2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara + Minzy updated 6~16/12

7:26 pm 6/12 Dara updated

Wassup?!? chúng tôi đã kết thúc concert…nhưng 1 lịch trình mới lại được đặt ra~~cuối năm bao giờ cũng thật bận rộn!!! giáng sinh đang đến đấy!!! Ohhh….tôi muốn hét thật to để cảm ơn những người đã đến và ủng hộ suốt concert của chúng tôi!!!!

 

5:16 pm 7/12 Dara updated


Wassup~!! kể từ khi concert kết thúc, tôi đã có chút thời gian để nghỉ ngơi!!!! các thành viên đã làm việc thật chăm chỉ và giờ là lúc để thư giãn…

8:18 pm 7/12 Dara updated


đôi khi cảm thấy hơi bất tiện 1 chút khi ở trong YG Family??..thường thì tôi khá ngại ngùng với Daesung!!!!..đi xem phim với Daesung đã làm chúng tôi trở nên thân thiết hơn! mặc dù tôi đã có một con búp bê rùa mới…nhưng mà…Daesung và tôi vẫn còn hơi ngượng ngiụ…ahhh..bộ phim bắt đầu rồi kìa..nó sẽ rất hay đây!!!^^

9:05 pm 8/12 Minzy updated


Gong  Minji đang đan một chiếc khăn ~@^^@~Các sợi màu tím đẹp thật đấy ~

9:06 pm 8/12 Minzy updated


tôi có thể làm xong nó trước Giáng sinh không nhỉ? tôi thực sự muốn đan nó thật nhanh!! cho tới Giáng sinh, fighting !!

10:05 pm 8/12 Dara updated


hôm nay tuyết rơi nhiều quá!!! các bạn đã có được trận ném tuyết nào chưa? keke.Chúng tôi đã chơi kể cả khi tuyết đang rơi!!! sau một thời gian nghỉ ngơi, tôi sẽ làm việc thật là chăm chỉ^^ Let’s do it!!!!

10:26 pm 9/12 Dara updated


chúng tôi đã đi trượt tuyết và..tuyết rơi nhiều quá!!!! vì thế mà tôi không thể chụp ảnh..kẻo điện thoại của tôi bị ướt mà hỏng mất….!!! chỉ có 1 bức ảnh này thôi!! 1 khám phá mới! Bom trượt tuyết giỏi lắm đấy nhé! tôi sẽ đem những đứa trẻ đến cho Bom huấn luyện:))

2:26 pm 11/12 Dara updated


kết thúc concert thứ 2, mặc dù chúng tôi đã làm khá tốt…*thứ gì đó như 1 chiếc bánh bông lan*!!! đó là khi
chúng tôi biểu diến Can’t Nobody và Clap Your Hands…tôi  đã có cơ hội chạy vòng quanh sân khấu!!^^

6:16 pm 11/12 Dara updated

(không có ảnh)

Go Away ~! Số 1 trên kênh âm nhạc myx Philippine!! ^ _ ^ Tôi luôn biết ơn sự  ủng hộ từ những người Philipine ~ Tôi muốn đi quá~! Ah… ấm áp! Mahal ko Kayo!

9:32 pm 11/12 Dara updated

(không có ảnh)

Wassup?!? tôi có nên cắt tóc không nhỉ~??? không biết có hơp không?

6:39 am 14/12 Dara updated

Bức ảnh cho 1 CF ~! Chúng tôi đã sử dụng bức màn này trong mv Can’t Nobody !!!!!!!!! Kya ~!!!

