2NE1's Vietnamese Info Site

[ARTICLE + VID] Những chia sẻ đầy bất ngờ của Sandara Park trong chương trình “KBS Entertainment Relay Weekly”.

(Cre: shiareagy6thalbum@youtube)

“… G-Dragon đã quyến rũ trái tim tôi!”

Mối quan hệ thân thiết giữa Sandara Park và G-Dragon đang trở thành một chủ đề nóng.

Vào ngày 29/1 vừa qua, Sandara Park đã xuất hiện trong một chương trình của kênh KBS 2TV mang tên “Entertainment Relay Weekly” và cô đã đem đến một tiết lộ thực sự rất thú vị, khiến nhiều người phải giật mình : “Tôi luôn có những hình mẫu người đàn ông lý tưởng của mình trong những thời điểm khác nhau, nhưng lúc này, người tôi chọn là G-Dragon.”.

Sau khi tạo nên một tiếng sét ngang tai người chứng kiến bằng tiết lộ của mình, Sandara Park dường như đã rất bối rối khi bất ngờ biểu lộ một cử chỉ cũng vô cùng dễ thương, cô cười và nói ngượng ngùng : “Aigoo, tôi đã gây ra cả một một vấn đề lớn phải không?”.

Và tiếp theo là lý do khiến Sandara xem G-Dragon là mẫu người đàn ông lý tưởng của cô ấy lúc này : “Tôi và các thành viên trong công ty đã cùng đến một khu trượt tuyết để vui chơi trong ngày nghỉ phép của mình. Đó là khi tôi đã phải run lên vì cố mang theo chiếc ván trượt có lẽ nặng gấp hai lần cân nặng của tôi… G-Dragon, người mà thường ngày không hay trò chuyện với tôi lại xuất hiện ngay lúc đó, lẳng lặng đỡ lấy chiếc ván trượt …” có lẽ trái tim cô ấy đã bị thu hút bởi nét quyến rũ bộc lộ qua sự ân cần và cử chỉ đầy hơi ấm của G-Dragon.

G-Dragon, người cũng xuất hiện tại trường quay sau khi nghe thấy những lời nói chân thành của Sandara Park cũng đã bộc lộ rằng : “Sandara đã mang chiếc ván trượt quá nặng, nhìn trông giống như là hai người đang đi cạnh nhau vậy!”. “Và tôi thấy chị ấy đã rất khó khăn để làm việc đó, nên tôi chỉ muốn giúp thôi mà. Tôi rất biết ơn và vui mừng khi chị ấy đánh giá cao hành động đó của tôi.”.

Sau khi đã bộc lộ chân thành những cảm nhận của mình về mẫu người đàn ông lý tưởng, Sandara Park tiếp tục câu chuyện thú vị của mình khi cho rằng CL là thành viên có làn da đẹp nhất của 2NE1. Cô ấy đã gây sự chú ý của các khán giả bằng tiết lộ : “Nước da thật của CL thực sự rất khác khi em ấy trang điểm. KHi những lớp phấn được xóa đi, có lẽ các bạn sẽ nhìn thấy rõ hơn da của CL đẹp như thế nào! Trằng mềm và mịn như da em bé vậy.”. – Quả là những chia sẻ hết sức hồn nhiên phải không nào^^!

Nguồn: Nate News + GEE@YGL
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

[CF] Dara – Etude House (58s) (Cre: nxtim3@youtube)

17 responses

  1. daraJANG

    Tui biết mà… Tui biết mà
    Aigoo, đợi ngày này lâu rùi hehe
    Có thể coi đây là 1 dạng tỉnh tò hok ha?
    DARAGON !!!

    Tháng Một 30, 2011 lúc 7:31 Sáng

  2. Chie

    oi……………
    mih vua doc tin nay ben bigbangvn xong
    trai tim sung suong ngay ngat
    ma cap nay tren san khau hoi hello thi tinh cam the ma sao ra ngoai duong van ngai nhau dc nhi???

    Tháng Một 30, 2011 lúc 9:03 Sáng

  3. troi oi ko the nao? minh thik GD voi CL hon. SKYDRAGON !!!

