2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] Phỏng vấn 2NE1 trên K☆STAR LOVERS magazine – Nhật Bản (Updated 1 more video).


“Lôi cuốn, và khả năng “hớp hồn” phái nữ hơn cả một người đàn ông”.
CL

Question (Q): Sự khác biệt lớn nhất giữa 2NE1 và các nhóm nhạc nữ khác là gì?
Answere (A): Có lẽ là … sự hài hòa trong phong cách của chúng tôi! Chúng tôi không chọn nghiêng hoàn toàn thể hiện nét nữ tính, thay vào đó là những sự biến chuyển độc đáo.

Q: Bạn hay mặc những bộ trang phục như thế nào, CL?
A: Rất nhiều những trang phục biểu diễn mà tôi mặc trên người khi biểu diễn đều có thể mặc được trong đời sống thường ngày.
Q: Không bao giờ hát lip – synch, trên mọi sân khấu và kể cả khi có những tình huống xấu nhất xảy đến! CL được khen ngợi rất nhiều vì điều đó phải không?
A: Không! Khi một tình huống nào đó đến bất ngờ (T/N: bị ốm hoặc đau họng), chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc buộc phải hát lip-synch. Những lúc như thế chúng tôi sẽ trau chuốt hơn cho khâu vũ đạo. Chúng tôi sẽ bộc lỗ cách cảm nhận âm nhạc của chúng tôi cho người hâm mộ thấy, và họ hiểu và thông cảm cho chúng tôi. Với cách như vậy, dù có phải lip – synch, sân khấu của 2NE1 cũng không đến nỗi … tệ.
Q: Tại sao CL lại trở thành trưởng nhóm?
A: Vì chị Bom và Dara lớn hơn Minji 10 tuổi, nhóm chúng tôi cần một người có lứa tuổi phù hợp để điều chỉnh. Thế nên, tôi được bổ nhiệm.
Q: Có phải cuộc sống trước đây của CL có rất nhiều gắn bó với đất nước Nhật Bản không?
A: Vâng, tôi đã sống và có một thời gian học tiểu học ở đây. Điều tôi nhớ nhất cho tới bây giờ là tôi thực sự yêu những món ăn Nhật Bản.
Q: Cuối cùng, bạn có muốn chuyển lời nhắn nhủ nào tới người hâm mộ Nhật Bản?
A: Tôi và 2NE1 sẽ cố gắng để sớm đến được với các bạn, đem âm nhạc và những màn biểu diễn tới để cảm ơn tình cảm các bạn đã dành cho chúng tôi!


“Hồn nhiên nhảy múa”
Cô gái tài năng Minji

Q: Vũ khí để bạn thu hút khán giả là gì?
A: Dance!! Đó là một trong những khả năng của bản thân mà tôi cảm thấy nó khiến tôi tự tin nhất! (cười)
Q: Có phải bạn rất thân thiết với Big Bang – những nghệ sĩ trong cùng công ty quản lý của bạn?
A: Vâng! Tôi có cuộc sống và công việc khá gần gũi với các anh. GD oppa giúp tôi rất nhiều trong việc lựa chọn trang phục, phụ kiện, cho 2NE1 những lời khuyên khi chụp ảnh hay quay video. Chúng tôi cũng rất hay xem các chương trình truyền hình có sự góp mặt của TOP oppa và gọi điện thoại cho anh ấy để có một số góp ý và để nói rằng :”Hôm nay trông anh thật tuyệt!”. Ngoài ra tôi cũng giúp đỡ các việc vặt cho SOL oppa khi anh ấy tập luyện, ngược lại, anh ấy dạy cho tôi những động tác vũ đạo, và tất nhiên là những lời chia sẻ về kinh nghiệm thật quí báu.
Q: Ngoài những thành viên trong YG Family, Minji có người bạn nào trong các công ty quản lý khác không?
A: Tôi và IU có cùng thế hệ với nhau. Chúng tôi cũng thường liên lạc với nhau, thình thoảng gặp mặt và tặng quà cho nhau nữa.
Q: Và bây giờ, hãy nói gì với những người hâm mộ Nhật Bản đi nào!
A: Tôi muốn đem đến thật nhiều những màn biểu diễn mạnh mẽ đến với người hâm mộ Nhật Bản. Và để làm được điều đó, tôi đang học hỏi thật nhiều từ chính các bạn. Chúng tôi sẽ sớm đến thôi (tiếng Nhật). Thêm yêu chúng tôi các bạn nhé!


