2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara + Minzy updated 18~25/12

4:51 pm 18/12 Dara updated

hairstyle kiểu “quả táo” có thể làm cho mái tóc co vẻ lộn xộn trở nên thật dễ thương! và chiếc kính xinh xắn này cũng có thể ché đi đôi mắt sưng vì đã ngủ trong 13 tiếng đồng hồ liền!! keke..nice!!! tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để ra ngoài rồi đây!! ^^. sau khi kết thúc công việc tại Thái Lan, chúng tôi lên thẳng máy bay và nghỉ đêm! và sau màn trình diễn trên Inkigayo hôm qua, tôi đã rất mệt mỏi và..chìm vào giấc ngủ sâu~~~ keke..mắt của tôi bị sưng lên 1 chút…kekekeke…….hahaha


8:52 pm 19/12 Minzy updated

Minzy đã mua chiếc đèn này ở Thái Lan đấy^^

10:56 pm 22/12 Dara updated

Đã lâu rồi không đến văn phòng của chúng tôi…giờ thì đó là…1 CÂY THÔNG NOEL!!!!Ch!ri!s!ma!s!t!ree?!?!? oh my god….giáng sinh đang đến rồi…T.T..tôi đang lẻ loi…đột nhiên thấy buồn và có cảm giác tôi thật cô đơn trên thế giới này…hahha..bọn trẻ đã trêu trọc tôi khi họ nhìn thấy!!phải chạy thôi! whoosh!!!!!! Dara đã biến mất rồi!!

3:40 pm 23/12 Dara updated

Whassup?!? chắc chắn giờ tôi đã cắt tóc ngắn rồi, tôi nhìn có vẻ nam tính nhỉ~~~tôi nghĩ vậy^^..keke.ngay cả khi không phải thì tôi cũng chẳng bao giờ nữ tính cả. Bạn nghĩ sao về nó~~~tôi thấy nó..cũng hợp đấy chứ…phải không nhỉ..??keke

10:48 am 24/12 Dara updated

Whassup?! trên đường đến triễn lãm búp bê, tôi đã dừng lại tại đây để uống trà..nhưng đây là…Doodoong!! nếu tôi uống nó..tôi sẽ bị dính bọt trên môi….đúng không nhỉ..!! keke..oh my god…tôi nên uống nó thế nào bây giờ..ke ke ke…ngượng quá đi mất~*^^* Ah..đúng rồi..tôi sẽ thử và…lau sạch môi sau khi uống_-_ keke

10:58 am 24/12 Dara updated

cũng có 1 tâm hồn cô đơn khác ở đây~!! ke ke ke…lau sạch môi của chúng ta thôi…puahahha…Bom Ra Im..kekke Bomraim-ssh bảo rằng nó thật là..ghê!! ke ke…tuy nhiên thì…cô ấy có vẻ thích nó?? Keke..aigoo…vào đêm Giáng sinh, 2 người đang đi chơi với nhau như thế này đây…ke ke ke…thật vui vẻ~! ke ke ke

11:39 am 24/12 Dara updated

vấn đề là người sẽ lau sạch môi của Bom là ai đây???? chàng hoàng tử đó đâu rồi~?! ^^…Tôi sẽ thống nhất yêu cầu!! keke..người đầu tiên đến phục vụ cho 21 người đầu tiên…keke..cho bạn cơ hội để tưởng tượng về nó..keke…nhưng..sorry~~!!! chúng tôi không được phép..vì ngài chủ tịch của chúng tôi..kekeke..các bạn nhớ chứ!!!! keke..aigooo

7:57 pm 24/12 Dara updated

(không có ảnh)

hôm nay tiết trời xuống dưới 11 độ!!! doodoong….thời trang 2 lớp có thể “đánh bại” cái lạnh của thời tiết!! keke..chiếc mũ phong cách “thám hiểm” này sẽ giữ cho đầu và đôi tai bạn được ấm áp!! còn cả 1 chiếc khăn quàng nữa..nó sẽ giữ ấm cho cổ bạn và toát lên cảm giác của 1 cô gái mùa đông..keke..nếu bạn có cả 2 thì tốt đấy!!!! nhưng tôi chẳng có nơi nào để đi cả..keke…sau khi rời căn hộ, tôi chỉ về nhà tôi thôi!! ^.^.. he he

7:59 pm 24/12 Dara updated

Huh..cái ảnh tôi quên upload đây rồi..

10:23 pm 24/12 Minzy updated

mọi người hãy có một giáng sinh thật hạnh phúc nhé~~^_^
p.s: bức ảnh có ghi: “Merry Christmas!!!! cảm ơn vì đã cổ vũ chúng tôi thật nhiều

10:45 am 25/12 Dara updated

Merry Christmas~!^.^ chúng tôi đang ở phòng chờ của MuCore! Bom Santa đã treo cái này lên để mọi người cảm nhận được không khí Giáng sinh!!!!! cả ngày hôm nay tôi đã chuẩn bị cùng BOM SANTA!! cảm ơn các bạn!!

Source: dara+minzy’s me2day@YGL
Eng trans by GEE + nyxtime + lislmae @YGL

Viet trans by DaTôm@2ne1vn

11 responses

  1. BomBeo luv YG

    haha
    lau len
    TEM
    noel vs nam moi vv nhe cac BJs vs VIP
    2NE1 Jjang

    Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 1:08 Chiều

  2. 2NE1 Number 1 PT

    cái này lấu gòi mừ khoảng noel ấy

    Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 2:26 Chiều

    • ừ.lâu thì có vđề j` kô hả bạn?

      Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 5:28 Chiều

  3. 2NE1 Number 1 PT

    đấy me2day nàng Da đã up mới nữa rồi đó ……. haizzzzzzz!

    Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 2:39 Chiều

    • dạ vâng.tớ biết!

      Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 5:28 Chiều

    • B2daJ

      Tớ nói thật với cậu là nếu cậu thích thì có thể xem ở những nơi khác mà, thiếu gì đâu mà cứ phải vào đây rồi cằn nhằn là ko update nhanh nhạy. Ừ thì cậu có thể sẽ nói rằng cậu làm thế chẳng qua là muốn góp ý, nhưng mà tớ thấy cậu nói cái điều nàu đã từ mấy lần rồimà vẫn tiếp tục thắc mắc. Tớ nghĩ cậu cũng nên thông cảm và hiểu cho tính chất của web này, thứ nhất là nó là web nhỏ, không phải 4rum chính của các gái. Thứ 2 là me2day của gái thì update liên tục đấy nhưng điều kiện còn chưa cho fép và là vì web nhỏ nên ko fải lúc nào DaTôm cũng có thể update mỗi bài mỗi ngày chỉ có mỗi 1 cái me2day của gái được. Thứ 3 là tớ nghĩ là Staff rất rất muốn update thông tin nhanh nhạy cho tụi mình nhưng các bạn ấy cũng còn phải dành thời gian cho riêng mình và các bạn ấy muốn các bài viết của web thật chất lượng nên mới làm như vậy, tớ nói thật là tớ thích như vậy hơn vì trans rất hay, nhiều cái cùng lúc như vậy sẽ thành 1 bài viết chất lượng hơn là mỗi bài chỉ có 1 cái tin me2day.

      Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 6:35 Chiều

    • Bạn này tên Phương phải không nhỉ? Tuổi của bạn hình như cũng khá chênh lệch với chúng tớ và chắc cũng chính vì thế mà có những điều tớ đã giải thích cho bạn nhiều lần nhưng vẫn khiến bạn “phải lên tiếng”! Rất rất cám ơn sự ủng hộ và sự “nỗ lực” theo chân chúng tớ đến với các cô gái 2NE1 của bạn. Những lời góp ý của bạn tớ hoàn toàn ghi nhận và tớ cũng xin thừa nhận tất cả những thiếu sót của 2ne1vn. Nhưng tiếng thở dài của bạn hình như đã phá vỡ đi mất tính hài hòa trong tinh thần làm việc của chúng tớ rồi! Chúng tớ đến với 2ne1vn hoàn toàn là tình cờ, công việc chúng tớ đảm nhận cũng hoàn toàn là tự nguyện, chúng tớ gây dựng phát triển nơi này trước tiên là hướng tới niềm đam mê và sở thích của bản thân, cũng nhờ đó để giúp các bạn phần nào có thêm cơ hội đến gần hơn với thần tượng của chúng ta. Vì vậy xin nói trắng ra là đối với chúng tớ, làm việc cho 2ne1vn hoàn toàn không phải là trách nhiệm! Nhưng chúng tớ vẫn làm, vẫn cố gắng gieo vào trong đầu mình chính 2 chữ “trách nhiệm” ấy, trách nhiệm với bản thân cũng như với các bạn. Yêu cầu chúng tớ làm việc để “thỏa mãn” bất kì ai sẽ là chuyện không bao giờ xảy ra!!!

      Còn về vấn đề chuyên môn. Tớ xin giải thích lại MỘT LẦN NỮA cho Phương hiểu rằng :Chúng tớ đã rất cố gắng để tách biệt phần tin tức hoạt động và phần me2day sao cho các bạn có thể nắm bắt được đầy đủ thông tin cũng như những chia sẻ của các cô gái. Nhưng do tính chất của một trang blog nên các phân mục của 2ne1vn không thể bao quát được hết tất cả các dạng thông tin, nên chúng tớ buộc phải sử dụng biện pháp tổng hợp những phần nhỏ của me2day trong một khoảng thời gian sau đó biên tập lại rồi đưa lên trang dưới dạng một bài viết tổng hợp. Tớ đang lên ý định mở hẳn một chuyên trang Me2day để có thể cập nhật nhanh nhất dạng bài này, tất nhiên là sẽ cố gắng trình bày sao cho các bạn tiện theo dõi nhất!

      Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 7:22 Chiều

  4. khoai

    Bom cần ai lau sạch môi =)) nàg dễ thg quá ai cũng muốn =))=))
    Thik tóc của mấy nàg, nàg Da trẻ nhất ý :X:X

    Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 4:51 Chiều

  5. B2daJ

    aaaaaaaaaaaaa, các gái cũng xem Secret Garden và bị cuồng “nụ hôn Capuccino”, puahahaha, tuyệt❤

    Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 6:05 Chiều

  6. NhungXulieng

    ui dù cũng là girl nhưng chỉ muốn k cho bommie 1 cái thôi hihi yêu qá đi! mụ Dara thì trông hí hửng O kìa suốt ngày thay đổi hairstyle thôi, nhưng ta vẫn yêu tuốt ntn vẫn xinh vẫn yêu hehe :X

    Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 10:33 Chiều

  7. ty

    Dara de toc moi yeu the !!!!

    Tháng Mười Hai 31, 2010 lúc 1:26 Chiều

Gửi phản hồi