    Tháng Một 30, 2011 lúc 10:56 Sáng

  4. cl0veryong_4everBJs_AFS

    ui, dara iu chết đc ~~~ aigoo ~ ông YONG sướng nhé ~ Yong lun ngọt ngào và ấm áp như vậy mà😡 GDARAGON 5ting~~ <333333

    Tháng Một 30, 2011 lúc 11:01 Sáng

  5. Roenly VIP BJ

    AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
    DARAGON…ju cái cp này nhứt kpop lun…
    đọc xog mờ tym cứ nhảy bần bật!!!!!!!!!!!!!!!!

    Tháng Một 30, 2011 lúc 11:05 Sáng

  6. Vy heo

    Oh my god!Ko the tuong tuog noj.Oj vuj mug wa dj.Cho doj kaj ngay nay lau lam ruj.2 nguoj that xug doj.Oj zuj wa chung lun

    Tháng Một 30, 2011 lúc 11:35 Sáng

    • Mọi người đừng hiểu nhầm đây là lời tỏ tình của Dara nhé! Dara chắc cũng sợ chúng ta nghĩ như thế lắm! Đây chỉ là chút gì “rung động” trước một hành động đẹp thôi mà, Dara cảm nhận được và chia sẻ lại cho chúng ta … vậy thôi!

      Tháng Một 30, 2011 lúc 11:56 Sáng

  7. Khoai

    Chậc, mối tình chị-em ư? Lol bà Da chắc phởn quá nên nói hớ. Mà lão GD romantic thì ai chả biết ;)) tưởg bà Da nhát giai lắm. Hehe. Btw, tại sao vẫn là quả đầu đấy chứ? Why?

    Tháng Một 30, 2011 lúc 11:43 Sáng

  8. Hành động tuyệt vời của GD là những gì thường thấy ở những người đàn ông biết trân trọng phụ nữ. Đôi khi sự trân trọng không cần bộc lộ qua lời nói, qua ngôn ngữ, mà chỉ cần bằng một cử chỉ nho nhỏ thôi … nhẹ nhàng, ấm áp và sâu sắc – có lẽ Dara thích vậy!

    Tháng Một 30, 2011 lúc 11:52 Sáng

  9. Khoai

    Bà Da mà quảg cáo Rin thế lại có ng đắt hàg cho xem =]

    Tháng Một 30, 2011 lúc 11:52 Sáng

  10. i love GD

    boi vay moi noi GD VA DARA LA MOT CAP MA NHJN OPPA GA LĂNG GHE TA

    Tháng Một 30, 2011 lúc 12:50 Chiều

  11. noi that la minh thik DARA voi TAEYANG hon

    Tháng Một 30, 2011 lúc 12:59 Chiều

    • Chie

      ban dau to cug thay the nhug ma hoi strong heart j` day dara bao la tae yang trong MV thi the thoi chu ngoai doi tre con va ko biet wan tam phu nu (dien hinh la da~ dua qua tron lam cho noona phai khoc) the nen trong 5 zai big bag dara xep tae yang o vi tri thu 5 =.=

      Tháng Một 30, 2011 lúc 1:05 Chiều

  12. Chie

    to vua doc tren bigbangvn thay co ban bao la dara ngang co 39kg thui, roi thi cai van nang gap doi nguoi dara nua, uhuhu…..sao ta thuong nag` wa’

    Tháng Một 30, 2011 lúc 1:08 Chiều

  13. Bj-no

    thành couple cũng đc….bạn bè cũng đc =)) lo j scandal

    Tháng Một 30, 2011 lúc 1:09 Chiều

  14. Thao dara-GD

    Qua toc’ cua dara mjnh chag thjk,nhu ba gia y. Luc dau nhjn dara vs GD hat Hello thjk couple nay nhat,dep doj vo cug,trog rat tre con,nhj nhanh. Nhug h Tae Yang thjk Dara lam y,unnj chon TY dj,oppa ngoan hon GD nhju:-D

    Tháng Một 30, 2011 lúc 2:17 Chiều

  15. kenny đào

    ôi dara nc đáng iu wá,thì ra da Rin đẹp đến như thế

    Tháng Một 30, 2011 lúc 9:37 Chiều

Gửi phản hồi

