2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 18~22/10 Dara + Bom updated + tổng hợp một vài video mới.

3:44pm 18/10

Whassup?!?^.^…đây là từ hồi tháng 5 đúng không nhỉ!!! keke…1 bức ảnh chụp ở London!! keke…ngày mai sẽ có 2NE1tv đấy~!!!! Đón xem nó chứ?!? ( nói theo cách của Bom)..keke…đón xem vào ngày mai nhé!!^^Ke..

11:44 am 19/10

Whassup!! Chào buổi sáng~!^.^..Keke..có 1 vài câu hỏi được đặt ra!!! Cận cảnh ở London sẽ là không khí bao trùm của 2NE1tv ngày hôm nay!! keke…Nếu bạn xem nó, bạn có thể hiểu được đấy….Lí do vì sao Bom nói rằng cô ấy muốn sống ở London??..keke…tại sao Mingki có cảm giác buồn từ ngày đầu tiên chúng tôi đến London??? và  tại sao leader của chúng ta lại ăn nhiều ớt đỏ thế??…..Còn nữa….các bạn biết phòng chờ bên trong concert của BEP như thế nào không??!!! keke…Coming soon!^.^

12:35 am 19/10

Whassup?!? Các bạn ngủ chưa?^^….chúng tôi đang ở căn hộ sau khi vừa mới hoàn thành công việc của mình!!! Các bạn sẽ thấy cái này một cách chi tiết khi xem 2NE1tv ngày mai đấy!! Ke ke… 1 sự cố nho nhỏ dễ thương đã xảy ra ở London và Bom có một câun chuyện khá thú vị!! ke…ngày mai thức dậy tôi sẽ nói chi tiết hơn nhé!!!!~! Good night!! Bbyong!^.^

03:06 pm 19/10

Chú ý chú ý!! Thông báo nhanh từ  Ssantoki đây~~! keke..Hôm nay trên 2NE1tv…câu chuyện đằng sau 2 MC MuCore: Dara và Minji!!! Se7en và Bom đã huấn luyện chúng tôi trong phòng chờ đấy!! Keke..aegyo……Minji và Se7en còn đối đầu với nhau nữa chứ!! Bom và Dara đang chuẩn bị cho Strong Heart: trò chuyện và thực hành kĩ năng cá nhân!!! Bức ảnh của YG Family đã sẵn sàng với YG Concert!!~~ Ack!! hào hứng quá đi mất!!+.+ Nó sẽ rất vui đấy!!^^

05:53 pm 19/10

Hiệu trưởng Học Viện Seungri: Seungri cùng với học trò đầu tiên và cũng là người duy nhất-Dara!!!! Keke..nhờ cậu ấy mà Dara có thể làm thật tốt tại Strong Heart!!!! Bom cũng đăng kí gia nhập Học Viện Seungri tạm thời nhưng kể từ khi mật mã của Bom không khớp với hiệu trưởng Seungri thì cô ấy đã bỏ học đấy!! Keke…Còn bây giờ thì hãy chờ đón xem trên M.Net nhé!!!^.^

6:47 pm 20/10: (Bom updated)

[Youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ntZrnUGRjfk&feature=player_embedded]

Tôi đã chộp được khoảnh khắc này khi Dara trên đường đến MuBank đấy^^ keke..thú vị thật đấy!!~~~^^

( Cre: coffeebangbang@Youtube.com)

4:25 pm 21/10 ( Bom updated)

2NE1..FOREVER!!!!!!!!!!!!!!!!

05:58 pm 21/10

Trên đường đến Mokpo!!!! Chúng tôi đang thư giãn!!!!! Keke…1 chú sư tử CL??? keke..ah…dù sao cổ họng chú sư tử CL cũng đã mệt rồi!!! em ấy nên ăn gì nhỉ?? Vitamins?? Thuốc? hay Cơm?? Chúng tôi nên làm gì bây giờ hả leader!!! kekeke

