2NE1's Vietnamese Info Site

[ARTICLE] Gặp gỡ hai chị em Dara và Thunder trong buổi phỏng vấn chào đón Tết Âm Lịch.

Cặp chị em Dara và Thunder đã có một buổi phỏng vấn cùng nhau lần đầu tiên trong không khí nô nức chào đón Tết Âm Lịch.

Chị gái Sandara Park đã đến trễ 10 phút, nhưng khi vừa xuất hiện thì tiếng chào “Hi~” cùng với cái cái vẫy tay của cô đã khiến cậu em Thunder – người đang xúng xính trong trang phục Hanbok chợt tươi cười để đón mừng sự có mặt của người chị thân yêu “Ồ, chị đã đến rồi ạ!”.

… Và rồi không thể tránh khỏi một vài giây ngượng ngùng …

Cả hai chị em Dara và Thunder đều là những thành viên tiêu biểu của các nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc là 2NE1 và MBLAQ. Họ cũng nổi tiếng trong giới nghệ sĩ như một cặp chị em thần tượng tiêu biểu, thân thiết và giàu tình cảm. Nhưng điều thú vị ở đây lại được nêu ra từ chính mối quan hệ giữa hai người họ, họ là chị em ruột – điều đó ai cũng biết, nhưng đây lại là lần đầu tiên cả hai cùng xuất hiện trong cùng một cuộc phỏng vấn.

“Đã một tháng nay rồi tôi mới được thấy mặt cậu em trai mình!” , Sandara bắt đầu với một lời tiết lộ thẳng thắn. Thunder lại nói rằng “Em thấy hơi ngại khi nhìn thấy chị trong lúc làm việc, có lẽ vì em đã quen với hình ảnh của chị khi còn ở nhà rồi”. Cô chị Sandara đồng tình : “Khi ở nhà mình, chúng tôi thường nhìn thấy nhau mặc pijama, với gương mặt tự nhiên ít trang điểm, nên khi ở bên nhau và nhìn thấy nhau như thế này cũng thật có chút ngại ngùng”.

Đều đang sống xa nhà và luôn mang đầy trong tâm trí những lịch trình dày đặc sự bận rộn từ vô vàn những công việc nên được gặp nhau một lần mỗi tháng thực sự như trở thành một điều vô cùng may mắn với cả hai chị em họ. Vòng quay công việc khiến họ như chẳng bao giờ dừng lại được, cũng vì thế nên gặp mặt nhau ngoài giờ làm việc cũng là một điều vô cùng hiếm hoi. Lần đầu tiên họ gặp nhau trên sân khấu là tại SBS Gayo Daejun năm ngoái.

Tuy nhiên mọi khoảng cách tồn tại vẫn không thể ngăn cản sự thân thiết giữa hai chị em. Sandara Park tiết lộ rằng cô vẫn luôn dõi theo cậu em trai của mình, khuyên nhủ, động viên cậu ấy thông qua các tin nhắn trên điện thoại. Cô ấy cũng thường nghe CD của MBLAQ khi ở trên xe ô tô và luôn đến thăm nhóm nhạc này vào các ngày đặc biệt để tặng hoa và cổ vũ cho họ.

So với tính cách sôi nổi và 4D của chị mình, Thunder tỏ ra là người điềm tĩnh và chững chạc hơn rất nhiều. Sandara tiết lộ :“Mỗi khi tôi gửi tin nhắn cho cậu ấy sau khi xem các buổi biểu diễn, cậu ấy luôn trả lời bằng một bức thư chỉ có một chữ “K”. Thunder “phản pháo” : “Nhưng em vẫn viết những tin nhăn dài hơn cho Jihoon-hyung (Rain) mà”.

Sandara tiếp tục : “Cậu ấy không phải là người hay đùa, nhưng từ khi trở thành một maknae, cậu ấy có xu hướng cư xử như một đứa trẻ vậy. Nhưng hiện tại thì cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều; một chị em khác của chúng tôi là Park Darumi cũng thường nói rằng “Bé út của chúng ta đã trưởng thành rồi”.

Thunder bộc lộ bản thân đúng như lời nhận xét của cô chị: “một cậu chàng rất điềm tĩnh” khi được hỏi về 2NE1 cũng như vị trí của nhóm trong giới nghệ sĩ cậu đã trả lời : “Đối với các ca sĩ, các nhóm nhạc thì phong cách âm nhạc là nên tảng cơ bản nhất. Tôi yêu âm nhạc của 2NE1”. Trong khi đó, Sandara Park lại rất hồ hởi khi đưa ra một loạt các lời khen ngợi nhóm nhạc của cậu em trai mình : “MBLAQ có một vẻ đẹp bên ngoài thực sự rất tuyệt. Tôi nghĩ rằng họ là những người đẹp trai nhất trong số những nhóm nhạc nam đang gây sốt hiện nay. Các thành viên đều rất giỏi piano, vũ đạo và ca hát”.

