2NE1's Vietnamese Info Site

[ARTICLE] Valentine’s Day không chỉ có tình yêu của đôi lứa…


… mà còn có tình yêu giữa cha và con…

Giáo sư Lee – cha của CL đã có mặt tại “YG Family Concert 2010” sau đó tiết lộ một số suy nghĩ của mình qua những gì ông đã trải nghiệm tại buổi biểu diễn này. (Bài viết có nội dung không liên quan đến ngày Valentine nhưng Marc xin chọn nó để đăng trong ngày hôm nay 14/2 – ngày mà tình yêu trên khắp thế gian lên ngôi – tình yêu đôi lứa, tình bạn thanh cao hay tình phụ tử thiêng liêng … đều là những chữ “tình” đáng trân trọng. Mar gửi tới các bạn bài viết này với hi vọng tạo nên một cảm nhận khác trong một ngày tuyệt vời như hôm nay. Happy Valentine’s Day, enjoy!).

Tôi đã đưa các sinh viên của mình đến xem YG Concert. Tại lối vào, người quản lý của con gái tôi đã rất lịch sự chào đón tôi cùng với những sinh viên theo sau. Phòng chờ thật đông người nhưng tôi vẫn có thể dễ dàng tìm thấy CL con gái tôi. “Con chào ba!” Sandara cất giọng chào tôi thật to. Đêm qua tôi đã không thể ngủ được vì lo lắng cho lúc này, khi tôi tiếp xúc với các thành viên khác trong nhóm, nhưng nỗi lo đó đã nhanh chóng biến mất.

… ánh sáng vụt tắt, thay vào đó là những âm thanh ồn ào, khi đèn bật sáng trở lại thì những tiếng hò reo đã tràn ngập. Cái tôi nghe thấy đầu tiên vào lúc này là giọng rap của con gái tôi – Chaerin… tôi lấy chiếc light stick giấu trong ngực áo mình ra và hòa mình vào tiếng hò reo, ánh sáng sân khấu và làn sóng cổ vũ của toàn bộ khán giả. Lần đầu tiên trong đời, tôi cảm thấy sự phấn khích của bản thân bùng nổ mạnh mẽ như thế này, và bên cạnh tôi, không có ai khác tôi cả, đều là những cánh tay đưa lên thật cao vẫy theo làn sóng cuồng nhiệt. Sau ba giờ đồng hồ biểu diễn, cả Big Bang, Se7en, Gummy, PSY và 2NE1 đều trở lại sân khấu. CL ngồi trên một bậc thang của sân khấu trong màn biểu diễn cuối cùng. Mắt con bé dường như muốn nhìn thật kĩ những người đang ra về và những chỗ ngồi không có ánh đèn…

Tôi về nhà trên một chuyến tàu điện và ở đó cũng có rất nhiều người hâm mộ tuổi teen cũng vừa trở về từ YG Concert. Không biết họ đã cảm nhận được những gì qua cơn sốt vừa rồi? Họ đã được trải qua những cảm xúc tuyệt vời mà họ sẽ không bao giờ học được tại trường và có lẽ những cảm xúc đó lại càng khó tồn tại trong cuộc sống tương lai. Khi theo dõi các màn biểu diễn, tôi đã thầm nghĩ : “Sẽ thật tuyệt nếu như ở các trường đại học có được bầu không khí vui vẻ như thế này.”. Và được ngắm nhìn sự xuất hiện của Chaerin trên một sân khấu lung linh thật là một cảm xúc khó tả nhất của tôi từ trước tới nay. Tôi gửi cho CL một tin nhắn : “Chaerin, cố lên con!”, ngay lập tức con bé trả lời tôi : “OK!”. Tôi không biết vì sao nhưng tôi không hề cảm thấy thất vọng hay mệt mỏi chút nào sau khi xem buổi biểu diễn vừa rồi, vì thật tuyệt là tôi đã được giao tiếp với con gái mình trong suốt ba tiếng đồng hồ.

Nguồn: Nate + sieljjang@clbaddestfemale
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

6 responses

  1. B2daJ

    ❤ Love Chaerin's apa <3, 1 ông bố thật "trẻ" và tâm lý và yêu thương con cái. Leadah thật may mắn khi có người bố như vậy🙂
    Và có vẻ như trả lời tin cái kiểu rất cool đó ko chỉ đối với mình Dara mà hình như với ai gái cũng thế hay sao ý nhở :))
    Mà cũng đúng Valentine đâu chỉ là cho các cặp đâu, thế nên "Happy Valentine" tới mọi người ( hơi muộn nhỉ :)) )

    Tháng Hai 15, 2011 lúc 12:07 Sáng

  2. KL Ngo

    Thật tuyệt vời và cảm động!

    Tháng Hai 15, 2011 lúc 2:13 Sáng

  3. cl0veryong_4everBJs_AFS

    CL thật hạnh phúc khi có 1 ông bố như vậy, yêu Rinnie ♥

    Tháng Hai 15, 2011 lúc 11:54 Sáng

  4. Bố CL trả lời hay quá. Giáo sư có khác…

    Tháng Hai 15, 2011 lúc 12:33 Chiều

  5. Một trang siêu trần thuật của bác Lee ý! Ngồi đọc + viết bài này mà cứ như muốn khóc lên được… chỉ cần thông qua những biểu hiện nhỏ tí xíu cũng đủ để người cha thấy yên tâm, thấy tự hào về con gái mình, thậm chí ngắm nó đứng trên sân khấu trên cương vị là một nghệ sĩ nổi tiếng khác với khi còn là một cô bé khi còn ở nhà cũng đã trở thành một vinh hạnh cho bản thân… Bác Lee thật biết cách yêu con mình!

    Tháng Hai 15, 2011 lúc 11:41 Chiều

  6. bom xyk xx

    ui ui ui, đúng là tình phụ tử sâu đậm mà🙂
    nói thật, mới đầu biết cha CL roo là giáo sư mình đã nghĩ bác ấy sống cứng nhắc và nghiêm khắc
    Ko ngờ bác ấy lại là con người tình cảm và thương con gái như vậy

    Tháng Hai 20, 2011 lúc 8:39 Chiều

Gửi phản hồi

