2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara Updated 23~25/10

11:11 Am 23/10

Whassup?!? Vào đêm thứ 2 kể từ khi chuyển đến căn hộ này, Tôi đã cùng đi mua đồ đạc với các thành viên và chụp bức ảnh này! ^.^ Các bạn thấy căn hộ mới của chúng tôi thế nào!!! Chúng ta sẽ chia nó cho 4 thành viên như thế nào nhỉ?? Lí do tôi đang cho thuê không gian trong căn phòng nhỏ của Bom là gì?? Keke..hãy tìm hiểu nó trên 2NE1tv nhé!! Woa~~ đúng như dự đoán, việc chuyển nhà khó khăn thật đấy~! Ke ke ke

7:14 pm 23/10

Hôm nay trông CLroo khá là buồn….Tôi nên làm thế nào để CLroo cảm thấy tốt hơn nhỉ?!? chúng tôi đang ở ktx, trên đường tớ Gumi~! Ke..CL đang ăn 1 chiếc cookie kìa!!! Babylin nói rằng đây là lần đầu tiên em ấy  đi trên ktx, nên tôi để trêu em ấy rằng vùng đất này giống em ấy thế nào!! ke ke ke ke ke ke ke

8:40 pm 23/10

Baby Rin đã bắt đầu vẽ tranh để dành 2 giờ thư giãn trên ktx,..Mingki trông giống 1 chú rái cá nhỉ^^! Bức tranh bên phải là của Chaerin còn bức tranh bên trái là tôi vẽ  đấy!! Chủ đề là Chú rái cá Mingki trên 1 chuyến tàu!!! keke, sự lựa chọn của bạn là gì?? Chúng tôi chỉ có đưa cho Mingki 1 trong 2 bản vẽ thôi!!! keke, hãy chọn lấy 1 cái nhé! ^.^

10:42 pm 23/10

Đây là Bomtori Chaerin đã vẽ!!! kekeke, có cả ngô nữa kìa~!! Keke, nó thật dễ thương phải không?!? Dù sao các bạn cũng biết về Chú rái cá Mingki từ trước rồi nhỉ!! keke, chú rái cá ấy là Chaerin vẽ đấy!! Tôi chỉ vẽ thêm cây cọ đoàn tàu thôi!! keke, tôi không biết vẽ chú rái cá thế nào cả…nên Chaerin đã vẽ  lên bức tranh chưa hoàn thiện của tôi!!! các bạn không biết điều này đâu~! ^.^ kekeke

P/s: trong tranh, chữ màu xanh có nghĩa là ngô còn chữ đen là Bomtori!

9:14 am 24/10

Whassup?!? ^.^ Baby Rin còn vẽ cả Ssantokki nữa kìa!! em ý nói tôi ăn rất nhiều cà rốt vì thế mà em ấy đã vẽ cho tôi 1 củ cà rốt thật to đủ cho tôi ăn!! Em ấy còn bảo rằng tôi nên ăn nó cùng 1 chú Ssantokki nam nữa chứ…nên tôi cũng đã vẽ thêm luôn 1 Ssantokki nam!!! Keke….Em ấy vẽ đẹp đấy chứ~!^_^..Chúng tôi đang chuẩn bị cho Inkigayo..Hẹn gặp lại các bạn sau nhé~!

P/s: Chữ màu đen là Ssantokki

1:49 pm 24/10

Baby-Rin đã nói: “Em đang cố gắng vẽ Blackjack !!”…keke..đây là bức tranh cuối mà em ý vẽ trên KTX..keke..Em ấy vẽ biểu hiện trên khuôn mặt thật dễ thương!!! keke..đây cũng là cảm xúc của em ấy mỗi khi nghĩ đến các bạn đấy!!^_^ Hôm nay chúng tôi sẽ kết thúc chiến dịch quảng bá cho full album đầu tiên đấy!!..Trong suốt quãng thời gian đó, tôi đã có rất nhiều những khoảnh khắc vui vẻ!! Hôm nay cũng thật là thú vị!!^.^

3:48 pm 25/10

So với lần trước, để quảng bá cho album lần này chúng tôi biểu diễn nhiều hơn và tham gia nhiều shows hơn, do có cũng có nhiều cơ hội được gặp mọi người~~. Và kết quả là…đã có nhiều băng rôn cổ vũ hơn trước và khi chúng tôi đi diễn ở các tỉnh, nhiều người đã cùng hát và nhảy với chúng tôi…điều đó thực sự làm tôi hạnh phúc^_^..Hum…tôi cảm thấy như đang ở gần các bạn vậy…??Kyak…Ngượng quá~~!!

11:00 pm 25/10

Kekeke.hợp đồng với quản lí 678 Jjangoo đã kết thúc rồi!..Bây giờ để tôi giới thiệu quản lí mới của chúng tôi nhé!!!…Heedong-kun..trông giống Heedong từ Dooli ( P/s: 1 bộ phim hoạt hình)!!! Ke ke ke…Tạm biệt 678 nhé!! chào mừng Heedong!! kekeke tôi không cho đội ngũ staff biết những điều riêng tư đâu!! ke ke ..tôi tiết lộ mọi thứ trên me2day rồi mà!! keke…anh ấy trẻ hơn 678 nên quản lí Jjangoo đã trở thành 1 hyung-nim ( P/s: là anh trai/ bạn thân cũ)! keke

(P/s: Ktx là 1 con tàu^^)

P/s: Tình hình là mình p/s hơi bị lắm^^=))

Source: Dara’s me2day@YGL

Eng-trans by paper chasin’ + elise + fly like a GEE-6@YGL

Viet trans by DaTôm@2NE1vn

8 responses

  1. 2NE1

    tem xoẹt🙂
    unni why u like mimho (shinnie)

    Tháng Mười 27, 2010 lúc 6:28 Chiều

  2. herher…bạn Eo vẽ trôg xinh gê…mà trôg a wản lý nài k vui như a 678, trôg a 678 ú na nhìn iu hơn….
    sắp đc nghe nhạc mới của mấy ági nữa r`…chắc là mấy bài hợp tác với will đây

    Tháng Mười 27, 2010 lúc 6:59 Chiều

  3. B2daJ

    ôi sao cứ thay đổi quản lí xoành xoạch thế, anh 678 trông kute hơn :))

    Tháng Mười 27, 2010 lúc 10:09 Chiều

  4. B2daJ

    àh mà nhà mình cần tuyển subber, trans và up à, cụ thể là thế nào, nói rõ hơn đc ko…(căn bản cũng muốn đóng góp chút ít sức già nên ham hố :”> )

    Tháng Mười 27, 2010 lúc 10:40 Chiều

    • Cám ơn cậu đã nhiệt tình, cuối cùng thì cũng có một người chịu lên tiếng ^^! Cụ thể thế nào tớ sẽ liên lạc với cậu qua mail nhé!

      Tháng Mười 28, 2010 lúc 7:28 Sáng

      • B2daJ

        Ok

        Tháng Mười 28, 2010 lúc 11:09 Sáng

  5. ty

    iêu chết đi được :”>

    Tháng Mười 28, 2010 lúc 12:28 Chiều

  6. histrix

    Hôm nay là SN Marc mọi người ơi, cùng chúc Marc 1 SN vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình ,và tận hưởng niềm vui thêm tuổi mới nhá😀
    Ko có gì đặc biệt, nhưng hãy luôn coi 2ne1vn mãi là gia đình nhá, và 2ne1 sẽ có 1 món quà SN muộn vào ngày 31-10, chờ nhá😉

    Tháng Mười 28, 2010 lúc 6:34 Chiều

Gửi phản hồi

