2NE1's Vietnamese Info Site

[ARTICLE] Phỏng vấn 2NE1 sau comeback stage trên Inkigayo 12/09.

Album “To Anyone” vừa ra mắt ngày 09/09 nó chấm dứt hoàn toàn quãng thời gian hơn một năm im ắng của 2NE1 trong giới âm nhạc Hàn Quốc và châu Á. Các MV bùng nổ với lượng view đạt kỉ lục, các bản audio nối đuôi nhau ở các vị trí cao trên nhiều các bảng xếp hạng danh tiếng là tiền đề cho 2NE1 vươn đến những thành công vang dội hơn nữa. Một minh chứng cụ thể để các fans kiểm nghiệm lại tài năng, phong cách cũng như trình độ vượt trội của các cô gái là trên sân khấu Inkigayo ngày hôm qua 12/09 – nơi mà họ đã có liên tiếp 3 màn biểu diễn đầy ngoạn mục.

Sandara Park, Park Bom, CL, Minji – 4 con người đã nỗ lực hết mình trong những ngày tháng dầy công chuẩn bị, luyện tập cũng như căng mình để đương đầu với áp lực công việc nặng nề. 3 ca khúc “Clap Your Hands”, “Go Away”, “Can’t Nobody” đã được 2NE1 đem lên sân khấu với một cách thể hiện đầy nhiệt huyết, tuy vẫn tồn tại những điểm trừ nho nhỏ, nhưng chừng đó đã quá đủ để fans nhìn nhận nỗ lực của họ, tiếp tục ủng hộ và dành tặng họ thật nhiều tình cảm.

Khi đoàn phóng viên có mặt tại phòng chờ của 2NE1 tại Inkigayo ngày hôm qua, điều đầu tiên cảm nhận được là một bầu không khí căng thẳng nhưng vẫn trộn lẫn đâu đó là sự phấn khích lan tỏa ra từ các thành viên. Họ cười nói, và ngáp dài vì buồn ngủ nữa … nhưng lúc cái giây phút bước lên sân khấu đã đến sát sạt, họ đột nhiên trở thành những con người đầy sức sống và khuôn mặt thể hiện rõ sự tập trung cao độ.

Sandara Park bắt đầu chia sẻ rằng :”Đã hơn một năm rồi kể từ khi chúng tôi chính thức ra mắt, và vì đây là lần quảng bá chính thức cho album đầu tay của chúng tôi nên hiện tại, tôi thấy minh như đang điên lên vậy!” .”Trong lúc chờ đợi tôi cũng hơi run. Nhưng giờ sắp lên sân khấu rồi, tôi đã sẵn sàng!”.

Sandara bật mí và muốn mọi người cùng dự đoán về màn biểu diễn sắp tới :”Có vẻ như người hâm mộ đã chờ đợi ngày này từ rất lâu rồi, tôi cũng thế, tôi mong ngày mình được chính thức trở lại trên sân khấu như một niềm mơ ước vậy. Để đến đây ngày hôm nay, không chỉ riêng tôi mà các thành viên còn lại cũng rất nỗ lực, chúng tôi phải thể hiện liên tiếp 3 ca khúc, vũ đạo nhiều hơn đồng thời cũng kéo theo thời gian cho mỗi buổi tập luyện tăng lên gấp 3 lần. Rất khó khăn, nhưng tất cả chúng tôi đều luôn tin rằng không có gì là không thể, chúng tôi vẫn cố gắng thể hiện tất cả những gì mình có, ngoài ra một kế hoạch được dựng lên bởi cả nhóm nhằm hướng tới người hâm mộ, chúng tôi sẽ chào đón họ một lần nữa. Tất cả vì người hâm mộ!”. “Chúng tôi muốn khi đến đây, xem chúng tôi biểu diễn, mọi người sẽ cảm thấy như đang đến dự một buổi party âm nhạc và sau khi xem xong cả 3 bài hát chủ đạo, hi vọng các bạn sẽ cảm nhận được nhiều hơn về những gì chúng tôi muốn truyền tải, và một mong ước nữa là trong buổi họp mặt của những người hâm mộ, chúng tôi và những gì chúng tôi đã thể hiện sẽ là chủ để bàn luận của các bạn..”

CL đã nói: “Ngay cả những lúc tập luyện, chúng tôi cũng đã chuẩn bị hết sức nhiệt tình”. “Trong khi chuẩn bị cho buổi diễn đầu tiên, chúng tôi đã rất lo lắng nhưng đến ngày hôm nay, hơn thế nữa, tôi chỉ nghĩ đến việc làm thế nào để đem đến cho khán giả một sân khấu lôi cuốn và thú vị.”

Ngay cả thành viên nhỏ tuổi nhất-Gong Minji cũng đã mỉm cười cho biết: “Vì đã rất lâu chúng tôi chúng tôi không được đứng trên sân khấu, nên lần này tôi cảm thấy phấn khởi hơn là lo lắng. Đây là sân khấu comeback đầu tiên của chúng tôi, nên tôi đang cố gắng để làm cho màn biểu diễn đúng với giá trị của nó”. “Vì có đến 3 ca khúc chủ đề nên chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong việc luyện tập”. Cô nói thêm: “Giờ đây dường như các thành viên đều rất vui vẻ.”

