2NE1's Vietnamese Info Site

[FANCAMS]2NE1tại CJ Party + [Me2day] 7~9/10

Fire

Clap your hands

Go away

Talk

Can’t Nobody

I don’t care

Credits: wlgud52@egloos & DC2NE1
Reuploaded by: minzy-ah@YGLadies.com

===================================

[Me2day]

7/10- 9: 49 sáng

Ngủ suốt lúc chụp hình cho Bean Pole Jean hôm qua!!!( Phải che mặt đi vì mặt tôi trông hơi bị ghê) Vì tôi từng được nuôi dưỡng ở 1 nơi không có mùa đông~ tôi phải tìm quần áo mùa đông để mặc ~ khá vui đấy! Ke, Hôm qua tôi đã mặc khá nhiều áo khoác, áo mỏng bên trong và choàng khăn,chúng đều rất đẹp he he he ^^ trời bắt đầu lạnh rồi nên các bạn nhớ cẩn thận kẻo bị cảm lạnh và nhớ mặc ấm nhé ! ^.^

8/10 – 5:01 chiều

( đây là 1 hoạt động trên Me2day)Whassup! Người chịu trách nhiệm cho sự kiện “Mr. Let’s Play at School” làm khá tốt đấy chứ nhỉ!^.^ Để đạt được kết quả  như hôm nay, chúng tôi đã kéo dài thời  gian luyện tập,dần dần việc luyện tập trở nên nhàn nhạ hơnhe he^^! Hãy “kết bạn” với tôi và ghi rõ thông tin trường của bạn trong phần cài đặt và thế là xong~ Siêu đơn giản nhỉ~ Wantchoo^^ Wantchoo! Kya ~thật đơn giản~ Sau đó~ go go go~

9/10 – 1:31 chiều

Phù phù…tôi hồi hộp quá~!ㅠㅠ Ke ke ke ke ke ke ke Tôi sẽ trở thành 1 MC trẻ trung! Tôi còn phải chỉ thêm cho Mingki nên tôi có thể biến cô bé thành 1 MC dễ thương!!! Aigoo~ Không còn nhiều thời gian nữa,tôi hồi hộp quá~!!! Kyak!!! Fighting!^.^háo hức~ show show show!!!

7:59 tối – Bom uni update

Đây là nụ cười của … (him) ( tên con cún của Bom uni)

Source: YGLadies.com

Eng tran by G@ygladies.com

Viet tran by Comet@2ne1vn.wordpress.com

 

7 responses

  1. Too

    ss Dara lại để kiểu tóc cây cọ rùi, mình thích kiểu tóc này trông đáng iu. Chú cún của ss Bom trông ngộ nhỉ !!!

    Tháng Mười 11, 2010 lúc 5:29 Sáng

  2. oppayongjudara

    ban oi vay sbs cac nuna co dc 01 ko dạ e coi youtube ko dc

    Tháng Mười 11, 2010 lúc 8:00 Sáng

  3. Này! Mình mệt lắm rùi đó!!! ở đâu cũng có sub đễ coi chỉ trừ trên đây thui là sao? mình thật mún coi lắm đó!!! Làm ơn sub lẹ giùm yk!!! Mạng nhà mình yếu quá ko coi đc trên mays web kia!!! Làm ơn yk trời!!!

    Tháng Mười 11, 2010 lúc 3:38 Chiều

  4. 2NE1 Number 1

    Xem ra cũng hay wa’ nhĩ các nàng làm tốt thật nhưng xem fancam thỳ chóng mặt wa’
    Úi chú chó này là của bom unni đấy ah anh ta có eo hơn cả unni đấy ^^!!

    Tháng Mười 11, 2010 lúc 9:05 Chiều

  5. Comet

    – Fan cam này là còn net chán ý, chứ nhiều fancam chỉ tập trung vào 1 gái nên khó bao quát….tóc Dara uni là 1 cây dừa mọc lệch và đằng sau có 1 cây nữa….heeee…! yêu….!

    Tháng Mười 11, 2010 lúc 10:33 Chiều

  6. AN_maruko

    BOM unnie thật là dễ thương
    con chihoahoa nhìn không ưa nổi

    Tháng Mười 12, 2010 lúc 12:58 Chiều

  7. yin

    link bị block rồi hả zời!!!!
    Sao yin k sem đc:(
    để dành hôm nai sem thì lại k đc:((

    Tháng Mười 22, 2010 lúc 2:55 Chiều

Gửi phản hồi

