2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 16-17/9

16/9

Tôi đã chuẩn bị~ ^_^ 1 món quà cho các bạn ke ke ke. Đó là bức ảnh của tôi lúc thức dậy sau khi đã làm xong mấy công việc lặt vặt của sáng hôm qua!

17/9 (9:35)

Whassup?!? 1 bữa tiệc lớn dành cho những người bạn trên me2day của tôi~!!! Nó đang diễn ra đây~! Wow! Chắc phải vui lắm nhỉ!!!*.* I thậm chí còn gửi quà để tham gia~ và vui chơi nữa! Cho đến khi chúng tôi đều trởi nên điên loạn~ và mệt lử~! ^.^

17/9 (8:57 tối)

Whassup everyone~~~!!! ^.^ Cảm ơn mọi người nhiều lắm!!! Cảm xúc tôi lúc này đang dâng trào ý !!!Thật đấy!…Tôi đã ngạc nhiên đến mức không biết là lúc tôi nói cảm ơn trên sân khấu có đúng không nữaㅠ Chúng tôi chỉ vừa mới trở lại sân khấu, sao có thể nhỉ! AAA, tim tôi như tan ra đây này! Tất cả là nhờ có các bạn đấy, sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến niềm vui,sự  thích thú và những màn biểu diễn tuyệt vời đến các bạn nên xin các bạn hãy theo dõi và cổ vũ cho chúng tôi nhé!

Source: ygladies.com

Eng tran by G+elise@ygladies

Viet tran by 2ne1vn.wordpress.com

Bonus

2 ss Park đi ăn lẻ này cả nhà ơi!

[BTS] 2NE1@ interview 11st

Cre:zeelisious1@youtube

6 responses

  1. B2daJ

    ơi xời, chuyện….Dara unnie yên tâm đi, BJ luôn dõi theo và cổ vũ 2NE1 :”> nhân tiện chúc mừng các tình yêu chiến thắng, *sướng*
    è hèm, Bom-rau diếp ngồi cạnh anh zai nào thế kia, lại còn oánh lẻ, mà không biết có phải lại bị hút hồn bởi cái món gì nữa không, thấy hình như có cái nồi to đoành trên bàn =))

    Tháng Chín 17, 2010 lúc 11:33 Chiều

  2. nina00

    Bom lúc nào cũng vui nhộn hehehe,thấy Dara và Bom thân nhau hơn rồi đây,dạo này hai ng cứ đánh lẻ
    Yêu 2ne1

    Tháng Chín 18, 2010 lúc 12:01 Sáng

  3. Darakute

    Dara dễ thương quá.
    Like mạnh cái pic cuối.Cầm cúp hát.Ahhhhhhhhhhhh….
    26-27 tuổi rồi mà còn như con nít ấy…
    Sis với Bommie đều như con nít cả :))
    Like Santokki nhiều nhiều.

    Tháng Chín 18, 2010 lúc 2:44 Sáng

  4. Fire

    2 ss 84 này ghê quá….đi ăn mà ko rủ bé Zy vs Eo kìa…!! Nàng Bom vui tính quá há..Clip này bé Zy dễ thương ghê!!♥Zy!!

    Tháng Chín 18, 2010 lúc 6:08 Sáng

  5. tai sandara park

    iu cac’ sis lam’ co…. win nhiu` nhiu` nha’…

    Tháng Chín 18, 2010 lúc 1:48 Chiều

  6. RoenlyLolli

    Dara unnie kute wa

    Tháng Chín 18, 2010 lúc 2:03 Chiều

Gửi phản hồi