Sau khi ghi hình xong, Park Bom đã phát biểu: “Thực sự là chúng tôi đã làm hết mình. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đáp ứng các fans với những sân khấu tốt hơn thế nữa! Hãy chờ đợi nhé!”


Sau khi biểu diễn tại Inkigayo, 2NE1 lập tức phải đến Kyungbook Kyungjoo để tham gia Hally Dream Concert điều này phần nào ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên, điển hình là Park Bom đã phải nhập viện để tiến hành theo dõi sức khỏe. Mặc dù cá nhân cô đang rất lo lắng cho hoạt động của cả nhóm có nguy cơ phải điều chỉnh, nhưng bước đầu thành công trên sân khấu ngày hôm qua dường như đã trở thành niềm an ủi và động lực để cô và đông đội tiếp tục cố gắng, bất chấp mọi khó khăn.

Sự thu hút của 2NE1 trên Inkigayo đã được chứng minh bằng thông tin từ AGB Neilsen Media Research (kênh điều tra thông tin truyền hình châu Á) rằng : khẳng định có rất nhiều người hâm mộ chờ đợi các màn biểu diễn của 2NE1 trên Inkigayo là không thể phủ nhận. Khi lượng người xem kênh sân khấu ca nhạc này trên tivi đã tăng 0,1% so với những ngày thường. Điều này một lần nữa lại đem về cho 2NE1 những phản hồi tích cực từ những cá nhân có thẩm quyền, những cư dân mạng và đặc biệt là từ người hâm mộ. Sự trở lại của họ đang được dự đoán là sẽ còn tạo ra được rất nhiều hiệu ứng đến nền âm nhạc chung Hàn Quốc và cả những thay đổi trong ngành truyền thông.

Source: Nate + Osen
Thanks Eng-trans: GEE@YGL
Cre: Marc + DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

11 responses

  1. Too

    Sân khấu hôm qua của các gái thật trên cả đỉnh ý chứ. Cố lên nhé 2NE1~

    Tháng Chín 13, 2010 lúc 6:50 Chiều

  2. Too

    Sức ảnh hưởng của 2NE1 thật là quá lớn đang dần trở thành nhóm nhạc nữ No.1 Hàn Quốc!!! Các gái đã rất cố gắng và tiến bộ rõ rệt. Chúc các gái lun khỏe mạnh và tiếp ấn tượng hơn nữa trong các sân khấu tiếp theo nha >.<

    Tháng Chín 13, 2010 lúc 7:07 Chiều

  3. wikkey

    co le 2NE1 da de lai cho khan gia an tuong cang sau sac hon ^^ tip tuc dot fa hek kaka >> 2NE1 dung dinh?

    Tháng Chín 13, 2010 lúc 7:14 Chiều

  4. ko co gi la ko the. 2ne1 no.1 go go ^^

    Tháng Chín 13, 2010 lúc 8:09 Chiều

  5. các gái hãy cố lên nhé…mọi thứ đang tiến gần về chúng ta rồi…thành công của chúng ta sẽ lớn hơn nữa…BJs luôn dõi theo bước của các gái,luôn ở bên các gái…cố lên…fighting

    Tháng Chín 13, 2010 lúc 8:10 Chiều

  6. Bj-no

    ủa 0,1% mình thấy đâu có nhiều đâu….chắc do các BJ tập trung ở DC chưof các gái ko coi thôi ^^

    Tháng Chín 13, 2010 lúc 10:00 Chiều

  7. Comet

    – EO….có 0,1% là sao……come back lần này lẽ ra các BJ Hàn phải ngồi chờ ơ TV chứ….sao để ratting lên có 0,1% thế kia….! Chả bù chúng mình, mong có SBS để xem mà có mỗi KBS à….thề là t6 tuần này nếu Bom uni trở lại thì tớ sẽ phục trược TV, bỏ học luôn để xem trực tiếp các gái bd,….! Hứ!

    Tháng Chín 13, 2010 lúc 10:36 Chiều

    • B2daJ

      cậu ơi, t6 tuần này trên KBS world á, mấy h thế

      Tháng Chín 14, 2010 lúc 5:07 Sáng

      • Comet

        – Bình thường thì tầm 4h 4 rưỡi…..Nhưng do Bom uni đang ốm nên k biết là t6 có hoãn k….! xem live luôn ấy ạ…sướng…! Mong cho Bom uni sớm khỏe….!

        Tháng Chín 14, 2010 lúc 11:07 Sáng

  8. 1and only1BIGBANGmathuj

    co len cac nuna cua e dung bi benh doi cac oppa cua e len chung nua chu

    Tháng Chín 13, 2010 lúc 11:10 Chiều

  9. mình cũng ko bít BOm có khỏe lên để có thể hát live ko?….vì giọng Bom là giọng chính nên cũng lo lắm….ah minh thay có bài trên “360” bảo là trong 5 ngày mà đã bán được 100.000 rồi.do HANTEO cập nhật và YG cũng nói thế.chúc mừng các gái nhá….cố lên…rinh cúp về cho cả nhà mừng nhá..

    Tháng Chín 15, 2010 lúc 9:01 Sáng

Gửi phản hồi

