2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara + Bom updated 29/11 ~ 5/12

6:43 pm 29/11 Dara updated

Wassup Hàn Quốc! ^. ^ Chúng tôi vừa ra khỏi máy bay! Khi trở về Hàn Quốc, Gummy unnie đã gọi điện hỏi mẹ của mình làm thế nào để nấu kim chi-jjigae i .. ke ke! Tôi cũng sẽ gọi cho mẹ tôi và hỏi cách nấu kim chi-jjigae! ^ ^ Kim chi cá ngừ-jjigae ~ Yoohoo!

3:15 pm 1/12 Dara updated

Ta-da!! các bạn thử đoán xem cái này là gì nào!!! Đây là danh sách các bài hát mà chúng tôi sẽ hát tại concert đấy!!!. rất nhiều phải không?^^ This is YG FAMILY CONCERT!!..hehe…chúng tôi đang rất hào hứng đây!!!

11:49 pm 1/12 Dara updated

YG Family đang luyện tập cùng nhau….có rất nhiều thứ để học hỏi từ các “bậc tiền bối” của chúng tôi và họ thật là hài hước…haha..tôi không thể ngừng cười..ôi đau cả bụng^^~~~~!!!…mọi người đều rất ổn!!! rất hào hứng….!!! hãy đón xem nhé!!

6:39 pm 2/12 Dara updated

Wassup?!? ^ ^ Dugun negun dugun Segue * … Thực sự thì không còn nhiều thời gian nữa trước khi Concert bắt đầu ..! Lightstick được mong đợi bấy lâu của chúng tôi cũng đã được tiết lộ rồi!!! Tôi run và hồi hộp quá! Thường thì tôi không phải người hay quá lo lắng đâu  kekeke Ah! Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều thứ  nữa chứ… Ah! Đó là một bí mật! keke Logging off!

(P/s: “Doogun” là âm thanh nhịp đập của tim, nhưng “du” cũng là “2” trong tiếng Hàn nên  Dara đã chơi chữ  bằng cách tiếp tục đếm 3, 4, nhưng thêm “-gun” để kết thúc.)

1:52 am 3/12

Wassup?!?…ngay bây giờ chúng tôi đang có buổi diễn tập cho YG concer!! hôm nay là ngày cuối cùng tập tại phòng tập!!! chúng tôi đã làm việc thật chăm chỉ vì vậy mà chúng tôi rất vui…kekeke..Uhh…bây giờ thì..Minzy đang thực hành chăng?? aha…keke..Logging off~~

4:55 Am 4/12

bây giờ là…gần 5 giờ sáng rồi!!!… chúng tôi đã hoàn tất buổi tổng duyệt và trở về nhà..hôm nay là Thứ bảy-ngày của concert!!!! concert đầu tiên của chúng tôi…^_^..chúng tôi sẽ ngủ khoảng 5 đến 6 tiếng và sau đó sẽ đến concert!!! tôi hào hứng quá1!! mọi người cùng thưởng thức nhé!!!!^.*

6:49 Am 4/12 Bom updated

(Cre:YGLcrazyxcami @YT)

Đây là vũ đạo trong ‘Look Only at me” của Taeyang và tôi đang tập nó để cho các bạn xem ..keke..tôi đã chuẩn bị nhiệt tình cho nó..thế nên hãy xem và vui vẻ nhé..kekeke..tôi sẽ không thể biểu diễn nó được vì thời gian có hạn!!! nhưng đàn anh mà tôi thực sự yêu thích- Swit.T, tôi đã luyện tập rất chăm chỉ. Đón xem nhé!!!Đây là vũ đạo trong ‘Look Only at me” của Taeyang và tôi đang tập nó để cho các bạn xem ..keke..tôi đã chuẩn bị nhiệt tình cho nó..thế nên hãy xem và vui vẻ nhé..kekeke..tôi sẽ không thể biểu diễn nó được vì thời gian có hạn!!! nhưng đàn chị mà tôi thực sự yêu thích- Swit.T, tôi đã luyện tập rất chăm chỉ. Đón xem nhé!!!

