2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara updated 26~29/12+[VID] New 11st Tv CF + Dara@Win win

6:23 pm 26/12 Dara updated

Tôi vừa nhận được đĩa CD có chữ kí của GD và TOP đấy!!!!! Bất cứ khi nào YG Family cho ra 1 album, chúng tôi luôn luôn chia sẻ với những thành viên khác qua các tin nhắn thân mật^^ thậm chí khi tôi còn là thực tập sinh, tôi luôn nhận được album từ các bậc tiền bối..hehe..Nó thật là ấm áp và gần gũi!!!! Tôi hi vọng mọi người sẽ có 1 mùa lễ ấm áp~~!!^_^


8:02 pm 26/12 Dara updated

Mọi người làm gì hôm nay nhỉ?!! kyak~~~ trong 1 vài ngày nữa Dalong sẽ thêm tuổi mới…keok!_-_ keke…dành tặng các bạn bức ảnh hài hước vào dịp cuối năm 2010 và chờ năm mới mau đến! Đây là mũ của Mingki nhưng tôi vẫn đội..ôi trông có vẻ thật ngốc nghếch…Tôi nghĩ là chiếc mũ này không hợp với tôi cho lắm..keke..aack…!!! nhưng khi Mingki đội thì nó thật là dễ thương!

4:47 pm 27/12 Dara updated

Hôm nay các thành viên YG Family đều tập trung đông đủ lại với nhau và phát than cho mọi người! Thấy mọi người làm việc với nụ cười trên khuôn mặt khiến tôi cảm thấy thật sự tốt!! Có vẻ như tôi đã có 1 ngày thật tuyệt!!!^_^ Sau khi chúng tôi hoàn thành công việc,chúng tôi đã ăn chả cá một cách ngon lành!!!! thật là tuyệt!!ke ke ke..bây giờ thì chúng tôi phải đi luyện tập thôi~~!!!^.^

5:12 28/12 Dara updated

whassup?!! chúng tôi đã đến để tập luyện cho SBS Gayo Daejun nhưng vì tuyết rơi nhiều quá….tôi ra ngoài và chụp 1 bức ảnh!!! Chúng tôi sẽ có 1 sân khấu với một sunbae hết sức tuyệt vời!!!Chúng tôi đã luyện thanh cùng nhau và cố gắng kết hợp vũ đạo, nó thật sự rất hay!!^.^ và đó cũng là 1 niềm vinh dự lớn!!! chắc các bạn đang tò mò phải không??? Vậy thì hãy đón xem live ngày mai nhé! chúng tôi đang chuẩn bị cho các màn biểu diễn đây!! kyak!!!

10:06 pm 28/12 Dara updated

như các bạn biết, hôm nay 1 lần nữa tôi trở thành vị khách bí mật trên Win Win!!! Đây là lần thứ 3 tôi có mặt trên show Win Win đấy~~!! Ke..với cùng 1 suy nghĩ, tôi cũng muốn tạo ra những cú “bang bang”-để cho mọi người nổ tung trong tiếng cười..nhưng….đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp 1  vị khách mời khác….Bây giờ tôi thực sự cảm thấy xấu hổ…..tôi không biết tôi đã làm những gì!! kya..và cũng không biết phải làm gì bây giờ nữa!! keke

1:03 am 29/12 Dara updated

sau khi luyện tập xong, tôi vội vàng đến đây và xem Win Win!! Ack!!! xấu hổ quá đi mất..keke..trong khi xem, tôi đã học được rất nhiều từ Mr.Park^^ Ah!!còn cả chiếc mũ bơi này nữa….tôi đã làm nó đấy, tôi tự khâu những cái gai nhọn này lên cái mũ sau khi hoàn thành công việc, mãi cho đến tận nửa đêm….chiến đấu với cơn buồn ngủ nữa chứ!!!!!! cảm ơn đội ngũ stylist của chúng tôi đã cung cấp cho tôi những cái gai nhọn này!!^.^

Source: Dara’s me2day@YGL

Eng trans by GEE@YGL
Viet trans by DaTôm@2ne1vn

=========================

[SHOW]Dara@ win win ( 28/12/10)

Cre: HoyTaba@Youtube.com

[CF] New 11st TV CF!!

Minji ver

Bom ver

Dara ver

CL ver

Cre: YGLzeelisious@Youtube

 

3 responses

  1. Roenly VIP BJ

    ju thế….zọng Bom vs Dara unnie chóe kynh

    Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 9:07 Chiều

  2. Khoai

    Ganh ti qua co. Nha nay ung ho nhau that day. Album 2 lao y la phai nghe chu, ba Bom ngo cug hat cung ma. Cai anh Da doi mu Zy nhin hai nhe.

    Tháng Mười Hai 29, 2010 lúc 9:46 Chiều

  3. Kiu

    Chươg trìk WIn Win kia mìk mừk hiểu chết liền~

    Tháng Hai 1, 2011 lúc 4:46 Chiều

Gửi phản hồi

