2NE1's Vietnamese Info Site

[MR removed] Comeback Stag – 2NE1 phiên bản không hiệu ứng + [Fancam] 2NE1@ KJE Chocolate

Trước hết, tớ post cái này để cho cả nhà thấy và tự hào là các gái nhà ta live quá là đỉnh, dù là nhạc auto beat mạnh, vẫn phải nhảy rất sung nhưng các gái vẫn live vô cùng tốt! Tuy chưa phải là hoản hảo nhưng đây mới là sân khấu đầu tiên mà.Đặc biệt là Dara uni, chúng ta hoàn toàn có thể tự hào rằng uni live rất khỏe, lấy hơi tốt! Nếu cả nhà thấy tớ không  nên post hay ý kiến cả nhà thế nào thì cứ  góp ý nhé!

Cre: WeLoveDara@YT

Còn đây là fancam KJE chocolate show, có 1 đoạn ngắn. trong khi chờ Hd lên sóng thì chúng ta xem tạm vậy!

credits: OHMYGODDESS + WeLoveDara@YT

Source: ygladies.com

10 responses

  1. daraforever

    boc’ tem ^_^

    Tháng Chín 15, 2010 lúc 11:59 Sáng

  2. daraforever

    hihi mặc dù cái này coi bên ohdara nhiều lần rồi nhưng xem hoài chẳng thấy chán.tks comet.luv dara

    Tháng Chín 15, 2010 lúc 12:07 Chiều

  3. hehehe…tóc cây cọ of dara đâu rồi…!

    Tháng Chín 15, 2010 lúc 1:05 Chiều

  4. úi…bị bấn cái bản k hiệu ứng này nhá:-*:-*
    thank ss uyên..hé hé:-*
    Da ơi sao tóc nàng giống đầu chổi thía hả jời=]]..hớ hớ

    Tháng Chín 15, 2010 lúc 1:24 Chiều

  5. Nói thật là tớ không thích mấy bản MR kiểu như vầy lắm. Lấy đi phần nhạc nền – quan trọng của ca sĩ khi perf rồi😦.
    Nhưng nói gì thì nói … Tớ thấy các gái live quá tuyệt !!

    Tháng Chín 15, 2010 lúc 3:37 Chiều

  6. Too

    Ừm các gái live tuyệt quá, hâm mộ Dara uni ghê. Tuy cái này có thể biết được khả năng của các ca sĩ nhưng mình cũng không thích nó cho lắm. Dù gì mình cũng một lần được nghe giọng thật của các gái. Thank Comet!!!
    Mình thích cái kiểu tóc cây cọ cũ của ss Dara hơn, nhìn kiểu tóc này trông thế nào ý, hihi trông buồn cười^^

    Tháng Chín 15, 2010 lúc 5:36 Chiều

  7. -À cái này… nếu bạn nào có ipod thì khi nghe nhạc chỉ cần cắm tai nghe lỏng hờ một chút là có ngay một bản MR audio rồi! Tớ cũng thường làm như thế để nghe được rõ hơn phần đệm hoặc những đoạn phối bè!
    -Ôi giọng của Bommie!!!! *khóc giàn dụa* T.T … nghe mà cứ như bị cứa vào lòng ý!

    Tháng Chín 15, 2010 lúc 7:54 Chiều

    • Comet

      – Ô thế à em…! C k biết đấy….phải ipod à?? MP3 đc k?
      – Nói thật là tớ cũng chả thiết tha gì mấy cái tách nhạc này đâu, cái phần quan trọng và đẹp của bài hát thì bị cắt mất tiêu, nhưng căn bản là album mới này của các gái phong cách nhạc auto nhiều nên tớ nghĩ cũng có nhiều bạn tò mò như tớ là đối với cái thể loại khó chơi như thế thì các gái sẽ dùng cách live như nào thôi…! Hơn nữa từ trc đến giờ tớ chẳng bao giờ thèm quan tâm mấy cái MR này vì tớ chỉ cần biết các ty của tớ rất tài năng và đc tranining tốt, thì còn j phải lo….post vì tò mò về cách hát thôi….! Có j không bằng lòng cả nhà thông cảm nhá!

      Tháng Chín 15, 2010 lúc 10:08 Chiều

  8. Ferrari

    Dara tiến bộ quá nhiều đó. Lúc nghe mp3 mình đã thấy thế rồi. Thời gian trong mỗi bài cũng được chia khá đều nữa.
    Mình thấy có người nói thời gian cho Bom quá ít nhưng mà mình thấy nàng ấy hát điệp khúc hát đoạn nào là ấn tượng đoạn ấy như trong Clap Your Hands và Can’t Nobody ấy. Mình ko biết diễn tả như nào nhưng ý mình là kiểu như cái đoạn đó đích thực là chỉ để nàng ấy hát thôi.
    Bommie live Go Away đúng là flawless, chẳng khác gì bản thu âm cả

    Tháng Chín 15, 2010 lúc 11:15 Chiều

    • Comet

      – Uh tớ cũng thấy là lần này các gái đc phân bổ hát bài này thay bài kia sao cho đêu. Như trong CYH thì Dara uni hát chính nè, G.A thì CL và miss Bom uni thì luôn là main voice r….! Tuy trong CYH Bom uni hát ít nhưng It hurts thì Uni là giọng ca chủ đạo và da diết thôi r…! Nói chung là k có j chê bai…! heee….! Thik nghe Bom uni hát It hurts thế…..da diết, máy nghe nhạc trong đt tớ còn có cái chế độ nghe ” trong phòng tắm” ” dưới nược” ” phòng lớn” bé đủ thể loại….toàn để chế độ nghe trong nhà tắm với phòng nhỏ để vang vang….nghe hay dã man…!

      Tháng Chín 16, 2010 lúc 12:05 Sáng

Gửi phản hồi

