2NE1's Vietnamese Info Site

[RE-POST][EVENT] 2NE1 Sandara Park’s Birthday (12/11/2010).


(Photos: Histrix – Nguyên Nguyên a.k.a)(thanks alot!)


Các bạn có biết đó là ai không ^^? Đó chính là cô gái có làn da hoàn hảo nhất hành tinh này. Krung krung Dara. Hôm nay là sinh nhật 27 tuổi của Dara. Tớ tạo bài viết này để gửi vài lời chúc với Dara.

Đầu tiên là cái bánh kem to ^^ (màu hồng đậm nhé)

Thứ hai là chúc mừng sinh nhật

Sau là một bài hát khác tặng unnie ^^

Unnie à, tình cảm nhỏ bé của em có thể unnie không biết đến. Nhưng em sẽ không như vậy mà từ bỏ nó. Em sẽ mãi ở bên và ủng hộ unnie cùng 3 mẩu còn lại. Luôn hạnh phúc unnie nhé!!!

From: GàBông

========================================================

Marc: Trong một ngày đặc biệt như hôm nay, bản thân Marc không thể làm gì để qua đó gửi chút tình cảm của mình hướng tới Dara noona, Marc đành liều mạng re-post bài viết cũ của Gà Bông mà chưa hỏi ý kiến… cũng không biết hành động này là sai hay đúng, nhưng bài viết của Bông thực sự gây quá nhiều ấn tượng cho Marc… Marc xin phép đặt lại nó ở đây với mong muốn tạo được một nơi để bản thân và cùng các member khác chúc mừng sinh nhật Dara noona! Cám ơn Bông và mong Bông sẽ linh động…

-Happy b’day DaRa noona!Chúc noona khoẻ, mãi mãi xinh đẹp, đạt đc thật nhiều thành công trong sự nghiệp cùng vs những thành viên còn lại… Có phải noona đã từng hỏi :”Với mọi thứ trên trái đất này, tôi là cái gì??” – câu trả lời em muốn dành cho noona: Mọi thứ trên trái đất này không có thứ gì có thể được ví với Sandara Park! Và Dara sẽ mãi là Dara, một cô gái vô cùng dễ thương đáng yêu và cũng là một con người có trái tim đầy nhiệt huyết!♥♥♥

==================================================

[Me2day] 12/11/2010 Happy b’day to Sandara Park.

10/11/12 (AM 01:03) – DARA

Tada!!!!! Keke, Đúng như mong đợi, vui quá các bạn ơi! kekeke, Chúng tôi đang cùng nhau ghi lại những hình ảnh đáng nhớ này! keke, một chiếc bánh sinh nhật thật đặc biệt đã được chuẩn bị cho ngày sinh nhật của tôi … nhưng … khi tôi đang mải chụp một vài bức ảnh “tự sướng” thì ai đã ăn vụng một ít rồi! TT.TT Kekeke, chỉ còn lại thế này đây!!! Kekekeke, ngộ quá!!!


10/11/12 (AM 01:20) – DARA

Cứ tưởng là tiệc sinh nhật đã tan tành sau khi cái bánh bị … tuy nhiên thì cả nhóm đã nói rằng sẽ chuẩn bị cho tôi một cái khác và hứa sẽ hát tặng tôi! Và chiếc bánh mới đây rồi! Là chocopie! Kekeke,sao lại có chuyện này cơ chứ, cũng may không phải là bánh mì theo đề xuất của một thành viên khác! Á, có phải chính người đó không nhỉ, người đã phá cái bánh cũ của tôi ý?? keke


10/11/12 (AM 01:40) – DARA

NHƯNG!!! Trông tôi có buồn cười không này! Chính cái người ăn vụng bánh của tôi gây ra đấy! TT.TT Nhưng mà cũng phải cảm ơn người đó đã “trang điểm” cho tôi, cách trang điểm này khá là phù hợp với tôi ngày hôm nay đấy chứ nhỉ? Keke


10/11/12 (AM 01:56) – DARA

Puhahahaha!!! Tôi nghĩ rằng mình sẽ không phải giải thích về bức hình này nữa đâu! Kekeke, anyway, tôi cười mỏi cả miệng rồi đây, cũng phải thôi, vui quá mà!! Ke ke, các bạn cũng đừng vội đi ngủ nhé, vì chúng tôi vẫn còn một vài cảnh cuối nứa!! ^.^ Ah~ tôi cảm thấy thật hạnh phúc~!!! Tôi có thể tiếp tục cười, vui vè và có thể bất chấp mệt mỏi để thức đêm ghi lại thật nhiều hình ảnh trong ngày đặc biệt này! Fighting!!!^_^