“Giọng ca của Chúa trong một câu nói của G-Dragon”
Mama Corn – Park Bom

Q: Phong cách của bạn có giống với những bộ trang phục bạn thường mặc trên sân khấu không?
A: Bạn muốn nói đến váy ngắn hả? Không! Thực sự là tôi không thích lắm đâu! (Cười) Tôi thích một phong cách dễ thương hơn cơ!
Q: Bạn có hứng thú trong việc trang điểm không?
A: Có chứ! Nó rất thú vị và tôi thích tìm hiểu nhiều về nó.
Q: Bạn và các thành viên Big Bang đã có thời gian được đào tạo cùng nhau. Vậy quan hệ của bạn và Big Bang ra sao?
A: Cả nhóm 2NE1 đều như nhau. Chúng tôi thân thiết với Big Bang… Cũng mới đây thôi chúng tôi đã cùng đi trượt tuyết cùng nhau thật vui vẻ. Tôi gần gũi nhất với GD và SOL, trong thời gian đào tạo, chúng tôi không chỉ cùng luyện tập, nói về cộng việc mà cả những câu chuyện cá nhân cũng được chúng tôi chia sẻ với nhau.
Q: Vậy bạn có thân thiết hay gần gũi với một nghệ sĩ nào khác ngoài công ty không?
A: Thực sự là không có đâu.
Q: Địa điểm nào thu hút sự chú ý của bạn nhất?
A: Tôi thích mua sắm mà, thế nên hai địa điểm tôi thích nhất là hai trong tâm mua sắm “10 corso como” và “Tom Greyhound” – vùng KangNam.
Q: Trong số các ca khúc trước đây của bạn và 2NE1, ca khúc nào bạn thích nhất và muốn giới thiệu nhiều nhất?
A: “You and I” và “I don’t care”
Q: Một vài lời cho người hâm mộ Nhật Bản nào!
A: Chúng tôi đang chuẩn bị để đến với các bạn. Chung tôi muốn tạo ra một xu hướng mới. Hãy tận hưởng những ca khúc của 2NE1, thời trang mới cùng những màn biểu diễn thật nóng bỏng!


“Sức mạnh đến từ vẻ hồn nhiên và kĩ năng biểu diễn”
Cute Dara

Q: Kiểu trang điểm nào phù hợp với bạn nhất?
A: Tôi nghĩ, lông mi cong và mắt đánh đơn giản rất phù hợp với tôi. Ngoài mắt ra thì mái tóc của tôi cũng là một “vấn đề” nan giải. Ban đầu, tóc của tôi gắn liền với cây dừa hay chim chào mào. Tôi biết rõ điều đó nhưng ngài chủ tịch của chúng tôi vẫn rất cố gắng để nói “Không” khi tôi hỏi về mái tóc của mình có giống những thứ đó hay không!
Q: Trong số các thành viên Big Bang, người gần gũi nhất với bạn là ai?
A: Không ai cả. (Cười) Tôi vẫn còn ngượng ngùng với họ ngay cả khi tôi đã quan biết họ từ 5, 6 năm nay. Tôi nhận được tin nhắn của họ trong ngày sinh nhật, được họ cổ vũ khi lên sân khấu, tôi sẽ cố gắng để giúp đỡ và cám ơn họ bất cứ khi nào tôi có cơ hội.
Q: Hãy giới thiệu một số cửa hàng bạn thích đi.
A: Tôi thích những nhà hàng fast-foot, ví dụ như “School Food”.
Q: Bạn thích mặc những bộ trang phục như thế nào?
A: Tôi thích áo T-shirt và áo vải bông. Tôi không thích phong cách quá nữ tính đâu. Tôi sẽ từ chối thẳng thừng khi stylist của tôi đưa cho tôi một chiếc váy. (Cười)
Q: Bạn thường mang theo mình một cái túi rất là to. Có gì trong đó vậy?
A: À! Điện thoại di động của tôi, tất nhiên là cả hầu bao của tôi nữa,
khăn giấy – vì nếu không nó tôi sẽ rất khó chịu. Cả son môi và kem dưỡng da tay nữa.
Q: Cũng giống như các thành viên khác, bạn có muốn nói chút gì với người hâm mộ Nhật Bản không?
A: Tôi đang rất chăm chỉ học tiếng Nhật đây. Tôi học để có thể giao tiếp tốt với các bạn. Vui lòng chờ chúng tôi nhé, không lâu nữa đâu. Support us please!

 

Nguồn: 21bangs + bomico (scans)
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

[VID] Onstyle Style Magazine 2NE1 2010 Real Fashionista (Cre: CLBaddestFemaleBlog@youtube)

[VID] Dara & Bom tại Seoul Doll Exhibition Event(Cre: nyxtime@youtube)

12 responses

  1. ni

    có anhrbom vs dara đi nhạn búp bê 2ne1 xinh lắm 😡 có cả lowifchuc của minzy nữa :X

    Tháng Mười Hai 26, 2010 lúc 4:28 Chiều

  2. 2NE1 Number 1 PT

    nì đã có ảnh 2 unni Bom và Da đy nhận gấu các thàh viên trg MV CN rồi nhá xinh lắm Bom tuyệt vời lun
    ???? mà hát lip-synch là ji` hén

    Tháng Mười Hai 26, 2010 lúc 9:09 Chiều

    • khoai

      là 1 dạng hát nhép đó bạn;
      thik Bom với TOP là mộit đôi. thế mà bà lại kêu thân với GD với TaeYang hơn, nản.
      iêu 4 nàg lắm ý, thấy nàg CL và nàg Bom trả lời hay :X:X:X

      Tháng Mười Hai 26, 2010 lúc 9:59 Chiều

  3. ni

    huhu oh yeah ko co mv:(( bo yang ko cho quay r:(( r

    Tháng Mười Hai 26, 2010 lúc 10:43 Chiều

  4. kenny đào

    mik` thjx CL zới TOP thoy…các bạn k thấy 2 ng` đó xứng đôi hêy seo?….2 rapper mà mik` thjx nhất Kpop…mik` cũng thjx GD nữa…nhưng TOP và CL vô đối……………………!

