2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara + Bom updated 27~28/10!

10:39 pm 27/10 Dara updated

Bn báo cáo của Dara đây!!!! Tiêu đề: căn hộ hạnh phúc của chúng tôi!.. ke..Sau khi thức giấc, tôi đã vào phòng khác và Bom chào tôi và cho tôi ngô. Ngay sau đó, Mingki cũng đã tham gia cùng chúng tôi đấy. Và vì tôi đã rời đi để đi học tiếng Nhật, những đứa trẻ đã bảo tôi phải có muốn chuyến đi thật tốt!!!! Tôi vừa mới hoàn thành xong bài học và tôi đang trở về rồi đây…….


04:06 28/10 Dara updated

Trên đường về, tôi có hỏi những đứa trẻ muốn ăn gì và tôi đã mua kem sữa chua đấy!! khi tôi vừa về tới căn hộ, Chaerin vừa mới dậy đã lao về phía tôi với mái tóc “chưa kịp chải” và bộ đồ ngủ cá nhân và..măm măm kem sữa chua mà tôi mua!!! keke…dễ thương quá!!! Bom và Mingki cũng đã đến và..măm măm nó liền!!!
cute cute…!!! ke ke ke,,,

04:26 28/10 Dara updated

Sau đó, 4 người chúng tôi cùng ngồi xem một bộ phim yêu thích trong phòng khách. Bốn người chúng tôi trông thật ấm ấp phải không….cứ như một gia đình hoà thuận vậy..hạnh phúc quá!!!!^.^ Keke..chúng tôi đã đánh bại được sự buồn ngủ trong 2 đêm liền.và cả cái lạnh nữa ch, đó là niềm hạnh phúc nho nhỏ cho chúng tôi-những người đang quay phim! kya~! Hạnh phúc đích thực là đây rồi…!!!kết thúc bản báo cáo của Dara!^^

07:25 28/10 Dara updated

Bức ảnh này là trong khi đang chụp hình poster YG Family~concert!!! cuối cùng thì ngày hôm nay..vé cho buổi YG family concert đã được bán!!!+.+….tôi thấy lo lắng….!!!! sức hút của YG Fam Concert là dĩ nhiên rồi…đó là 1 sân khấu rất thú vị nơi mọi người hoà cùng nhau như một!! kya~~!! Chúng ta là 1 gia đình!!^.^….tiến lên nào….!!!!( Ah…Blackjacks fighting!^.*)

08:59 pm 28/10 Bom updated

đây là một bài hát mới đây Will oppa hát với Nicki Minaj~~~TRong mv có vẻ có nhiều từ Hàn Quốc nhỉ???^^ ke ke ke…các bạn có nhớ chúng tôi không?!! heol!!! các nhân viên ngồi cạnh tôi bảo rằng Will oppa nói anh ấy nhớ chúng tôi nhiều lắm!!!!! Chúng em cũng nhớ oppa!!!!….dù sao thì M/V thật là đáng ngạc nhiên!!!^^

Source: dara + bom’s me2day@YGL
Eng trans by GEE@YGL

Viet trans by DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

======================

BONUS: [PICS] 11st November calendar

Cre: imakpopfan2@soompi2NE1

6 responses

  1. BomBeo luv 2NE1

    u u poc TEM
    Dara xik qua :X:X:X
    2NE1 figting ~~~

    Tháng Mười 30, 2010 lúc 3:59 Chiều

  2. clover 4ever BJs

    hụt tem ồi😦
    b0m :x:x:x

    Tháng Mười 30, 2010 lúc 7:18 Chiều

  3. lee love 2ne1

    ui,mong chờ YG concert của các uni &oppa quá đi mất.Các tình iu của tui cố lên ná!

    Tháng Mười 30, 2010 lúc 7:48 Chiều

  4. RoenlyVIP BJ

    oh no!!!!!!!!!sao xyk thế!!!!!!!hjz…
    xúc dộng

    Tháng Mười 31, 2010 lúc 10:02 Sáng

  5. Kandy

    Will oppa có phải will.i.am ko nhỉ? ^^

    Tháng Mười Một 2, 2010 lúc 11:52 Chiều

  6. yumi

    moi nguoi oi co ai lam on dang ho minh cai strongheart cua 2ne1 di.tim hoai ko hay hix
    :((

    Tháng Mười Một 7, 2010 lúc 12:29 Chiều

Gửi phản hồi

