2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 18-19/09 + [Perf] HD tại Hallyu Dream concert

6:13

Wassup, chào các bạn!!!^_^ Hôm nay chúng tôi sẽ diễn ở Music Core đấy~ Và các bạn cũng biết rằng hôm nay lúc 7h tối sẽ có sự kiện cho fan hát ở quảng trường Thời Đại Youngdeungpo  đấy phải không?!? Nếu các bạn đến với 1 mái tóc cây cọ thì tôi sẽ vẽ tặng miễn phí  các bạn 1 cây cọ! Ke, nhiệm vụ cho các bạn đấy nhé!! Okie? Ke. Và khi việc đó xong thì chúng tôi có 1 buổi chiếu MV 4D nữa đấy ! Háo hức háo hức !! Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ nhé!

3:48 chiều

Ding ding!! Tôi đã tìm thấy 1 buổi biểu diễn đáng để xem rồi đây!! Đó là huyền thoại TeaYang-sshi, người mà làm bạn có cảm giác như  1 nghệ sỹ nào đó vừa mới đến Hàn Quốc để tổ chức concert vậy!! Từ  sau buổi giới thiệu, tôi nghĩ là tôi phải xem nó ngay thôi! Tùng tùng….tùng(x3) tùng (x4)…a, xin lỗi các bạn,ke.  Dù sao thì nó cũng sắp diễn ra rồi, trong tuần thôi, háo hức quá!Kyak!!!^.^

( Dara uni xin lỗi vì mấy tiếng trống tùm lum mà uni đánh(ảo) heee….! kute quá!)

19/9 (8:41 tối)

Những cô gái của sự  suy sụp. Ke

========================================

Bonus:

Theo thông tin chính thức thì Album ” To anyone” của 2NE1 đã no.1 tại BXH album Chart – ITUNES Hip-hop tại Mỹ ! Vượt qua cả ông vua nhạc Rap Eminem cơ nhé! Lưu ý với cả nhà là đây là BXH Album chứ không phải BXH bài hát nhé! Chúc mừng các tình yêu. Hiện chưa có ảnh, khi nào có tớ sẽ update cụ thể nhé!

Thông tin lấy từ YGladies.com

=====================================

Perf tại Hallyu  Concert

Go away

Cre: egg942@youtube

Source: ygladies.com

Eng tran by: G@ygladies.com

Viet tran by: 2ne1vn.wordpress.com

13 responses

  1. Too

    Tem tem!!! Ước gì mình đc là một trong những người may mắn đó, Dara uni đáng iu quá!!!>.<

    Tháng Chín 19, 2010 lúc 10:41 Chiều

  2. Too

    Cái chị Stylist này sao suốt ngày cho các gái mặc màu đen thế nhỉ, chẳng nổi mà cũng chẳng có gì ấn tượng mà cứ suốt ngày cho mặc như thế là sao, hic…..!!!

    Tháng Chín 19, 2010 lúc 10:46 Chiều

  3. B2daJ

    Sao chưa thấy cái per trên SBS vậy nhỉ cả nhà….ko biết các gái hôm nay thế nào. Nhìn cái pic+lời bình số 3 mà thấy….

    Tháng Chín 19, 2010 lúc 11:03 Chiều

  4. Comet

    – Concert này từ lâu r mà, từ hôm Bom uni ngã bệnh đấy…đúng là CL bị ngã thạt……Ui khổ thân t.y của tui…! Sau vụ này mấy hôm nay ưng outfit của các gái ghê á….!
    -thật ra thì outfit cũng tùy theo dòng tâm trạng của bài hát nữa mà….với G.A thì outfit mang tính đen tối, u thẳm và gì đó lạnh lùng….còn CYh thì luôn là những cây Hiphop chất, ngầu r nhá…..C.N thì lại tươi mới, outfit ngộ nghĩnh quái và lạ….! Trừ cái hôm comeback đầu tiên thì riêng tớ thấy mấy perf sau outfit khá ổn….! Chúng ta phải vượt qua cái thời kỳ Fire trẻ trung nhí nhố,lằng nhằng phụ kiện ,thời kỳ 1 năm về trc để đến với phong cách mới chứ!!!! Ưng nhất là hôm showcase 4D nhá….! trông trẻ trung và năng động ghê gớm…! ưng!
    – SBS hnay thì chưa thấy có j, có lẽ bên Hàn có ngày j đấy hay dịp j đấy nên hoãn cũng nên…! Có thì chúng tớ đã post r mà!