    Tháng Mười Hai 27, 2010 lúc 8:08 Chiều

  5. Rad

    Trans hơi khác những bài mình đã đọc. Hầu như là trans: “… nếu chúng tôi lip synch, sân khấu của 2NE1 là vô nghĩa”( CL), ý nói rằng 2NE1 ko hề lip synch,
    Ko biết nên nghe ai???

    Tháng Mười Hai 28, 2010 lúc 11:27 Sáng

    • Nên nhớ là ở trên CL đã không hề phủ nhận việc lip-synch! Ngược lại còn công nhận lip-synch đôi khi cũng “cứu” cho cả nhóm trong nhiều tình huống bất khả kháng => Cho rằng sân khấu của 2NE1 vô nghĩa khi nhóm hát lip-synch thì thực sự là mâu thuần với những gì CL vừa mới phát biểu! Sân khấu chỉ trở nên vô nghĩa khi ai đó quá lợi dụng lip-synch với mục đích thay thế cho khả năng và giọng hát thực chất của mình mà thôi! Còn việc nghe ai thì tuỳ bạn thôi ^^

      Tháng Mười Hai 28, 2010 lúc 12:22 Chiều

      • Rad

        wow, ko ngờ đc rep nhanh thế ^^
        Ý mình là những bài trans ko chỉ khác mỗi câu đó, mà họ trans cả phần trả lời đều khác hoàn toàn cậu, nên khiến người đọc nghĩ ý của Rin là 2NE1 ko bao h lip- synch. Nên khi wa đây đọc thấy khác nên mình thắc mắc ^^
        Mình cũng mới tìm bản Eng, trước câu hỏi đó, Rin đã nói ” NO.” => đúng là cô ấy có công nhận việc lip- synch.
        Việc nghe ai tùy mình, nhưng mình nghĩ mình sẽ sẽ nghe theo bạn ^^ Hầu như bản trans trên trên các forum lớn đều sai cả rồi.
        p/s: cơ mà có phải bạn đã tự thêm vào 1 số chỗ trong bài?

        Tháng Mười Hai 28, 2010 lúc 5:46 Chiều

      • Tớ không thêm thắt các chi tiết, vì bản raw tiếng Anh nếu dịch đơn thuần thì đọc không mấy hấp dẫn đâu bạn, nên tớ chỉ đọc, dịch “bông” 1 lần rồi sau đó viết lại theo cách riêng phù hợp với văn phong tiếng Việt, nghe sao cho trơn tru, sao cho các bạn đọc thấy hấp dẫn. Tất nhiên về phần nội dung và thông tin truyền tải trong bài viết tớ vẫn phải đảm bảo đầy đủ, và tớ cũng không thể nào có khả năng bịa ra những thứ không có thật để chuyển tới mọi người… đặc biệt là với những bài phỏng vấn như thế này. Một điều nữa là … thực sự tớ cũng muốn bài viết của mình khác với cũng chính bài viết đó nhưng nằm ở những diễn đàn lớn hơn! Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến, tiếp tục trợ giúp chúng tớ nhé! Have fun!^^

        Tháng Mười Hai 28, 2010 lúc 6:57 Chiều

      • Rad

        ^^ cậu là translator giỏi, hãy đóng góp để 2NE1vn phát triển mạnh hơn nữa, để V*BJ có thể nắm bắt thông tin chính xác hơn về 4 gái. Tớ nghĩ điểm yếu lớn nhất của 2NE1vn là cập nhật news chậm, còn mọi thứ đều ổn.

        Tháng Mười Hai 28, 2010 lúc 7:57 Chiều

      • Cũng không hoàn toàn tồn tại điểm yếu đó đâu bạn ạ… mới chỉ gần đây mới chậm vậy. Do lực lượng của 2ne1vn mỏng và thời gian riêng của từng thành viên cũng rất hạn hẹp. Mong bạn thông cảm nhé! Cố gắng trong tháng 1 tớ sẽ đẩy mạnh hơn quá trình cập nhật cũng như tính đa dạng của thông tin!

        Tháng Mười Hai 28, 2010 lúc 8:14 Chiều

  6. Xuminz

    E iu kác ckị nk` lém! :X:X:X

    Tháng Một 31, 2011 lúc 4:56 Chiều

Gửi phản hồi

