2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 2~4/10 + [SHOW] Gag concert

2/10 ( 2:28 chiều)

Whassup?!? ^.^Chúng tôi đang ở Changwon~! Chúng tôi đến để biểu diễn ~! Nhưng lại thấy chữ này viết trên đường nên tối tranh thủ chụp 1 bức! Ke ke ke “Apa(It hurts)”~ “Apa(It hurts)”~ “Apaaa(It huuurts)”~ Thú vị phải không?!? ..thật ra thì cái chữ này là ” Đường đến căn hộ” (Apartment) nhưng leader của chúng ta thì lại chỉ nhìn thấy chữ ” apa” và cứ nghĩ nó đọc là ” apa”  rồi nói với chúng tôi chữ đó là Apa ! Ke ke leader đầu óc rỗng tuếch thế đấy! Sau đó chúng tôi sẽ go go go đến Music core~! Clap your hands~!^.^

2:50 chiều~ Bom uni update

Ở US ke ke ke giờ tôi mới tiết lộ bức ảnh này~~~~!!!^^ Ke ke Tại nhà của Will.I.am-oppa ke ke ke Bom & Dara~

6:46 chiều~ Dara uni update

Trong quá trình thực hiện MV Can’t Nobody~ Trong lúc quay cảnh nữ thần Yoga Bom~ leader đã đến động viên cô ấy và lén chụp bức ảnh này rồi gửi cho tôi! Ke ke ke từ lúc quay cảnh cô ấy phải ngồi khoanh chân khá lâu và chân Bom bắt đầu tê và đau…Đây là lúc nghỉ giải lao và cô ấy được duỗi chân ra cho đỡ mỏi ke ke Oooh~~~! Chẳng phải đây cũng là gót chân nữ thần sao ? ^^ Ke ke ke

3/10 ( 3:24 chiều)

Whassup?!?^.^ Đây là bức ảnh  “Chúng tôi là những con sư  tử lột xác” ke ke ke! Chúng tôi như thường lệ đang ở phòng chờ của Inkigayo~ Lát nữa thôi chúng tôi sẽ lên ghi hình trực tiếp!!! Và tối nay còn có cả Gag Concert với Chocolate nữa~! Hãy xem chúng tôi nhé! ^_^ Ke ke yoohoo~~!

5: 28 chiều

Whassup?!!^.^ He he he … Cảm ơn các bạn nhes~ Cuối cùng tôi cũng cảm nhận được điều đó! Tôi bắt đầu nhìn thấy rất nhiều khăn và tranh cổ động của 2NE1, các bạn thậm chí còn hát cùng chúng tôi suốt lúc biểu diễn nữa, và điều đó thực sự thú vị hơn hơn hơn rất nhiều!!! Các bạn chính là nguồn siêu năng lượng tiếp sức cho chúng tôi đấy~!!! Chúng tôi sẽ đến ga Kangnam đây~ làm 1 chuyến~?!!^.^

4/10 ( 7:47 tối)

Xin chào!!!^.^ sáng thứ 2, hãy bắt đầu 1 tuần mới trong lành nhé~! Ke Tôi sẽ lén tiết lộ 1 ít trong tập 4 của 2NE1 TV nhé ke ke Dae~bak!!! Hầu hết những chuyện  mà tôi kể trên me2day về cặp đôi cuối cùng của tháng sẽ được tiết lộ hết vào ngày mai! Á á! Tôi tò mò chết đi được!!! Còn có hàng tá cảnh ngộ nghĩnh nữa đấy ^^

Source: ygladies.com

Eng trans by G@YGLadies.com

Viet trans by Comet@ 2ne1vn.wordpress.com

[Cover] Yangwhajin Band,2NE1 Can’t Nobody, ROCK VERSION 8D

Cre: yangwhajin5@youtube

mấy anh của F Cuz cover rồi tweeted lên! Hài phết!

[SHOW] 2NE1 @ Gag concert ( Full Cut)

Source: CLBaddestFemale3@youtube

NOTE: Đây là 1 show live mang tính mua vui hài hước mà Dara uni nói đến ở trên nhé!

Trên nguồn có cm là: Đại khái hiểu là khi các girl group khác mà điển hình là SNSD nói  “oppa đến đây,oppa em yêu anh” nhưng 2NE1 thì không, 2NE1 lại nói ” I don’t care” và đuổi “go away” với các oppa…! Rồi thì trong khi các quảng cáo là các sản phẩm làm đẹp đại chúng thì 2NE1 chơi hẳn mascara làm dài my….Còn lại thì chịu, chờ eng sub thôi! Cúng thấy là các gái ngồi dưới khá là thoải mái và vui, đặc biệt là rất giản dị và chân thực, đi show mặt mộc nhé!

( Cả nhà chú ý cm nhé, mình là real Black Jack mà!)

Source: ygladies.com

10 responses

  1. Too

    Haha, Bức ảnh ss Dara làm sư tử trông ngộ wa. Trong show các gái giản dị nhưng vẫn đẹp chết người ý chứ^^

    Tháng Mười 5, 2010 lúc 6:31 Sáng

  2. 2NE1 Number 1

    Các nàng cười vui wa’ nhỡ làm mình cũng zui lây mặc dù hok pik ông kia nói ji` các nàng đơn jian~ mà vẫn đẹp wa’ ôi các t/y ơi thương wa’
    2NE1 Noj jiah!!!

    Tháng Mười 5, 2010 lúc 12:35 Chiều

  3. soul

    dara vs boom chụp pic kia xinh quá. Mộc mà đẹp

    Tháng Mười 5, 2010 lúc 5:58 Chiều

  4. clover kut3

    dab0m bứa đầu tyn nhỳn xinh d~ man!!!!!!!!!!!! da ngốc của e cố lên nké!!!!!!!!!!!

    Tháng Mười 5, 2010 lúc 6:01 Chiều

  5. oppayongjudara

    ban oi lam sub ik cho de hieu mac ong may ong noi do chuj 2ne1 ma minh ko bik

    Tháng Mười 5, 2010 lúc 7:21 Chiều

  6. Bj-no

    nghe nói ông này hay bash (mục đích hài hước)….còn các gái thfi ko nhé :)):)) ko có điều xấu nào để nói mà ^^

    Tháng Mười 5, 2010 lúc 10:56 Chiều

    • Comet

      – Chuẩn….heee…! thì đấy….tạm dịch ở trên nói hết r còn giề….! hee…! có j mà bash cơ chứ…!

      Tháng Mười 5, 2010 lúc 11:24 Chiều

  7. Roenly Lolli

    hehehe!!!!!4 gái nhà mjk nhju` khoảnh khắc đáng ju we

    Tháng Mười 6, 2010 lúc 1:11 Chiều

  8. daesoon

    wooaaaaaaa. may bac noi dung qua’:)) chet cuoi

    Tháng Mười 7, 2010 lúc 9:46 Chiều

  9. This might be this blogs greatest piece of writing yet

    Tháng Mười 6, 2011 lúc 12:25 Chiều

Trả lời