    Tháng Chín 19, 2010 lúc 11:36 Chiều

  5. nina00

    Bạn gì ở trên nói đúng đó thời fire, giờ các nàng dùng chủ đạo màu đen rất bụi bậm và có chút gì đó rất nữ tính tuy là ko lạ như hồi fire thôi.Riêng mình thì mình thấy rất hài lòng tất cả đợt comeback này các nàng đều hoàn hảo

    Tháng Chín 20, 2010 lúc 12:19 Sáng

  6. Bj-no

    Bom mệt mà hát vẫn hay là sao….chịu sao thấu :))) thật chuyên nghiệp
    Vẫn thix a Ho…..hồi Fire mặc đồ đen bó nhưng vẫn nổi nhờ hột ngọc, kim tuyến,…Còn màu mè là đậm chất 2ne1 mà ^^ Bây h style đã trưởng thành nhưng mình vẫn mún nó có màu sắc nổi vật + phụ kiện quái quái…..rất hay mà….chỉ có mình 2ne1 có….thế mới là trend fashion chớ :))
    CÁC GÁI HÃY LUÔN LUÔN WALK LIKE A CHAMPION!!!!!!!!!

    Tháng Chín 20, 2010 lúc 9:20 Sáng

  7. kuku

    toi nghip bom wa’,hum sau nga benh…hichic

    Tháng Chín 20, 2010 lúc 2:16 Chiều

  8. B2daJ

    Tớ có lên trang Apple xem rồi và đã mục sở thị, dạo này nhà mình ko cập nhật BXH nhưng tớ cũng vào monkey3 vs cyworld thấy các tình yêu đã oánh chiếm lại các vị trí đầu bảng ^^.Còn các BXH khác thế nào thì tớ chưa biết. Cho đến bây giờ, tớ chả thấy lo lắng mấy cái BXH ở Hàn nữa, vì với tớ no.1 cái iTunes hip hop album đã là quá hoành và hạnh phúc rồi :”>

    Tháng Chín 20, 2010 lúc 2:29 Chiều

  9. ...[Kei]...

    Yeahhh!! Các unnie thậc làz tuyệt vời…. Buộc tóc cây cọ đi BJs iêu vấu :*:* ơi

    Tháng Chín 20, 2010 lúc 5:35 Chiều

  10. Comet

    – Ui thật thế hả B2daJ??? Thì trên YG- blog k cập nhật, cũng chẳng thấy nguồn nào cập nhật nên chúng tớ có biết đằng nào đâu….! Vậy thì mừng quá à….! heeee….! Nhưng thấy bộ 3 mấy anh JeChunSu trở lại và lai lên r mà…..nói chung chẳng biêt tn nhưng nếu các bác dbsk mà trở lại thì lo là k địch nổi ý!

    Tháng Chín 20, 2010 lúc 9:36 Chiều

  11. hjhj

    so gj co chua, jyj tug Ost ruj ma. Tren soribda cac gaj cug lay laj no.1 ruj. Ma co aj pjt cac gaj nha mjh ban dk bnhju tren itunes k?

    Tháng Chín 20, 2010 lúc 11:07 Chiều

  12. hjhj

    tren bxh hanteo thj hnay 2ne1 no.2 sau ost cua dbsk. Nhug ma hwa cac gaj nha mjh no.1. 2 vj trj hoan doj lien tuc. Noj chug la tren cac bxh gaj nha mjh van on.

    Tháng Chín 21, 2010 lúc 12:22 Sáng

  13. kÚn khìn 2NE1

    OMG!!!!!!!! Các gái hát live cũng hay phết…… mem mới pê mờ làm quen nào…. : yahoo : kunng0_kut3_v4jt3

    Tháng Chín 22, 2010 lúc 2:18 Chiều

Gửi phản hồi

