2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara+Bom updated 30/10~6/11

“sr vì tớ update hơi muộn..hjx…cả nhà t.kảm nhé!!!!”

=======

11:10 AM 10/10 Dara updated

Whassup?!?Cuối cùng thì vào ngày mai….sẽ là một ca khúc tiếp theo…IT HURTS ~!!! Kya ~! Bạn sẽ đến để xem chúng tôi trên Inkigayo vào ngày mai chứ? Mingki cũng sẽ có những bước nhảy hết sức tuyệt vời đấy! Chúng ta hãy cùng ủng hộ nào~ ^ ^ ! Khi quay MV It Hurts, Dara đã nhận được tràng pháo tay cho kĩ năng diễn xuất xuất sắc  của cô !KeKe. vui quá!!!!Hãy đón xem mv nhá….^_^..kya!! hào hứng quá đi mất….!!!!

8:27 Pm 20/10 Dara updated

[Youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WwlipHFXh38&feature=player_embedded]

ke ke ke ke ke ke ke ke ke..thứ 3 tới??? 2NE1tv…kekekeke^^

(Cre: YGLcarzyxcami@youtube.com)

7:44 Am 1/11 Dara updated

Wassup! Chào buổi sáng ^.! ^ Ngày mai trên 2NE1TV là… ~?!? Bạn có nhớ bức ảnh này không nhỉ? Tôi nghĩ rằng đó là khoảng tháng sáu ..Kì nghỉ thứ hai đến LA, 3 thành viên đã đi trước còn tôi ở lại Hàn Quốc một mình và đến vào hôm sau! Tại sao vậy?!? Keke, và các thành viên trông như thế nàoở LA và Seoul nhỉ ? Keke, anticipate, anticipate!^_^

7:55 Am 1/11 Dara updated

Dalong ra chợ mua đồ ăn nhẹ cho các thành viên và..cho cả tôi nữa…. Keke, tôi vẫn đảm bảo phải có đủ  gói mì cốc, bột hạt tiêu, và kim chi khi đi nước ngoài! Keke, điều gì sẽ xảy ra tại thời điểm này ở LA nhỉ? Vào một ngày chúng tôi không phải thu âm  , chúng tôi đã đi đến Disneyland đấy~ Và đi ăn.. ~ Chúng tôi đã có quãng thời gian thật là vui vẻ! ^ _ ^

 

5: 30 PM 1/11 BOM updated

Hiện giờ chúng tôi đang ở Nhật Bản  và xem MV ~ ~ Kekeke, đây là bức ảnh  của tôi nè~ Tôi lấy nó để cho các bạn xem đấy!!~~*^^*

11:19 Am 3/11 dara updated

Wassup?!? ^. ^ Chúng tôi chuẩn bị có màn trình diễn ngây bây gờ đây! Chúng tôi vừa mới hoàn thành buổi diễn tập  xong… và chúng đang tranh thủ thời gian còn lại để nghỉ ngơi~! Hôm qua chúng tôi đi lưu diễn Harajuku đấy và có khá nhiều người  nhận ra chúng ta trên đường . Họ nói rằng họ sẽ đến để xem buổi biểu diễn của chúng tôi ngày hôm nay..điều đó làm tôi ngạc nhiên..! Keke, chúng tôi sẽ có 1 màn biểu diễn thật độc đáo cho ngày hôm nay! Cố lên nào, Cố lên nào, yah, yah, yah! ^ _ ^

11:30 am 5/11 dara updated

Wassup ?!?^^ Trở lại Hàn Quốc ! Blackjacks thế nào rồi khi chúng tôi  không ở Hàn Quốc? Các bạn vẫn tốt cả chứ?? Keke, dù sao thì nó cũng thật là thù vị..keke..nó là gì được nhỉ?? tôi đoán là tôi đã nhận được visa để đến biểu diễn ở Nhật Bản..nhưng trong hộ chiếu của tôi là bức hình này…..keke..khi chúng tôi đến Nhật Bản và có cuộc phỏng vấn xuất nhập cảnh, tôi đã thực sự  ngạc nhiên đấy!! keke

6:57 pm 6/11 dara updated

Whatsup??!?^_^ đây là bức thư 1 fan nước ngoài đã gửi cho tôi đấy!! nó dễ thương quá!!! ke..tôi rất xúc động khi fans Phillipines viết tin nhắn bằng tiếng Hàn!!! thật là tuyệt vời!! à..bạn sẽ đến Inkigayo vào ngày mai chứ??đã lâu chúng tôi không gặp các bạn rồi..hãy đón xem nhé!!! Come on!^_^ còn bây giờ thì chúng tôi phải đến phòng tập đây….go go go~~!!

Source: Dara + Bom’s me2day@YGL

Eng-trans by paper chasin’ + GEE + elise@YGL

Viet-trans by DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

4 responses

  1. Da ơi, cô xinh quá đi @@

    Àh, bạn nào có beat bài Plz don’t go hok? Mình định hát bài đó trên lớp mà tìm ko thấy beat ^^

    Tháng Mười Một 7, 2010 lúc 4:13 Chiều

    • http://sannhac.com/s54813/Please-don-t-go-CL-Minzy-2NE1-beat-karaoke.htm
      vào đấy thử đi bạn:D
      hjhj.chúc bạn thành công:-* fighting:-*

      Tháng Mười Một 8, 2010 lúc 4:58 Chiều

      • tieu bang

        datom oi ..tui la tieubang nek`
        ban oi ban cho tui tui trang web sannhac.com
        nhu the la sao vay?
        nhung bai hat cua 2ne1 hat duoc hok za ?
        nhat la baj can’t nobody oh” tui zo do’ thay no de loi hok hak` chu hok thay de thu am jk hjt ban co the noj ro cho tui bjk ve viec do duoc hem zoa ?

        Tháng Mười Một 8, 2010 lúc 9:11 Chiều

  2. Ngơ

    Cô Dara và cô Bom ơi, hai cô nghịch quá đấy ;))
    Xinh ngất ngây tóc cô Bom ~
    Cô Dara đúng là nữ hoàng me2day nhỉ :))
    It hurts number 1!

    Tháng Mười Một 9, 2010 lúc 9:12 Chiều

Gửi phản hồi