Sau đó, một shoot hình với concept chủ đạo là trang phục hanbok cho hai người đã được thực hiện; Sandara đã tiết lộ rằng đây là lần đầu tiên cả hai chị em họ cùng mặc trang phục này trong suốt một quãng thời gian dài. “Chúng tôi sống ở Phillipin khi còn là những đứa trẻ, nên chưa bao giờ chúng tôi có cơ hội mặc nó. Tôi nhớ lần đầu tiên được mặc hanbok là những năm tôi học tiểu học”. Thunder thêm vào : “Hình như chúng tôi còn được mặc khi còn là những đứa trẻ sơ sinh nữa”.

Cô chị của Thunder tiếp tục : “Ở Phillipin, Giáng sinh là một ngày lễ lớn và trong năm mới thì pháo hoa được sử dụng rất nhiều. Còn trong Tết Âm lịch, gia đình chúng tôi chỉ ăn canh bánh gạo… và vì chúng tôi không có thân nhân ở Phillipin nên chúng tôi cũng chưa có dịp để lễ tạ ai đó trong dịp năm mới cả. Ngay cả khi trở lại Hàn Quốc, chúng tôi vẫn ăn canh bánh gạo và cùng xem các chương trình biểu diễn trên truyền hình. Chúng tôi đã trở lại Hàn Quốc trong năm 2007, và năm nay tôi muốn được lễ tạ cha mẹ và cả ngài Chủ tịch đáng kính nữa.

2NE1 đang tiến hành thu âm lại những hit bằng tiếng Hàn Quốc của họ sang tiếng Nhật, và sẽ nhanh chóng hoàn thành việc quay MV, thiết kế bìa album. Sau khi kì nghỉ phép cuối năm kết thúc, họ sẽ ngay lập tức tập trung vào các hoạt động tại Nhật Bản cho đến tháng Ba. Sandara Park tiết lộ thêm một chút về kế hoạch sắp tới của 2NE1 bằng câu nói : “Chúng tôi đã xác định để “chiến đấu như một tân bình”. Thực sự là chúng tôi không xinh đẹp và dễ thương nên chúng tôi chỉ có thể bằng khả năng của mình phục vụ một lượng fan nhất định. Chúng tôi hi vọng sẽ thành công với một phong cách âm nhạc giống như “Fire””.

Thunder đã nói : “Cũng giống như những gì chị đã và đang làm, em mong chị gái em sẽ luôn tin tưởng vào khả năng của mình để hoàn thành tốt đẹp mọi công việc của mình. Em cũng tin rằng bằng sự chăm chỉ của mình chị sẽ đạt được nhiều những thành công, những thành quả đáng kể khi bắt đầu đến với một thị trường âm nhạc mới mẻ như Nhật Bản. Noona àh, chị luôn nhờ em giới thiệu bạn trai cho chị nhưng thực sự là em không thể tìm được anh chàng nào xứng đáng với chị. Em mong rằng chúng ta đã sẽ luôn mạnh khỏe và mãi mãi hạnh phục”.

Dara nói rằng: “Thunder àh, chị biết là em đang ẩn mình sau sự trầm tĩnh của mình nên không thể hiện được nhiều điều ở bản thân, nhưng chị thực sự cảm động với những điều em đã suy nghĩ, sự quan tâm về vấn đề chăm sóc cha mẹ của chúng ta. Chị rất tự hào vì em đã lớn lên như một chàng trai ngay thẳng, trung thực…

 

(Các) Nguồn: Sports Donga & VITALSIGN
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

 

P/s: Bài phỏng vấn có lược đi một vài chi tiết ngoài lề, không có nhiều liên quan. Và đây là bài viết đầu tiên trong năm mới của Marc, tiện đây tớ xin chúc các bạn, những BlackJacks đã vui vẻ bớt chút thời gian của mình dành cho 2ne1vn một năm mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và nhiều nhiều những thành công cho các dự định của riêng mình. Chúc các cô gái 2NE1 dồi dào sức khỏe, luôn vui tươi và luôn tràn đầy tâm huyết cho sự nghiệp của mình. Happy Lunar New Year!!!

4 responses

  1. cảm động wá ! hixhix ôi Dara iu dấu…:((

    Tháng Hai 3, 2011 lúc 4:38 Chiều

  2. Roenly VIP BJ

    xem cả bộ ảnh mờ phởn khủg!!!2 chị e ấm áp we
    nhìn pà chị hớn hở như chẻ kon ýh =))
    ju nàg Ú lém

    Tháng Hai 3, 2011 lúc 10:54 Chiều

  3. WOW!!! nhin DARA va THUNDER de thuong wa ta! DARA da xinh dep khoi noi thi THUNDER cang dep trai chang kem 🙂 hehehe
    Nhan dip nam moi chuc cac unnie 2NE1 va uppa THUNDER luon luon vui ve, va nhung dieu hanh phuc khac se den voi cac unnie va uppa. Duong nhien khong the wen nhung BLACKJACKs rui. Mong rang sang nam moi cong dong BJs cua chung ta se nhay cang lon manh .
    Kiss ca nha mot cai nao: moa…..moa…. chut….. chut:) hihi
    I LOVE 2NE1 AND BLACKJACKs FOREVER !!!:):)
    HAPPY NEW YEAR !!! BEST WISHS TO ANYONE!!!

    Tháng Hai 4, 2011 lúc 7:59 Chiều

  4. bum

    chời ơi! hai chị em họ thương nhau quá à

    Tháng Hai 9, 2011 lúc 8:31 Sáng

Trả lời