11:15 pm 21/10

Tôi đã nhuộm lại tóc đây này!!! Chẳng ai biết cả….Mọi người chỉ nhận ra rằng Minji và CL đã nhuộm màu tóc khác….Tôi cũng đã nhuộm đấy thôi…..”sụt sịt sụt sịt” các bạn không quan tâm đến tôi phải không!!?? Nhưng…màn trình diễn tại Mokpo hôm nay thật là tuyệt!!!!! Tôi cũng đã nhận được nhiều lời khen đấy!! Kyak!!!^.^

11:05 pm 21/10

Sụt sịt…sụt sịt…hjx…tôi giận thật rồi..ôi..Bad fans…huhu…

2:22 pm 22/10

Giờ thì chúng tôi đang ở ngôi nhà mới!! sau khi hoàn thành radio show!!!! ke…Chúng tôi đang ăn những hộp cơm chưa mà các fans đã chuẩn bị!! keke…chúng thật là tuyệt!!!~~ chúng tôi sẽ ăn hết^^ trong khi lũ trẻ đang ăn thì tôi đã chụp một bức ảnh..keke…ăn thôi nào!!! ^^ Cảm ơn các bạn nhiều lắm!!

 

Source: Dara me2day@YGL

Eng-trans by fly like a GEE-6 + elise@YGL

Viet trans by DaTôm@2ne1vn

====================

(Dara à là do nàng nhuộm lại tóc nhưng là vẫn là màu đấy nên có khi mọi người không nhận ra , còn CL và bé Zy đổi màu hoàn toàn mà……:(( ..đừng tủi thân nhé unie!!! we love you so much!!!)

 

[VID] 2NE1 With Star Dance School (2NE1 dạy cho chúng ta vũ đạo của 3 ca khúc chủ đạo đấy!!).

Nguồn: gilbakk1110@youtube

[VID] Tại hội nghị thưởng đỉnh G20 (2NE1 là đại sứ luật của Hàn Quốc nên chắc vì thế mà được tham dự một hội nghị tầm cỡ thế này).



Nguồn: ZOMBIEPEOPLE@egloos
+KoreaSpotTv@youtube

[VID] 2NE1 tại SBS Ock Ju Hyun radio show.
Painful

Go Away

Nguồn: YGLcrazyxcami@youtube

8 responses

  1. đúng là Dara nhìn không khác mấy sau khi nhuộm tóc nhỉ…

    Tháng Mười 22, 2010 lúc 9:11 Chiều

  2. ừ tại vì màu tóc của nàng cũng k khác mấy mà:((
    nghe nàg nói mọi người k quan tâm đến nàg nữa mà giận đấy nhá:((
    —-
    ui thích cái vid star dance school kia thế:x:x..hehe..các gái dễ xương thật:X

    Tháng Mười 22, 2010 lúc 9:17 Chiều

  3. lovepcdolls

    Hic, sao unni lai noi the chu, moi nguoi van yeu uni nhut ma, nho co uni ma trong bao nhay cho doi cimeback, bj chung em moi co cai de ma hi vong day chu, mau toc cua uni dep lam nhung ma boi vi no ko khac nen ko ai binh luan, uni vui len nao ^^

    Tháng Mười 22, 2010 lúc 9:51 Chiều

  4. Bj-no

    lâu quá ko lên, nhìu news quá…..keep going

    Tháng Mười 22, 2010 lúc 11:50 Chiều

  5. daraforever

    thích nhất bức ảnh dara&seungri nhìn 2 người đáng ju wa’*_*cute wa’ >.<

    Tháng Mười 23, 2010 lúc 10:51 Sáng

  6. mrdara

    ôi DARA, nàng khiến ta chết dần mỗi ngày, trong hội nghị G20 nàng mặc thật là đẹp, quyến rũ lắm… mặc đầm nhìu nhìu vào.

    Tháng Mười 23, 2010 lúc 10:56 Sáng

  7. nic0las

    hội nghị lớn thế sao lại hát bài teen vậy ??

    Tháng Mười 24, 2010 lúc 3:37 Chiều

  8. xu

    bt thoi hat vay co j la la. dau ban? tui thix dara ge ~~dara mi nhon ge luon ~~

    Tháng Mười 25, 2010 lúc 5:28 Chiều

Gửi phản hồi

