2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 21~22/9

3:56pm 21/9

what’s up??? My crazy people**~!..keke…Aigo…….nó thú vị thế này mà tôi lại bảo là crazy sao?^^! kekeke à, các bạn sẽ làm gì nếu từng thành viên 2NE1 chúng tôi đến thăm trường học của các bạn.^^~ Các bạn có thích không nhỉ?!!…nếu như  chúng tôi cùng vui chơi với các bạn!!^.^….Kya~~ Tôi nghĩ là sẽ rất thú vị đấy~~ và tôi sẽ bật mí cho các bạn biết nhiều hơn nữa vào ngày 25 nhé!!^^ còn bây giờ thì tôi phải off  rồi!! Bbyong^^

4:44pm 21/9

Kì nghỉ lễ Chuseok bắt đầu rồi!!!! đã khá lâu rồi không dành thời gian cho gia đình..và cũng kể từ  khi chúng tôi(tức dara và chundoong) cùng sống ở nhà…!! Dop poop cũng về đấy!! Sniff sniff!! trời đang mưa dày  nên hãy cẩn thận khi các bạn trở về nhà nhé!!~~ ăn ngon miệng nhé!! ^.^ 1 tin nhắn gửi bởi DaraChundoong đây: ” have a happy Chuseok~.~!^^

5:50pm 21/9

2NE1tv season 2!!!!! Nó bắt đầu rồi kìa~~! Mau mau bật M.net nào!! Hurry!!!! keke..hiện giờ thì tôi đang xem lại ep1!!! khi nó kết thúc tôi có bắt đầu ep2 ngay lập tức!!!!! phấn khởi quá..phấn khởi quá^^!!

8:01 pm 22/9

Một bức ảnh photoshop khá  lạ mắt nhỉ!!! kekeke bây giờ tôi  định đi nghỉ đây……..vì tôi đang ở nhà nên không có gì để làm cả, tôi chỉ ăn vớ ngủ thôi^^.keke..ngày mai công việc của tôi sẽ lại bắt đầu!!…Did you have a nice Chuseok??!!

8:58 pm 22/9

1 bức ảnh thật chứ không photoshop tí nào đâu nhé!!! ^.^Keke.. ôi mặc bộ váy này khiến tôi ngại ngùng quá…!Aa-oo ..có vẻ như tôi không hợp mặc nó nhỉ!! Bối rối quá đi mất~~!! Ke ke….

Source: YGL

Eng-trans by G@YGL

V-trans by DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

=======

(note: Chuseok là 1 lễ hội ở Hàn Quốc..cũng gần như tết trung thu của mình vậy^^p.s.thank a N cung cấp info ná:-*)

( datôm: 2NE1 đến trường học các fans sao………..aaaaaaaaaaaa………đến THPT CHV vt pt  vn đi các nàng ơi…aaaaaaa…hào hứng quá đi mất………………………)

13 responses

  1. histrix

    😉, sao bé Tôm lại ham hố cầu đến trg của e vậy =)),
    Dara làm cô dâu xinh quá, ngất ngây lun. Ôi, omg, help me! Chảy máu mũi òi :((

    Tháng Chín 23, 2010 lúc 6:04 Chiều

    • huhu….a N nói sao ý chứ:”>…….k ham hố mới lạ á..,.
      bụt đâu rồi………………..điều ước của con đây này……huhu…………………………………………….tết trung thu bụt phải thực hiện điều ước cho con chứ………..2NE1 ơi……….come here………….mà các nàng mà đến trg mình chắc sập trg` quá:))
      p.s: daraaaaaaaaaa….sao nàng lại đẹp thế cơ chứ….ai bảo là không hợp wedding dress nào….ta muốn làm chú rể..hô hô…:((:((…đúng là ngất ngây mà:((

      Tháng Chín 23, 2010 lúc 6:09 Chiều

  2. 2NE1 Number 1

    OMG!!! trời ơi trường nào mà sướng wa’ zday các các nàng về đấy có đọc lộn hok đây!!! aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa tôi tình nguyện làm tạp dịch đây có ai trong trường đó mướn tui hok

    Tháng Chín 23, 2010 lúc 6:52 Chiều

  3. 2NE1 Number 1

    Ước ji` các làng đến Việt Lam nhỡ dồi đến TP HCM dồi đến Hà Lội dồi Cần Thơ nà dồi đến nhà mình này mih chấp nhận hi sinh làm hướng dẫn viên cho các làng đây !!! ~^-^~

    Tháng Chín 23, 2010 lúc 6:58 Chiều

  4. Bj-no

    ôi…….I can see you in your wedding dress….kiểu này chắc là concert TY hay là shot hình j đây

    Tháng Chín 23, 2010 lúc 7:18 Chiều

  5. hjhj

    Da Tom oi, nha b o phu tho ha? Minh cug o phu tho nay. B co pjet Thanh thuy k zay? Ma b hok lop bnhju?

    Tháng Chín 23, 2010 lúc 8:00 Chiều

    • ừa tớ ở Việt Trì ạ:”>:”>
      hihi…..tớ học lớp 10. thế cậu học đâu:D

      Tháng Chín 24, 2010 lúc 12:38 Chiều

  6. Comet

    – Ố ồ….uni mặc áo cưới kìa….! tò mò quá quá ta….! Các bạn BJ hàn sướng thế hả trời….! Ghen tỵ quá đi mất….! huhuhu…!

    Tháng Chín 23, 2010 lúc 9:40 Chiều

  7. Mời các bạn cùng tham gia 2NE1VN.com
    AD ơi, cậu liên hệ cho mình wa yh lovingyou_forever_9299 nhé !
    Mình muốn liên kết với 2ne1vnwp😉
    Tks😉

    Tháng Chín 24, 2010 lúc 9:24 Sáng

  8. clover kut3

    ♥ dara nk` lúc làm mọi ng` mất máu ….

    Tháng Chín 24, 2010 lúc 1:54 Chiều

  9. ...[Kei]...

    Chài ới… Bấn tấm cúi nhứt… Đau tym wá đê àkkkk huhuhu

    Tháng Chín 24, 2010 lúc 7:51 Chiều

  10. Dust

    Dara tuyệt wá

    Tháng Chín 25, 2010 lúc 7:58 Sáng

  11. YGfamily

    haha làm tôi nghĩ nếu ai làm chú rễ sẽ hạnh phúc lắm nhỹ haha kute thật Dara no 1

    Tháng Chín 25, 2010 lúc 1:54 Chiều

Gửi phản hồi

