2NE1's Vietnamese Info Site

[100914][INTERVIEW] 2NE1 ” Dù có mất 10 năm để được debut tại Mỹ…chúng tôi cũng muốn nó phải thật hoàn hảo”

2NE1 đã trở thành 1 chủ đề nóng khi hợp tác với leader Will.I.Am của nhóm nhạc Hip – Hop nổi tiếng Black Eyed Peas và bày tỏ sự  quan tâm của họ về việc debut tại Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, 2NE1 đã tiết lộ, “Debut ở Mỹ là điều mà bất cứ  ai đều mơ ước”, “Tuy nhiên chúng tôi không muốn quá vội vã” “Chúng tôi muốn debut với thể loại  âm nhạc có thể bộc lộ  được hết phong cách của 2NE1 và việc chuẩn bị phải thật kỹ lưỡng, thậm chí phải mất 5 hay 10 năm đi nữa”

Từ tháng tư đến tháng sáu, 2NE1 đã đến thăm LA ở Mỹ và London tại Anh trong ba lần, mỗi lần khoảng 10 ngày. Tại đó họ được gặp gỡ và làm việc với Will.I.Am, thu âm 10 ca khúc để chuẩn bị cho sự  ra mắt tại Mỹ.

Q: Cuộc gặp gỡ đầu tiên với Will.i.am diễn ra như thế nào vậy?

▲ Lần đầu tiên chúng tôi gặp, chú ấy nhìn quần áo và giày của chúng tôi rồi  nói rằng chúng tôi trông rất xinh, ngoài ra chúng tôi cũng ngạc nhiên khi biết chú đã phối đoạn ‘Wassup’ trong bài hát “ The leader”. Trông chú ấy rất tốt và thân thiện,tôi không biết nói điều này có ổn không nhưng chú ấy là 1 người rất dễ thương (CL)

Tôi là fan của Black Eyed Peas nên khi được gặp người leader đồng thời là nhà nhà sản xuất Will.I.am thật sự là 1 vinh dự. Chú ấy là 1 người rất tuyệt và tôi có thể cảm nhận được ” ánh hào quang”  đặc biệt toát ra từ  chú  ấy! ( Minzy)

Vì tôi hơi ngượng nên tôi không nói chuyện nhiều với chú ấy nhưng ấn tượng đầu tiên của tôi về chú là 1 con người rất độc đáo và dễ thương (cute). Cũng như  chúng tôi vậy, dường như con người chú còn 1 khía cạnh 4D khác nữa! (Dara)

Từ trước cho đến khi chúng tôi gặp chú ấy, vì chú là  một người cực kỳ nổi tiếng, tôi đã rất lo lắng tuy nhiên chú ấy lại rất là hài hước nên sau đó chúng tôi trở nên thân thiết hơn( Park Bom)

Q: Phong cách âm nhạc mà Will.i.am sản xuất là gì vậy?

▲ Will.i.am kết thúc ghi âm trong 1 ~ 2 lần thử. Thay vì làm nó 10 hoặc 20 lần để hoàn thiện nó hơn thì có vẻ như là chú ấy  nghĩ rằng những cảm xúc thể hiện trong thời điểm đó mới là quan trọng. Và kết quả là, chúng tôi đã hoàn thành ghi âm nhanh hơn. Được ghi âm 3 lần với Will.i.am cảm giác như  bây giờ việc ghi âm của chúng tôi cũng trở nên nhanh nhẹn hơn (CL)

Khi đứng bên cạnh xem chú ấy làm việc,khi chú ấy viết lời bài hát hoặc chơi piano, tôi nghĩ rằng ‘Người này dường như  hoàn toàn chìm đắm trong âm nhạc “, tạo một cảm giác sâu thẳm trong  trái tim. Tôi cũng muốn trở thành 1 con người hoàn toàn chìm đắm trong âm nhạc như thế (Minzy)

Source: http://news.nate.com/view/20100915n06562
Translated by
GEE @ ygladies.com

Viet tran by 2ne1vn.wordpress.com

===============================================

Update more Fancam 2NE1 @ KJE Chocolate

Clap your hands

Can’t Nobody

It Hurts ( Audio) Chú ý vặn to volume nhá! hơi bị bé!

Source: OHMYGODDESS
Reuploaded by: crazyxcami,WeLoveDara & DaraGonApplers @ Youtube.com

NOTE: đã cập nhật đầy đủ 2NE1 TV ep1 – 9 phần, cả nhà quay lại xem nhé! nhiều cái hay lắm!!! ^-*!!!


14 responses

  1. Comet

    – Cả nhà thông cảm về cách xưng hô mà tớ trans nhá…! gọi là anh thì 2 maknae hơi kỳ kỳ….mà dịch là ông ấy thì vừa quá trịnh trọng mà 2 Park ss thì nghe cũng hơi kỳ…nên tớ dịch là chú ấy cho nó dễ vậy nhé…nếu đọc có thấy kỳ cả nhà bỏ qua nhá…! hic hic…..thấy tiếng Anh nó tiện thật…cứ Him với He….muốn hiều nào hiều….! Haizzz…..phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Vietj nam….!

