2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 28/9+ [RANDOM] 2010 K-POP SINGLE CHART (September Week 4)

10: 11 sáng

Whassup?!?^.^ Hôm nay là ngày chiếu 2NE1 TV, cuối cùng thì phần 2NE1 tại LA cũng được tiết lộ. Câu chuyện về Dara- người sợ máy bay,lần đầu tiên phải bay 1 chặng đường dài. Đã trở nên mạnh mẽ khi được lần đầu gặp gỡ Will-oppa! Darong đã công khai 1 sự thật rằng cô ấy không mạnh mẽ chút nào. Lần đầu tiên đến US, bị ốm và thèm đồ ăn Hàn Quốc. Chuyến đi đầu tiên đến Mỹ với các thành viên. Ke, được đi mua sắm, lái xe dong duổi…v..v…! Các bạn thấy rồi đúng không^.*

5:00 chiều

Bây giờ, 1 tiếng sau khi 2NE1 TV chiếu, chúng tôi vừa mới đi ghi hình chương trình âm nhạc về~!^.^ Ke, từ khi tôi tiết lộ chuyện kia ( bị ốm ý) thì cho dù đang ở  đâu, tôi phải ra bật kênh M-Net và xem trực tiếp, các thành viên đều nghĩ tôi vẫn rất cool! Ke Ah!!! À còn mấy chương trình nữa để bạn xem nè! Trong tuần này Sketchbook và Chocolate sẽ lên sóng đấy! Nhớ xem trên TV các bạn nhé go go go~! ^_* Yoohoo~!

10:46 tối

(Uni không post ảnh)

Nào nào! Mọi người xin hãy tập trung trước TV đi nào! Sắp đến giờ chiếu Win Win rồi này! Thật ra thì tôi hơi lo lắng 1 chút…Tôi đã cố gắng để cho mọi người bbang bbang! Nổ tung trong tiếng cười nhưng tôi tự hỏi là không biết lên sóng thì sẽ như  thế nào…ke ke, cho dù tôi nói tôi không phải kiểu người nhút nhát… tôi chỉ muốn các bạn  chú ý và sự  yêu mến tôi 1 chút thôi ý mà..ㅠㅠ Kehee..! Ke dù sao thì Win Win~! Go go go~!^.^

10:49 tối

Ôi trời ơi! Đã viết tất cả những thứ để chuẩn bị đăng lên thì lại ấn nhầm nút XÓA, tôi phải làm gì đấyㅠㅠ Giờ tôi lại không có thời gian nữa, mọi người ơi~ go go go ra chỗ TV đi nào!!! sắp đến giờ phát sóng Win Win rồi đấy,nhân tiện, sau khi xem xong thì hãy cùng “chat” về nó nhé!^.^

Source: YGLadies.com

Eng tran by G@YGLadies.com

Viet tran by Comet@2ne1.wordpress.com

[FanCam] 2NE1 @ Yoo Heeyeol’s Sketchbook

I Don’t Care Reggae Version

Source: rida8018@ youtube.com

[FANCAMS] 2NE1 @ Loving-Law Volunteer Team Ceremony

Source: DC2NE1@youtube

[RANDOM] 2010 K-POP SINGLE CHART (Tuần 4 tháng 9)

6 track trong top 30, Go Away No.1 nhé! Chúc mừng các gái!

Click đây để xem!

credit: KpopNet4 @ youtube

[BTS] YG Family in Movement Lifestyle Documentary EP1

YG Family in Movement Lifestyle’s Documentary EP1! by Kanauru

Cre: MovementLifestyle@youtube

8 responses

  1. nina00

    D9c tem rồi mừng quá đi thôi eheheh
    Từ khi các nàng comeback ngày nào cũng có tin mới video mới của các nàng thấy hạnh phúc ghê gớm
    Ưo7c1 gì mình đc như a chàng MC chụp chung với các nàng tình yêu
    Các nàng cố lên hãy mãi tiến bước dẫn đầu

    Tháng Chín 30, 2010 lúc 12:54 Sáng

  2. kún_2NE1

    hé hé…. mem mới……. cổ vũ các gái nhiệt tình nào…………
    Y!M kunng0_kut3_v4jt3
    add zô làm quen nào……

    Tháng Chín 30, 2010 lúc 8:28 Sáng

  3. voivang_yuki

    eo, cai anh kia trong Dara nhu nhan vat trong truyen tranh y’ nhi?
    Co ay’ trong nhu thien than` vay

    Tháng Chín 30, 2010 lúc 8:42 Sáng

  4. 2NE1 Number 1

    ahhhhhh muon xem truog trih Sketchbook Chocolate wa nhin cac nang yeu chua kia` tu suong tai sa khau ahhhhhhhhhhhhh muon xem wa dy thoy

    Tháng Chín 30, 2010 lúc 12:25 Chiều

  5. chao ôi……..các pic đầu +cuối kìa……aaaaaaaaaaaa
    dara lại làm ta chết đứng tim….:((:((
    -còn cái vid t2 chứ=]] cái đoạn tự sướng sao mà hài thế=]]

    Tháng Chín 30, 2010 lúc 3:19 Chiều

  6. huyhans

    sao lại không xem đc cái link Kpop single chart nhỉ T_T

    Tháng Chín 30, 2010 lúc 5:18 Chiều

  7. huyhans

    2NE1 #7 Billboard rồi nhé bà con =))

    World Album =))

    Tháng Chín 30, 2010 lúc 5:51 Chiều

  8. Too

    Mong chờ Vietsub Sketbook!!! ss Dara lúc nào cũng xinh và đáng iu. Hâm mộ ghê!!!^^

    Tháng Chín 30, 2010 lúc 9:43 Chiều

Trả lời

