2NE1's Vietnamese Info Site

[ARTICLE] Dara trả lời phỏng vấn của “Philippine Daily Inquirer”.

Mới đây Dara đã tham dự một cuộc phỏng vấn cho Philippine Daily – một tờ báo địa phương của Phillipin ngay tại nơi cô đang tiến hành làm quảng cáo cho nhãn hàng Etude House.

Xuất hiện trước các phóng viên, nhà báo với một vẻ thân thiện, cô nói rằng : “Mag Tagalog na lang tayo” (Hãy chỉ nói bằng tiếng Tagalog thôi nhé!)

Dara bắt đầu kể về những kỉ niệm cũ : “Đã có rất nhiều điều thay đổi. Tôi nhớ thời gian khi tôi còn là một ‘Krung Krung’, tôi không biết thể hiện nhiều, chỉ luôn cố gắng tạo cho mình vẻ dễ thương mà thôi. Giờ thì khác, tôi là một thành viên của 2NE1, nên tôi không phải làm việc đó nữa! Tất nhiên với các bạn, tôi vẫn luôn là Sandara, chỉ khác là tôi đã trưởng thành hơn nhiều rồi!”

“Tôi không nghĩ mình là một ngôi sao lớn hiện nay đâu” – Dara khiêm tốn.

Và cho đến lúc này, thậm chí cô ấy vẫn không cho rằng mình đang là một đại diện quảng cáo của Etude House. “Tất nhiên là cũng giống như mọi cô gái khác thôi, nó như một giấc mơ của tôi vậy. Ban đầu, tôi cũng bất ngờ và không tin nó là sự thật, tôi đã thốt lên “Ôi, thật sao?”, và sau là tự hào với chính bản thân mình.

Về phong cách thời trang, cô chia sẻ : “Dường như là vẫn vậy, vẫn rất ‘Krung Krung’ cùng với những màu sắc mới mẻ. Tất nhiên, bằng sự nhào nặn của vị stylish riêng cho 2NE1, phong cách của tôi cùng các thành viên có chút phá cách và mạnh mẽ hơn. Còn với mái tóc, hình dáng của một cây dừa lại luôn làm tôi thấy thích thú!”.

Dara nhận thấy bản thân cô ấy có thể trở thành một gương mặt đại diện cho Etude House. Phong cách của nhân vật mà Dara hóa thân vào trong loạt quảng cáo không quá nữ tính, thay vào đó là đậm chất tinh nghịch và đáng yêu. Dara nói : “Tôi nghĩ mình thật phù hợp với những phong cách vai diễn như vậy”.

Chiêm ngưỡng hình ảnh tươi tắn, trẻ trung của mình trên màn ảnh, có vẻ như Dara đã không thể giấu nổi niềm tự hào về bản thân : “Tôi cảm thấy rất lạ khi xem nó. Tôi có cảm giác hình như là tôi thực sự xinh đẹp đấy!”

Dara chia sẻ rằng, trong thời gian rảnh rỗi, cô ấy vẫn thường theo dõi nhiều fansite trên internet như là diễn đàn trực tuyến Pinoy Exchange.

Ngoài massage, Dara còn rất thích mua sắm và ăn uống (mặc dù điều này không xuất hiện trong profile của cô ấy). “Ăn uống à? Đó là một sở thích của tôi!”. Những món ăn mà cô ấy luôn nhớ đến ở Minila là Sinigang và Jollibee Spaghetti.
Nhưng điều khiến Dara nhớ nhất lại chính là những người hâm mộ của mình. “Tôi rất nhớ họ. Hi vọng họ sẽ chào đón chúng tôi” – Giọng cô pha thêm chút buồn : “Không biết họ còn nhớ tôi không?”. Dara vẫn nuôi trong mình một mơ ước được trở lại Manil, được biểu diễn tại Araneta Coliseum. Những điều thay đổi nay đã biến Dara trở thành một ngôi sao âm nhạc tên tuổi. Cảm giác của cô chắc hẳn sẽ thêm phần tự hào khi người hâm mộ Phillipin coi cô là người Phillipin và chào đón cô giống như những nghệ sĩ quê nhà.

Tiếp sau cuộc trả lời phỏng vấn, phóng viên đã cung cấp một vài câu hỏi vui dành cho Dara và cô ấy đã rất vui vẻ trả lời.

1. Những sản phẩm của Etude mà cô yêu thích: “Son môi màu cam, phấn hồng, BB Cream, phấn đỏ ánh hồng”.

2. Cách trang điểm và làm tóc: “Tôi thích trang điểm sáng màu, và muốn thắt mái tóc mình lên, điều đó có lẽ phải mất tới 30 phút đấy!”

3. Trong chiếc túi xách xinh xắn kia có gì vậy? : “ BB Cream, phấn trang điểm và son bóng”.

4. Điều gì khiến bạn thấy hạnh phúc? “Câu này thật khó! Tôi thích nhắn tin cho bạn bè của tôi, gửi email cho những người bạn SCQ và ABS-CBN”.

5. Ai là người hay động viên và chia sẻ cùng bạn? “Boom! ( Park Bom ) Chúng tôi cùng tuổi, nên khá hiểu nhau, cô ấy thực sự là cô bạn thân của tôi!”.


Nguồn: Meeting Miss Dara + Các phóng viên của Stef Cabal, The Philippine Daily Inquirer
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

6 responses

  1. nina00

    Tất nhiên là Boom rồi người luôn chia sẻ động viên Dara vì thông qua 2ne1tv là bik,ko chỉ vậy Boom luôn độngviên bằng những cách ngộ nghĩnh heheh
    Dara nhà ta ngày càng xinh nhưng mong sao Dara ăn uống thêm nhiều nhiều vào

    Tháng Ba 6, 2011 lúc 10:15 Chiều

  2. Thao dara-GD

    Dara unnj van tuoj tan’ va kute nhu truoc. E cu nhjn thay unnj la thay vuj ruj:-*:-D. Bom unnj thj luc nao cug wan tam den ng # ruj. Iu 2ne1 va BB nhat!:-*

    Tháng Ba 6, 2011 lúc 11:57 Chiều

  3. khoai

    thik cái cách Dara sử dụng tiếng Tagalog để nói chuyện -> thân thiện🙂

    Tháng Ba 7, 2011 lúc 6:18 Chiều

  4. “… gửi email cho những người bạn SCQ và ABS-CBN” … đến chính mình cũng k thể hiểu nổi??? Phóng viên viết bài này cũng chẳng chú thích luôn!

    Tháng Ba 7, 2011 lúc 11:07 Chiều

  5. cl0veryong_4everBJs_AFS

    DARA, ta đợi nàng♥

    Tháng Ba 9, 2011 lúc 6:09 Chiều

  6. cl0veryong_4everBJs_AFS

    Sao nàng ăn mà ta không cảm thấy nàng mập lên nhỉ T.T Mập như BOM umma là ta khoái nhất♥♥

    Tháng Ba 9, 2011 lúc 6:12 Chiều

Gửi phản hồi

