

    Tháng Chín 11, 2010 lúc 8:40 Chiều

    • histrix

      Hẳn Dara biết tiếng Việt nhỉ? Chắc các nàng chuẩn bị debut ở VN, hihi😉
      Nhưng style của Dara, áo đen thế này nhìn ốm quá TT_TT

      Tháng Chín 11, 2010 lúc 8:44 Chiều

  5. xem vid thì k thấy cảnh đó hài hước chút nào…nhưng xem pic thì nó wả thật rất hài hước…kekeke

    Tháng Chín 11, 2010 lúc 8:59 Chiều

  6. Krystal™

    ^
    Tớ thì ngược lại, xem MV thấy cảnh đó rất ư là hài :)) Còn xem ảnh thì ko =😀

    Tháng Chín 11, 2010 lúc 10:09 Chiều

  7. Bj-no

    công nhận ….cảnh đó hài thiệt

    Tháng Chín 11, 2010 lúc 10:40 Chiều

  8. cac ban oi CLAP da~ dc hon 1 trieu 4 view roi` toi’ nay co gang lam` viec cuc luc de ngay` mai la` 2tr nha con` GO AWAY cung~ gan 1trieu view lUn roai` ka` co len BJs co len CHAY Utube thui

    Tháng Chín 11, 2010 lúc 11:27 Chiều

    • Too

      Ừm. Có khi đang làm bài mà mình cũng bật mặc dù không nghe để vote cho các nàng có khi cháy máy mất. Mọi người cố lên! fighting~~~

      Tháng Chín 12, 2010 lúc 6:20 Sáng

  9. Ferrari

    đã ai xem cái này chưa?

    ôi Rin baby. mình nghĩ leader đã làm quá tốt, và càng ngày càng cute nữa.

    ps: may cho cha đó là cái cảnh hắn đã Rin đã đc cut, ko thì liệu hồn. còn nếu người hắn đá là Dara thì dù có là quay MV mình thề sẽ nhập hội đánh sập web cá nhân của hắn >”<

    Tháng Chín 12, 2010 lúc 12:47 Sáng

    • Too

      Xem cái đó xong tức không thể tả được chỉ muốn đánh cho tên đó nhừ tử lun! Mặc dù mình bít anh ta cũng chỉ đóng kịch, hix~~~

      Tháng Chín 12, 2010 lúc 6:25 Sáng

    • Comet

      -Uh….hany tớ cũng xem trên YT r….! Hic….đúng là bị edit lại r k thì fan CL (nhu tớ chẳng hạn) sẽ chửi rủa thằng cha đó chết luôn…! Hic….càng xem càng thêm đau lòng,…..còn bị đá túi bụi nữa chứ…>! hic hic~

      Tháng Chín 12, 2010 lúc 11:07 Chiều

  10. Ferrari

    from me2day: bây giờ là gần 3h sáng ở Hàn. Dara đã thức dậy và đến hair salon. hwaiting. hwaiting yayaya saranghae

    Tháng Chín 12, 2010 lúc 12:50 Sáng

  11. RoenlyLolli

    CL unnie cố lên!!!!!!!!FT

    Tháng Chín 12, 2010 lúc 8:24 Sáng

Gửi phản hồi