10/11/12 (PM 12:00) – DARA

Sau khi hoàn thành những thước film cho ngày sinh nhật vào sáng mai, tôi sẽ về nhà và ăn món canh rong biển của mẹ tôi nấu ^^. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ dành thời gian để ngủ cả ngày mai! Sau đó, tôi trở lại ký túc, cùng các thành viên khác chuẩn bị cho Music Core!! ke ke ke have a nice day~! Goodnight to myself and the members~!^.^


Nguồn: Dara Me2day
Eng-trans: GEE@YGL
Viet-trans: Marc@2ne1vn.wordpress.com

=======================

ui….em Tôm đây..hjx..mãi mới online được, mong là kô quá muộn!!!

chị Bông cho em post chung mới nhé:((:(( plz!!!
12-11-1984…….12-11-2010

em đầu đất…chỉ biết vẽ mấy bức tặng uni…CHÚC MỪNG SINH NHẬT TÌNH YÊU CỦA EM!!!

…….tuy đơn giản, tuy biết uni sẽ k nhận đc món quà “vớ vẩn” này..nhưng uni biết không, e vẫn cảm thấy rất vui, cảm thấy lòng mình rất ấm áp..kô hiểu sao nữa…..em yêu unni nhiều lắm, khó có thể nói ra bằng lời được!! ..mãi hạnh phúc uni nhé, dù thế nào đi nữa thì em sẽ luôn dõi theo và ủng hộ uni..vì uni mãi là 1 góc nhỏ nồng ấm trong trái tim em!!!

HAPPY BIRTHDAY TO SANDARA PARK!!

24 responses

  1. HAHAHA ! HUM NAY LA SINH NHAT DARA ! PE HIT CHUC DARA SIH NHAT ZUI ZE , LUON LUON XINH DEP VA DANG IU!
    MAIMAI IU 2NE1 IU DARA IU GIA DINH BLACKJACKS
    HIT IU TAT CA MOI NGUOI !!!

    Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 6:40 Chiều

  2. MOI NGUOI CUNG THOI NEN CHUC MUNG SINH NHAT DARA NAO!
    2NE1 NO.1 ! LOVE FOR 2NE1 NERVER CHANGE!🙂🙂🙂
    EVERYBODY LETS CLAP YOUR HAND !

    Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 6:47 Chiều

  3. B2daJ

    Saeng ik chu ka hamnidaaa~SANDARA PARK !!!*bắn pháo hoa*
    Với mọi thứ trên trái đất này, Dara Park là người tuyệt vời nhất, là người đáng yêu và kiên cường nhất, là người đem lại niềm vui, nụ cười cùng nhiều thứ cảm xúc khác,là người luôn quan tâm đến các thành viên và BJs, là 1 mẩu không bao giờ có thể thiếu của 2NE1, của YG Family và trong lòng mỗi BJ. Keke sang tuổi mới, chúc Da tình yêu luôn tươi trẻ, hạnh phúc và thành công. BJs and me will always love you more and forever. I wish you the best, mah great love, Sandara Park😡
    ps: cái bánh kem, thủ phạm không ai khác ngoài Bom :))…mà bánh chocopie bên đấy to nhờ, gấp đôi bên mình cũng nên =))

    Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 6:49 Chiều

    • B2daJ

      ô, sao cái icon : x lại thành ra thế kia =))

      Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 6:51 Chiều

  4. histrix

    Tada!!! Hôm nay sẽ là 1 ngày hạnh phúc của Dara :X
    Một tuổi mới sẽ thêm nhiều niềm vui mới, đã gần 1 năm rưỡi rồi, chỉ còn 1 năm rưỡi nữa Dara sẽ được phép hẹn hò. OMG, my lover.😦
    Unnie luôn giữ mãi nét thanh xuân này nhé,😀 mọi người sẽ luôn ủng hộ unnie và 2NE1. 2NE1 fighting, let’s go! Love u so much, now n 4ever!
    Mọi người có thể vào trang FB của Dara để chúc t/y của mình nhé :X
    http://www.facebook.com/#!/2ne1sandara

    Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 7:15 Chiều

  5. kenny đào

    trông Bom thật tội nghiệp.hahaha

    Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 7:17 Chiều

  6. pu

    Happy B’Day DARA….I Love You…I Love 2NE1…
    BJ’s oy…lên Mama vote cho các nàng đi…să’p mất giải r` kìa

    Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 7:50 Chiều

    • Đừng cuống lên vậy chứ, mới có 0,1% thôi mà, cũng còn 16 ngày nữa để chúng mình vote, và kết quả bình chọn cũng chỉ quyết định có 30% giải thưởng thôi, còn phải qua hội đồng thẩm định nữa mà…

      Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 8:09 Chiều

    • histrix

      Hiện tại mục best MV Gain hơn các nàng khoảng 200 phiếu thôi. Mọi người cố gắng vote đều đặn là OK😀
      Các mục còn lại 2ne1 dẫn đầu hầu hết, riêng mục SOng & Artist of Year vote ko lại fan Suju òi🙂

      Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 8:25 Chiều

  7. clover 4ever BJs

    da ơi, tình yêu của e sinh nhật vui vẻ nha!!!!! yêu chỵ lắm, biết làm sao diễn tả được tình yêu này, e chỉ có thể nói rằng: cố lên nhé, e yêu chị ….. is2u …. never change …..

    Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 9:16 Chiều

  8. RoenlyVIP BJ

    sn Dara ju wy’ tất cả các BJ gửi đến unnie những lời chúc tốt đợp, ngọt ngào nhứt…..BJ sẽ mãi bên cạnh unnie!!!!mãi là Dara xyk đẹp zọng hát trong trẻo của BJ nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!!roenly ju Dara unnie nhứt đó!!!!!!!!!!!Happy birthday

    Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 9:18 Chiều

  9. dalong

    HAPPY BIRTHDAY TO SANDARA PARK!! yêu chị nhiều lắmmmmmmmmm

    Tháng Mười Một 12, 2010 lúc 9:44 Chiều

  10. khoai

    hãy giữ mãi sự nhiệt huyết bên mình nhé ss. BJs sẽ luôn luôn bên cạnh ss, luôn ủng hộ mọi bước đi và cố gắng của ss. 2NE1 fighting!!

    Tháng Mười Một 13, 2010 lúc 10:21 Sáng

  11. HPBD dArA cUt3 nhe’k :X

    Tháng Mười Một 13, 2010 lúc 11:24 Sáng

  12. 2ne1_fan

    HAPPY BIRTHDAY TO DARA !!!seo 4rum mình hok cho đăng kí thành viên zậy.Mình thực sự muon’ moi. nguoi` se~ cung` nhau xay dung mot mai nha chung cho FC cua? 2ne1 giong’ nhu SOne cua SNSD vay!!Mong rang Mod se quan tam den thinh? cau` nay`.

    Tháng Mười Một 13, 2010 lúc 2:50 Chiều

    • Rất tiếc là 2ne1vn chúng ta vẫn chưa được gọi là 4rum đâu bạn ạ … chính xác chỉ là 1 blog thôi! Nếu bạn muốn trở thành một thành viên chính thức của cộng đồng bloger wordpress nói chung và của 2ne1vn nói riêng bạn có thể đăng kí tài khoản trong liên kết “WordPress.com” nằm trong mục “Blogroll” của chúng tớ nằm bên tay phải kia.

      Tháng Mười Một 13, 2010 lúc 7:16 Chiều

  13. Comet

    – happy birthday to Dara uni!
    -Chúc uni sinh nhật vui vẻ, mãi là uni dễ thương của BJ….!

    Tháng Mười Một 13, 2010 lúc 2:57 Chiều

  14. BLACK JACK AND V.I.P LUON O BEN CANH UNG HO CHO GA NHA YG🙂

    Tháng Mười Một 13, 2010 lúc 10:04 Chiều

  15. ty

    dara iêu dấu sn vui vẻ nhé :X:X:X iêu uni nhiều lắm cả 2ne1 nữa

    Tháng Mười Một 14, 2010 lúc 11:03 Sáng

  16. xu

    happy birthday UNNIE~~~saranhe…..!!!! dara bang tuoi chj minh` ma nhin de thuong wa’ cha? giong voi tuoi that ti nao` iu dara Nhat’

    Tháng Mười Một 14, 2010 lúc 7:27 Chiều

  17. xu

    tui nghi dara that hoan hao? nhi? ko bik chi ay co gap ai xung dang ko? iu dara nhat’

    Tháng Mười Một 14, 2010 lúc 7:31 Chiều

  18. Dara Dara Dara… sn zui zẻ nhá unnie iêu dấu…

    Tháng Sáu 7, 2011 lúc 4:12 Sáng

  19. mc nc cos khác hen!
    cho hỏi dara tên thạt là gì hen?
    nhìn dara dễ thương hiiiiiiiii
    dara có ních yahoo hay ola! gif ko rảnh rổi tâm sự chia sẽ buồn vui nhé!hiiiiiiiiiii

    Tháng Sáu 4, 2012 lúc 9:30 Chiều

    • Dara tên thật là Sandara Park bạn nhé!🙂 Không biết trẻ này vui tính đang trêu mọi người hay là … ngố thật hay sao mà nghĩ có vụ Dara dùng chat Ola vs yahoo vậy????

      Tháng Sáu 5, 2012 lúc 1:40 Chiều

Gửi phản hồi

