2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 24~27/09 + [Fancam] 2NE1@Taeyang’s Solar concert

9:36pm 24/9

Wassup everyone~!^^. Đêm nay thật tuyệt phải không nào?!? Sau khi hoàn thành màn trình diễn, chúng tôi đã đi ăn thịt gà với 1 tâm trạng rất thoải mái…Tôi rất thích ăn thịt gà đấy!! Keke ..ồ còn có 1 cặp song sinh đang phục vụ ở đây này..*.*…Bây giờ thì nghỉ ngơi thôi….mọi người đã làm việc hết sức  chăm chỉ rồi!~Hẹn gặp các bạn ngày mai nhé!!^^

12:35pm 25/9

Wassup?!!^.^Thiên thần này là ai vậy nhỉ~!?!Keke…cuối cùng thì sự  kiện của chúng tôi cũng bắt đầu rồi!!Doo doo doong!!! chúng tôi sẽ đến …trường học của mọi người!! chi tiết sẽ được tiết lộ bởi Mr. Let’s Play at School!! nếu tôi làm quá nhiều thì Mr. Let’s Play at School không còn việc gì để làm mất !!!^^Ke well then go go go~ to Mr. Let’s Play at School‘s Me2!^.*

9:51pm 25/9

Whassup?!?^.^ Tôi vừa mới trở về từ  Concert của Taeyang!! Từ  đầu  đến cuối, màn trình diễn đã khiến tôi ….nổi cả da gà..kya~~..nó thực sự  là 1 Concert rất mới mẻ và đầy cảm xúc!^^ Clap~! Clap your hands~!!!!^^ như mong đợi..trên sân khấu anh ấy rất tuyệt vời..Ngày hôm nay , tôi sẽ là 1 Taeyang’s stan!! Youngbae is the best!^_^ Aah~~Tôi cũng muốn xem Concert của ngày mai~!! Keke

10:32am 27/9

Whassup?!?^.^..1 buổi sáng thứ 2 ~! Tôi sẽ cho các bạn biết lịch trình của chúng tôi tuần này nhé!! Trước hết, 12 giờ trưa hôm nay chúng tôi sẽ ở Choi Hwajung’s Power Time!! Thứ 3 2NE1tvWin Win!!! Thứ 5Countdown, thứ 6MuBank, Thứ 7MuCore, chủ nhật Inki!Busy busy! Fighting this week too!^.^

Source: Darame2day@YGL

Eng-trans by G@YGL

V-trans by DaTôm@2ne1vn

==============

Fancam các gái tại Solar Concert của Taeyang ná:-*

Go away:

Cre:aplyl@youtube.com


Can’t Nobody:

Cre: YGLadies2@Youtube.com

7 responses

  1. 2NE1 Number 1

    thieen than ay la ai nhi~ nang Da hay nang Eo ???…

    Tháng Chín 28, 2010 lúc 5:25 Chiều

  2. Too

    Nhìn bàn tay thì mình chắc đó là CL rùi!!!>.<

    Tháng Chín 28, 2010 lúc 6:04 Chiều

  3. GO 2NE1

    cái quần đầy sao đó hình như là của nàng Da mà nhìn giống nàng Eo thật . chắc là Eo rồi . yêu nàng Eo nhất !!!!!!

    Tháng Chín 28, 2010 lúc 6:59 Chiều

  4. Quần này là quần nàng Da
    nhìn cái dáng cũng giống Da nữa:-*

    Tháng Chín 28, 2010 lúc 7:25 Chiều

  5. mr dara

    chi? co’ the la` dara thui, form cuc chuan…. iu wa’ di

    Tháng Chín 29, 2010 lúc 6:59 Chiều

  6. Comet

    – Nhìn cái tay là biết Baby Rin rồi…! heee….! Dara uni đang để sơn đen mà…! phải k nhỉ!

    Tháng Chín 29, 2010 lúc 11:24 Chiều

  7. cặp song sinh có phải Kwon Twins ko nàng Da😡

    Tháng Chín 30, 2010 lúc 5:15 Chiều

Gửi phản hồi