7:10 Am 4/12 Bom updated

Hồi còn bé, tôi nhớ là khi xem mv này lần đầu tiên trên tv, tôi đã nổi cả da gà và phát điên lên đấy….bài hát này..là của  các unni Swit.T !!! ngày mai, ngày mai và ngày kia, bạn sẽ có thể nhìn thấy chúng tại YG concert!!! keke…tập trung vào sân khấu của họ và đừng có ngủ đấy nhé keke…bạn sẽ nhận được 1 bài học từ Eunjoo unni..kekeke

2:34 pm 4/12 Dara updated

Chúng tôi vừa mới đến concert!!!!! đây là lần đầu tiên chúng tôi nhận được những thứ như thế này!!!!! ôi..đẹp thật đấy~!~!~!~! ^.^..cảm ơn các bạn nhé!!! fighting fighting!!!

4:18 pm 4/12 Dara updated

…gặp lại các bạn trên sân khấu trong 3 tiếng đồng hồ nhé!

11:04 pm 5/12 Dara updated

( không có ảnh!)

Concert đã kết thúc rồi..:) wow…thực sự là một concert không thể nào quên..1 sân khấu với tất cả mọi người…khán giả đã nhảy múa cùng chúng tôi….có cả light sticks cổ vũ cho 2NE1 nữa..ARGH…cảm ơn các bạn nhiều lắm!!!! Thank you!!!!!!:)

Source: Dara + Bom’s me2day@YGL

Engtrans by crazyxcami + lislmae + Aleena @YGL

Viet trans by DaTôm@2NE1vn.wordpress.com

10 responses

  1. Khoai

    Xem fancam thay hao hung qua. Ieu YG fam nhieu nhieu =x=x

    Tháng Mười Hai 7, 2010 lúc 11:13 Chiều

  2. dep wa

    Tháng Mười Hai 8, 2010 lúc 10:05 Sáng

  3. ma sao CL ko it cap nhap me2day wa, buon nge

    Tháng Mười Hai 8, 2010 lúc 10:08 Sáng

  4. dara de thuong wa

    Tháng Mười Hai 8, 2010 lúc 10:42 Sáng

  5. 2NE1 Number 1 PT

    ui đương ngóng link HD từ bố đây nge nàng Da nói mà cứ nao nao thế nào ấy

    Tháng Mười Hai 8, 2010 lúc 12:56 Chiều

  6. lochness

    nhung ma ro la swi.T la girlband ma. sao lai goi la sunbae va dan anh. eunjoo, vo YG la thanh vien cua swi.t

    Tháng Mười Hai 8, 2010 lúc 4:41 Chiều

    • ui.tại vì tớ kô biết swi.T là 1 girlband!
      bản Tiếng anh ghi là “sunbaes” mà
      hjx..
      cảm ơn cậu đã nhắc nhở nhé! tớ đã edit rồi! thanks nhìu:-*

      Tháng Mười Hai 8, 2010 lúc 6:03 Chiều

  7. bom nhay dep wa, tiec that. seo bom unie ko bieu dien nhi, ma thui unie nhay bai cua swi-t la dep lem rui. xem fancam ma thay hay ghe. CL cua minh nhay dep nua, that ko the nao ngo CL lai duyen dang va de thuong nhu vay.

    Tháng Mười Hai 8, 2010 lúc 8:49 Chiều

  8. rinzie

    cho e hỏi bommie sắp ra mini album nữa ạk ?? tại e nge bommie hát pài ji tên là protect the small basics ík ạk . ai býk chỷ e zới 🙂

    Tháng Mười Hai 8, 2010 lúc 10:08 Chiều

  9. 2NE1 Number 1 PT

    ui trông chờ HD từ bố từng ngày bom nhảy hay wa ah nào h đâu pik ui có thể…..(sr) nhá hjhj

    Tháng Mười Hai 9, 2010 lúc 3:44 Chiều

Trả lời

