2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 12~14/9

2:03am 12/9

Chào buổi sáng!!!! tôi cảm thấy khó ngủ và bỗng nhiên…tôi thức giấc! ^^;; chúng tôi phải chuẩn bị  thật sớm để đến phòng họp. chắc là những người đang đợi chúng tôi ở đó cũng đã thức rất khuya..?? ôi tôi đang lo cảm thấy hồi hộp lo lắng về buổi lên sóng đầu tiên…Chúng ta sẽ sớm gặp nhau thôi!!!^.^! 2 giờ sáng rồi mà Darong cứ  bồn chồn nghĩ đến me2..kekeke Kyah!!! Shoong~!!! kekeke


1:25 pm 12/9

Whassup?!? Chúng tôi vừa hoàn tất việc ghi hình ở Inkigayo và đang trên đường tới sân bay để đến Kyungjoo Dream Concert !! Hôm nay mọi người làm việc thật là chăm chỉ!!!^^ những tiếng reo hò cổ vũ thật sôi động như  là WOAH~~!! keke chúng tôi thường bảo rằng giọng Mingki khoẻ và to như  loa vậy^^ nhưng các bạn-những người đến xem ngày hôm nay mới thực sự  giống như những cái loa đấy^^!! keke..các bạn thật là tuyệt vời!!! về nhà an toàn nhé!!^.*

11:18 pm 12/9

Các bạn..biết chúng tôi đang gửi lời nhắn này tớ  ai mà, phải không??!!^^ kyak!! Dĩ nhiên đó là các bạn rồi!!bây giờ  chúng tôi sẽ bắt đầu lại một lần nữa…và chúng tôi sẽ làm việc thật là chăm chỉ cho hoạt động trở  lại lần này..thế nên hãy cổ vũ và ủng hộ chúng tôi nhiều nhiều nhé!!!!! Kyak~! Whoosh!!!

(Cre: YGladies2@youtube.com)

7:12 pm 13/9

Chúng tôi đang luyện tập cho It hurts đấy….Hurts~ hurts~ let’s not hurt! Chae rin, Bom, Mingki và tôi cũng vậy..chúng tôi đều rất ổn nên các bạn đừng có lo lắng nhé~~ Không ai có thể làm chúng tôi yếu đuối đâu!! Nếu có thì cũng chỉ là một chút.. rồi chúng tôi sẽ vượt qua được nó ngay mà !!~~Còn bây giờ thì …đi ăn tối thôi!! keke

(Cre: crazyxcami@Youtube.com)

14/9 ( 14:21)

Whassup?!? Hôm nay là ngày chiếu đầu tiên của 2NE1 TV phần 2 đấy!!!!! Các bạn biết hôm nay là tập đầu chứ?!? Hãy xem trực tiếp nhé!!!^.^ lúc 6 giờ tối  trên MNET nhé !!!phấn khích phấn khích quá~~~! ke ke ke Tôi nên làm gì đây, chắc tôi là fan của 2NE1 mất rồi …ㅠㅠㅠke ke ke

(14:58)

Còn 3 tiếng nữa thôi

( 17:14)

Tại căn hộ.chúng tôi trông như  thế này hôm trước khi lên sóng nè ke ke ke! Á,tôi thấy hồi hộp quá ~!! Chúng tôi đang tò mò không biết các biên tập viên sẽ lấy những đoạn phim nào của chúng tôi khi lên sóng nhỉ. Tôi đã quá quen với việc này rồi đến nỗi tôi cảm giác như đây là 1 show truyền hình thực tế vậy ke ke ke,may mắn thật, tối nay tôi cũng sẽ xem trực tiếp!^.^ háo hức quá 2NE1 TV~~~!!!

Source: Darame2day + ygladies.com

Eng-trans by GEE + elise@YGLadies.com

V-trans by DaTôm+ Comet@2ne1vn.wordpress.com

6 responses

  1. ...[Kei]...

    Ui ui… Mem mới~~ Lần đầu zựt đc tem haiz~~~~ Bấn bấn… Lúc nào cũng ủng hộ các unnie… Cố lên nhé… Ko ai có thể làm các chị yếu đuối và BJs cũng vậy… Can’t nobody…

    Tháng Chín 14, 2010 lúc 8:34 Chiều

  2. B2daJ

    Ố, thế là các tình yêu cũng sẽ đem It Hurts lên sân khấu à, ối hóng, mong chờ

    Tháng Chín 14, 2010 lúc 8:41 Chiều

  3. Too

    Mong các gái lần lượt đem hết các ca khúc trong album lên sân khấu nhanh nhanh>.<

    Tháng Chín 14, 2010 lúc 8:56 Chiều

  4. Còn nói ko sao nữa ~.~ … Không bik bà Bom khỏe chưa …

    Tháng Chín 14, 2010 lúc 9:07 Chiều

  5. Comet

    – A….thế tức là Bom uni khỏe r kìa….!ui vui vui…! t6 nghỉ học đê cả nhà…! hee…!

    Tháng Chín 14, 2010 lúc 9:41 Chiều

  6. “Tôi nên làm gì đây, chắc tôi là fan của 2NE1 mất rồi ” <==ôi trời trời.dara nói chuyện nghe tếu nhỉ???kekeke….phấn khích phấn khích wa' đi thôy

    Tháng Chín 15, 2010 lúc 12:35 Chiều

Gửi phản hồi

