2NE1's Vietnamese Info Site

[PIC] 2NE1 & Bean Pole Jeans – câu chuyện đầu đông+[ME2DAY] DARA update 13~15/10

Bộ sưu tập mùa đông của BPJ và 2NE1

Credit and Source: Beanpoleblog.com

======================================

Me2day

13/5 – 2:34 chiều


Thật nhầm lẫn khi mọi người nghĩ tôi chỉ có 1 bộ quần áo ngủ!!! Đây chỉ là bộ  mà tôi hay mặc thôi..ㅡㅡKe ke ke Tôi có nhiều lắm đấy~ tôi còn được tặng nhiều lắm~^.^ Tôi còn giữ  nhiều nữa cơ~ Chỉ vì tôi hay mặc bộ Pudung hồng với hình con hợn này thôi, mà lần nào 2NE1 TV cũng ghi hình khi tôi đang mặc bộ này Ke ke,thú vị không~^^;; Ke ke ke ke ke ke ke ke

13/10 –  7: 41 tối

[Hoạt động của bạn bè của 2NE1 trên me2day] Whassup?! Bạn của tôi~!^.^ Không có gì đâu nhưng hãy tham gia nhiệt tình hoạt động “Let’s play at school” nhé~! He he he. Đã có nhiều bạn tham gia rồi nhưng nếu bạn cứ  tiếp tục đăng ký thì có thể chúng tôi sẽ đến trường các bạn nhanh hơn đấy! tôi hứa đấy!Ke Go go go~!^^

14/10 – 10:11 tối

Whassup?!?!?!?!?!?!! Kyak~!!!^^;;;; BomDara~ Chúng tôi vừa đi ghi hình Strong Heart về xong!!!Ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke. Sau khi làm việc chăm chỉ, chúng tôi đi đến nhà hàng BBQ và làm vài miếng sườn nóng ke ke CLroo và Mingki đang đợi ở nhà…Ke,đừng lo, các unnie đã làm tốt và đang về nhà đây! Hãy chờ xem chúng tôi nhé! ^.^V

15/10 –9:46 sáng

Whassup?!? Xin chào~!^.^ Chúng tôi đang ăn sáng bằng bánh gạo Strong Heart,1 món quá mà chúng tôi nhận được ngày hôm qua~ Cố gắng để có 1 ngày thú vị nữa! ke ke…Uhm…chẳng thể tiết lộ trước được, chúng tôi đã làm tốt hơn năm ngoái, đã rất cố gắng đấy! Nó sẽ phát sóng vào tuần sau.. kyak! Tôi hồi hộp quá!ㅠKe, dù sao thì…chúc các bạn cũng có 1 ngày vui vẻ nhé~! Bbyong~!^.^

1:39 tối

Tada~~~!!!^.^ Quá đẹp~!!!

2:55 chiều

Tada~!!!^.^ Đồng phục áo mới của 2NE1 này!!! Ấm thật đấy! Tôi kết nó lắm!!!

8:55 tối

[Me2day giới thiệu bạn] Tôi đang giới thiệu bạn mới trên Me2day~!!!^.^ Doodoong!!! Vũ công PSY oppa nhảy cùng với tôi ý!!! sắp tới hãy cùng thân hơn với anh ý nhé~!^^;;; He he he

Source: Ygladies.com

Eng tran by G@YGladies.com

Viet tran by Comet@2ne1vn.wordpress.com

 

9 responses

  1. Kirs

    ák ák áo mới áo mới mình muốn có n1o ngay bây giờ :(( :((

    Tháng Mười 15, 2010 lúc 11:42 Chiều

  2. Too

    Các gái tham gia strongheart thích wa! Mình thích áo đồng phục mới của các gái.^^ ss Bom và ss Dara hay đi cùng nhau nhỉ!

    Tháng Mười 16, 2010 lúc 6:12 Sáng

  3. oppayongjudara

    hjhj tuj nghj ss bom loi dung an nhju` cho coi
    ss dara len strong heart thj` faj xem thuj yeyeyeyeye mong toi ngay do wa mong ban viet sub oj` dem len cho tụj tuj xem cho bik chu
    cac ss noi tieng hàn ko àh sao hỉu nổi
    ju cac ss va caj ao moi cua ss dara

    Tháng Mười 16, 2010 lúc 6:48 Sáng

  4. Kún_2NE1

    Hjk… Chất kinh……… Sắp đông rồi chuẩn bị đi mua quần áo đông thôi.. hề hề

    Tháng Mười 16, 2010 lúc 12:33 Chiều

  5. RoenlyVIP BJ

    kekeke……kaj áo ph0ng cak độc đáo ghê àh!!!!yêu các unnie……YG fam

    Tháng Mười 16, 2010 lúc 1:58 Chiều

  6. B2daJ

    ô mồ, vậy là Strong Heart lần này chỉ có Dara và Bom thôi à….??? kì vại, sao ko để cả 4 gái tham gia=.=
    Mà dạo này tần suất oánh lẻ của cặp đôi họ Park hơi bị cao =)) rồi Bom lại được dịp than thở Dara ăn mãi vẫn gầy mà mình ăn tí đã béo =))

    Tháng Mười 16, 2010 lúc 3:45 Chiều

  7. -Bộ ảnh tuyệt thật, mê mẩn cái nhìn vu vơ của CRin quá!
    -Ui, áo mới, lại là hoodie – nhìn chất thế! Em là em cũng kết giống chị lắm đấy Dara noona à ^^!

    Tháng Mười 16, 2010 lúc 4:08 Chiều

  8. ...[Kei]...

    Iu mấy gái, iu strong heart, iu cả đồ ngủ của Da và đồng phục mới của 4 gái :x:x:x Bấn bấn~~~

    Tháng Mười 16, 2010 lúc 5:18 Chiều

  9. clover 4ever BJs

    …… k còn gì tuyệt vời hơn ….. lại một lần nữa đau tim vì 4 nàng …..
    :xxxxxxxxxxxxxxxxxx kết cái áo qá đy, mún có 1 cái😦

    Tháng Mười 22, 2010 lúc 8:04 Chiều

Gửi phản hồi

