2NE1's Vietnamese Info Site

[CF] Dara – Miss Tangerine Etude CF (1:49)

(Cre: Etudeblog@youtube)

9 responses

  1. xin cai tem. DARA de thuong we dj thui. Ma minh cam thay buon vi chj co moi DARA la duoc dong wang cao, may gai con lai ko duoc nhu vay, may hum nay len youtobe coi laj mv cua 2ne1, thay nhju bjnh luan noi la trong 2ne1 chj co dara la noi tjeng thuj, nhung nguoi con laj chj lam nen. that su rat tuc jan vj nhung loi bjnh do, jo minh jong nhu co ac cam voj DARA ruj, van thik nhung ko nhju nhu hui xua nua!!!!!!

    Tháng Hai 1, 2011 lúc 4:23 Chiều

    • Chie

      ban dung buon, day chi la thieu so thoi, hoi 2ne1 moi debut dara tung solo hit “kiss” la da thanh noi nhat nhom roi, mih` nho hoi day cho nao cung chi nhac den dara, nhung ve sau thi 3 gai con lai cung duoc ham mo ko kem, nhu CEO cua Interscope(Hang dia cua Mi) rat chu y den CL tu trc khi debut, may cai headphone “beats by dr.dre” trong fire la do ong ay dat lam tang day, roi sau khi 2ne1tv thi fan cua Bom la dong nhat ma, con` be’ Zy thi ban len mang se thay rat nhieu fan Mi~ lam video fanmade ve may man dance cua be’, hoi 2ne1 hat oh yeah vs GTOP mih` nho co ban nuoc ngoai da comment :”I see a talented Minzy CL and Bom, but Dara?” roi trong MV it hurt nua, moi nguoi cung noi la Dara ko dc tai nang bang may gai con lai, tham chi 1 so fan dara buc xuc qua da phai comment lai nhieu lam, minh` ieu ca 4 nag nen cung rat buon khi ban dau thay dara “co ve” noi hon nhug ve sau tim hieu ki thi ko the^’ dau ban a🙂

      Tháng Hai 1, 2011 lúc 7:40 Chiều

      • cam on ban nhju nhe, doc xog minh cam thay co loi voi DARA unie nhju lem, cug nho ban ma mjnh hju them ve DARA . Coi 2ne1tv thay DARA cung rat de thuong laj dang yeu nua, nho co DARA ma moj nguoj cuoi nhju hon, vuj ve hon. Cug nho co unie ma 3 gai con laj neu gap chuyen buon se co 1 djm tua vung chac.

        Tháng Hai 1, 2011 lúc 8:19 Chiều

    • Hình như tớ đã del vô số comment của bạn vì nội dung của nó k hề thay đổi nhằm bộc lộ cách nhìn nhận này. Tớ chỉ xin nói về cách nhìn và những ý kiến cho rằng Dara dường như trở thành cái bóng lớn, khiến các thành viên khác bị lu mờ vai trò của mình thật là một cách nhìn rất thiển cận và kém suy nghĩ … hiện thực bày ra trước mắt là các thành viên của 2NE1 vẫn luôn hài hòa, bổ khuyết cho nhau trong mọi hoạt động, từ biểu diễn trên sân khấu cho đến việc xuất hiện trước báo chí. Không thể nói Dara qua mặt các thành viên khác về tài năng hay mức độ nổi tiếng từ việc trong một clip quảng cáo chỉ xuất hiện có mình cô ấy được! Mong bạn nhìn nhận lại để đánh giá đúng hơn!

      Tháng Hai 1, 2011 lúc 8:27 Chiều

    • tớ hiểu.tớ cũng k có ý gì cả.nhưng mong bạn đừng phân biệt Dara fan hay CL fan.được không? tớ xin lỗi nếu làm bạn cảm thấy khó chịu! nhưng nói thật là…hjx.. bạn làm tớ..rất rất rất rất…buồn…….( tớ là girl bạn ạ ^^) e xl~ đã để a mar phải xóa cm của e hôm qua..hjx…a thông cảm cho e nhá, tính e nóng vội nhiều khi nghĩ gì nói nấy:((:((. còn 1 việc nữa là ra tết e sẽ lại trở lại chăm chỉ làm việc.hihi. mấy tháng vừa rồi túi bụi quá, mạng nhà lại đơ…hjx…
      Cuối cùng, tớ chúc cả nhà mình ( dbiet là a Mar, chị Uyên, chị Linh và a Nguyên) 1 năm mới thật là nhiều niềm vui và nhiều thành công, nhiều may mắn:-*.Gửi đến KOREA những chiếc bánh trưng ngon nhất cho 2NE1. 2011 sẽ là 1 năm tuyệt vời với các unie, và cả 2ne1vn + blackjack chúng mình nữa DaTôm iu các bạn nhìu^^..HAPPY NEW YEAR!!!!!
      =========
      p.s: rất yêu dara trong clip này nhé:-*..unie cố gắng lên:-* em yêu unie:-*

      Tháng Hai 3, 2011 lúc 11:05 Sáng

  2. 2NE1 Number 1 PT_BaBy Rin

    chúc cả nhà năm mới vui vẻ nhá chúc các gái thành công hơn nữa trg năm nay và năm mới hạnh phúc vui vẻ và mạnh khoẻ

    Tháng Hai 3, 2011 lúc 12:44 Sáng

  3. oh sorry datom nhe, mjn tuog ban la boy ^ ^. nam moi chuc ca nha manh khoe, gap nhju may man, hanh phuc.

    Tháng Hai 3, 2011 lúc 11:31 Sáng

  4. histrix

    Mọi người ko nên có cảm xúc mãnh liệt như thế😀 bởi mình thấy chuyện này là bình thường. Dara có nét ngoài trong sáng, dễ thương, điều đó rất phù hợp với các tiêu chí quảng cáo của các hãng (vì người làm kinh doanh mà, phải xứng với đồng tiền của người ta bỏ ra chứ) nhưng mọi người cũng đừng quên là Etude đã chọn 2NE1 làm nhóm nhạc biểu tượng của họ, phong cách và nổi bật. Mọi thành viên lên shoot đương nhiên là xinh hẳn rồi, còn CF này dành riêng cho Dara thui🙂 Đã là BJ thì hẳn sẽ yêu hết các gái, vì mình thấy mỗi tính cách, tài năng của riêng từng người trong 2NE1 đều rất đáng để ngưỡng mộ. Thật sự càng tìm hiểu thì mình càng thích 2NE1, lúc đầu quả thật chỉ ấn tượng với Dara và CL. nhưng qua solo dance của Minzy, hay 2ne1tv Bom thật buồn cười, mình đã trở thành người iu 2NE1 rất nhiều rồi. Bạn mình có người cứ hay chọc 2NE1, nhưng mình mặc kệ, haha, để ngoài tai thôi, quyền iu thích của mình ai mà cấm đoán đc chứ.
    Tốt nhất mọi người hãy típ tục yêu quý và ủng hộ 2NE1 nhé!
    Năm mới nhiều sức khỏe, vui vẻ, và hạnh phúc bên người thân, gặp nhiều may mắn, các bạn của 2NE1vn ơi.

    Tháng Hai 3, 2011 lúc 5:12 Chiều

    • Đúng á! Năm mới mà, vui vẻ đi! Tặng a Nguyên một Rate Up!! :))

      Tháng Hai 3, 2011 lúc 5:17 Chiều

Gửi phản hồi