==

15/12 ( 09:09 sáng)

Xin chào?!? ^^lạnh quá lạnh quá!!!!!!!!!!!! Tôi ra ngoài và trời lạnh như băng vậy!!! tôi đã chọn chiếc áo – quà sinh nhật của Thunder đẻ mặcㅋ Cẩn thận gió mùa hôm nay nhé! Năm ngoái tôi đã hết sức dũng cảm khi chỉ mặc 1 bộ quân áo mỏng và kết quả là tôi bị cảm đấy…nhớ nhé? hôm nay lại lạnh đấy nhé! Fighting!!!ㅠㅠㅋ

16/12 ( 5:25 sáng)

Tada ~ Cuộc thi thử giọng của YG cuối cùng đã khai mạc!!! Các bạn đã chờ khá lâu rồi phải không? Hỡi các bạn yêu cac hát và muốn gia nhập đại gia ình YG ơi nhanh chân nào, tất cả những gì bạn cần là 1 chất giọng tốt! Hãy tự tin và vui vẻ nhé! Hãy thể hiện tài năng của bạn, và quan trọng là phải kiên nhẫn nhé! Nhanh chân nào mọi người ơi😀

10:32 Minzy update

Yeah!!! Cuối cùng chiếc khăn cũng hoàn thành!! Lần sau tôi nên thử  đan màu gì đây?! Ôi mắt tôi đang hoa cả lên vì cần mẫn đan len đây này!!

Source: Dara + Minzy’s me2day@YGL

Engtrans by xtlover15 + lislmae + crazyxcami + Aleena @YGL

Viet trans by DaTôm@2ne1vn

8 responses

  1. Comet

    -mình mà có mấy cái hình nộm các gái tế kia thì sẽ ôm đi ngủ….k rời ra….! aaaa….! nhìn cái mồm Rin kìa…muốn cắn quá…!
    -k biết chờ bgio mới có HD của yg concert nhỉ…liệu có k nữa…!\-
    -Dara uni ngại anh Doremon sao….tưởng bé út Zy mới ngại a ý chứ…cùng 1 nhà…ngại j uni ơi…!@

    Tháng Mười Hai 18, 2010 lúc 1:57 Chiều

  2. 2NE1 Number 1 PT

    ????????? mấy pic đâu là thông tin cũ rồi ấy mấy kái đầu tớ đã xem từ me2day của nàng Da lâu gòi pi h nhà ta mới up là sao ??????? mấy cái chót là mới ^^!

    Tháng Mười Hai 18, 2010 lúc 4:18 Chiều

    • ừm…xl~ cậu! vì nhiều lí do mà k update từ mấy hôm trc đc! cậu thông cảm giùm nhé! từ sau chúng tớ sẽ update nhanh hơn! sr!

      Tháng Mười Hai 18, 2010 lúc 8:57 Chiều

    • Comet

      -Đúng vậy, những me2day này đã từ khá lâu, nhưng vì để kịp cho các bạn BJ khác update xem trong những ngày vừa r các gái làm j nên tuy muộn nhưng chúng tớ vẫn post, bạn xem r nhưng có thể những bạn BJ khác chưa xem. Để cho chu toàn thì chúng tớ cứ post thôi! Do đang thi và khá là bận bịu nên các mod ít có thời gian update, làm hơi muộn. Cả nhà thông cảm!

      Tháng Mười Hai 18, 2010 lúc 9:01 Chiều

  3. mei

    phim đó anh Daesung lồng tiếng cho nhân vật rùa thì phải …đáng i* qá

    Tháng Mười Hai 18, 2010 lúc 5:47 Chiều

  4. khoai

    ôi thích màu tím, thích khăn của Zyyyyy
    bạn nào tự tin đi đăng kí YG Audition tớ đi với =))

    Tháng Mười Hai 18, 2010 lúc 6:31 Chiều

    • Teddy Nguyễn

      mình nèeeeee =]] nhưng mình xin vào hạng mục producer cơ :-< hay chúng ta kết hợp làm 1 cái YGVN đi =]]]]]]

      Tháng Mười Hai 19, 2010 lúc 9:23 Chiều

      • khoai

        hehe, tớ chỉ thik đến ngắm zai với gái nhà đấy thôi =))

        Tháng Mười Hai 21, 2010 lúc 5:39 Chiều

Gửi phản hồi