    Tháng Chín 16, 2010 lúc 12:16 Sáng

  2. Too

    Cứ nghĩ đến việc 2NE1 Mĩ tiến là mình thấy háo hức quá! It hurt nghe êm nhỉ nhưng âm thanh hơi rè thành ra hơi khó nghe~~~

    Tháng Chín 16, 2010 lúc 6:03 Sáng

  3. BIGBANG&2NE1:YG

    chet oy ca nha oi

    Tháng Chín 16, 2010 lúc 9:13 Sáng

  4. BIGBANG&2NE1:YG

    chet oy ca nha oi .co 1 bxh 2ne1 bi cuop ngoi 1 roi

    Tháng Chín 16, 2010 lúc 9:13 Sáng

  5. @BIGBANG&2NE1:YG : bác cho cháu hỏi bxh nào thế???bị idolgroup nào cướp zậy?
    cả album thấy bài I’m busy nhộn nhất

    Tháng Chín 16, 2010 lúc 10:17 Sáng

  6. ak` mình thấy rôi` On The Way To Breakup fải k?mà cái bảng Soribada realtime chart là bxh nào ý nhỉ???trước h` chưa nghe tên bao h`…mà nói chung bài đó có hay thật nhưng k cùng đẳng cấp vs to anyone của chúng ta dc đâu.đừng lo…chỉ sợ wa chuyện này bọn anti có cơ hội “đục nước béo cò” thoy…!

    Tháng Chín 16, 2010 lúc 10:22 Sáng

  7. Comet

    – Tớ đã thử vào monkey3.co.kr nhưng mà toàn tiếng Hàn…tim 2NE1 thì toàn chỉ nghe đc 1 đoạn….chẳng hiểu nữa….! Mong là các BJ Hàn sớm giúp các gái vực dậy….trở lại ngai vàng……!

    Tháng Chín 16, 2010 lúc 10:50 Sáng

    • Too

      Hix, công nhận tớ vào đấy cũng chỉ mỗi bài nghe được 1 đoạn ngắn thôi là hết vì toàn tiếng Hàn nên chẳng hỉu mô tê gì cả………..~~~

      Tháng Chín 16, 2010 lúc 5:32 Chiều

  8. Các bản nhạc ở Hàn là phải mua ^^. Còn không thì nghe thử 30s ( cũng giúp các gái tăng hạng đó )
    Mà buồn thật đấy … bài Ballad gì gì ấy của JoKwon No.1 trên Soribada rồi😦

    Tháng Chín 16, 2010 lúc 1:16 Chiều

    • daraforever

      buồn gì mà buồn bạn,cái bảng đó co’ bao giờ nghe tên đâu các gái vẫn No.1 các BXH lớn mà.Mà cái bài đó nghe có gì hay đâu chỉ mới ra thì như vậy thôi.Đọc mấy cái cm bên đó tức dễ sợ luôn >.< tức ói máu

      Tháng Chín 16, 2010 lúc 5:26 Chiều

    • -Sau khi xem cái tin đó, nghe cái bài hát đó … tớ hết muốn lên các bảng xếp hạng để update về cho nhà mình luôn rồi T.T công nhận, các bảng xếp hạng trực tuyến “nhạy cảm” kiểu quá mức thật!

      Tháng Chín 16, 2010 lúc 8:03 Chiều

  9. ...[Kei]...

    Thoy kệ bọn Anti đó đy… Mềk nên để time wan tâm đến các unnie hơn là cái lũ đê tiện đó. Dù 2NE1 chả có gì để anti cũng vẫn lôi ra anti, mềk cũng bó tay vz các bạn ý rồy… Hãy âm thầm ủng hộ và bảo vệ BJs bằng ý nghĩ của trái tim các bạn và bằng hành động ……….. mua CD của các unnie =]]

    Tháng Chín 16, 2010 lúc 5:35 Chiều

  10. nói thật nha, tớ ko thích 2NE1 comeback ở Mĩ cho lắm. Ko phải vì ko thích mà là tớ thấy mấy người ở Mĩ đặc biệt là con gái thỳ hay sexy qua trớn. Mình ko mún 2NE1 giống thế. Vì mình sợ nếu 2NE1 bị ảnh hưởng thỳ ko hay chút nào cả…. Ko bít có phải mình lo xa ko chứ thấy Lady Gaga, X-Tina,… Ui nổi tiếng thậy đấy nhưng….Hix..Hix… Các BJ thấy thế nào?

    Tháng Chín 18, 2010 lúc 3:39 Chiều

  11. kuku

    hic,mình ko bik nghe nhạc trên các trang web bên hàn,ch? huu mô tê gì cả,chứ ko ngày nào cũng lên cày mấy bài của 2ne1 cho coi😦

    Tháng Chín 18, 2010 lúc 4:51 Chiều

Gửi phản hồi

