2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] Lắng nghe trải nghiệm của Dara sau cơn động đất kinh hoàng.


Thành viên nhóm nhạc 2NE1 Sandara Park mới đây đã chia sẻ về trải nghiệm của cô ấy trong trận động đất kinh hoàng vủa xảy ra tại Nhật Bản hôm 11/03/2011.

Sau khi cơn động đất bất ngờ xảy ra, toàn bộ kế hoạch hoạt động của 2NE1 tại thị trường Nhật Bản đã bị hoãn lại. Sandara Park cùng 2 thành viên khác là Park Bom và Gong Minji (CL trở về trước trên chuyến bay buổi sáng) đã cùng nhau trở lại Hàn Quốc trên chuyến bay của hãng hàng không Asiana mang số hiệu 1035 từ cất cánh từ sân bay Haneda (Nhật Bản) và điểm đến là sân bay Gimpo (Hàn Quốc). Sau khi hoàn tất thủ tục tại sân bay, các thành viên ra đến cửa vào khoảng 22:51.

Ngay sau khi ra đến cửa sân bay, Sandara Park đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với Star News : “Khi cơn động đất xảy ra, chúng tôi đang ở trên tầng 34 của một khách sạn.” , “Vì đang ở trên cao và chúng tôi đều là những người chưa có kinh nghiệm trong hoàn cảnh bị rung lắc ngày càng mạnh, thực sự tôi đã rất sốc”.

Sandara Park chia sẻ : “Cơ thể tôi thực sự bất ổn, bàn chân của tôi liên tục run lên.” , “Ngay cả khi tôi đã ở trên chuyến bay trở lại Hàn Quốc thì cảm giác đó vẫn chưa kết thúc, tôi hoàn toàn mất bình tĩnh, giống như đó là một cú sốc rất mạnh, thậm chí đến lúc này, chỉ cần nghĩ đến lúc đó tôi vẫn còn thấy sợ.”

Cô tiếp tục cho biết : “Khi cơn địa chấn lắng xuống một chút, tôi đã cùng các thành viên khác rời khỏi tầng 34 và xuống tầng trệt của khách sạn và nấp vào nơi an toàn”, “Khi cơn động đất xảy ra, thâm chí vẫn có những người hâm mộ Nhật Bản có mặt bên ngoài khách sạn nơi chúng tôi đang ở, và tôi thực sự rất lo lắng cho những người này.”.

Cô nói thêm: “Mặc dù tôi cùng các thành viên khác đều đang rất sốc và sợ hãi nhưng chúng tôi cũng rất lo lắng và quan tâm đến những người hâm mộ đang còn đứng phía bên ngoài cùng tất cả người dân Nhật Bản hơn bao giờ hết.”, “Chúng tôi hi vọng tất cả các bạn – những người dân Nhật Bản đã ủng hộ chúng tôi khi 2NE1 đặt chân tới Nhật Bản sẽ được bình an, và chúng tôi cũng hi vọng rằng sẽ không có nhiều người dân Nhật Bản bị thương trong cơn động đất này.”

Lúc này, Sandara Park đã ra đến cổng chính của sân bay cùng với một vết thương trên ngón tay phải. Vết thương này cũng đã thu hút rất nhiều sự tò mò của các phóng viên về nguồn gốc, nguyên nhân gây ra nó. Trả lời điều này, một đại diện của Sandara Park cho biết : “Vết thương của Dara không phải do trận động đất gây ra, cô ấy đã vô tình bị thương trong nhà vệ sinh, vì thế nên cô ấy phải băng nó lại.”


Nguồn: Nate News + GEE@YGladies
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com


6 responses

  1. cl0veryong_4everBJs_AFS

    DARA quan tâm đến J-BLACK JACK quá, mong rằng họ vẫn bình an vô sự. May là 2ne1 ko sao, đang ở tầng 34 mà rơi xuống thì … 2ne1 ơi, 4 gái làm tụi em lo quá đi, tay unnie có sao không :(( Bé Zy trông mệt mỏi quá, về Kor rồi nghỉ ngơi đi nhé, mong rằng người dân Nhật Bản sẽ mau chóng tai qua nạn khỏi, trận động đất vs sóng thần này khủng khiếp quá, gửi những lời quan tâm động viên chân thành với Nhật Bản. JAPAN fighting, pray for JAPAN!!!!!

    Tháng Ba 13, 2011 lúc 2:17 Chiều

  2. Liên

    Không sao rồi unie à.Mọi chiện đã qa.Hizz….
    Nghe unie nói cũg hơi sợ qá T_T
    Mog rằg các BJ và ngừi dân Nhật đc bìk an như mog muốn của unie.
    Nhỳn Minzy mệt mỏi qá,unie thỳ vẫn còn hơi sợ.K sao nữa rồy mừk unie T_T

    Tháng Ba 13, 2011 lúc 4:07 Chiều

  3. Tân.fan Dara

    tội nghiệp thần tượng tui

    Tháng Ba 13, 2011 lúc 4:38 Chiều

  4. 2NE1 Number 1 PT_BaBy Rin

    tận tần 34 cơ đấy ôi khổ thân mấy gái wá
    Rin thật giỏi wá đy 1 mình về uk mà Rin đy như thế hok có wản lý ji` hết ah hk thấy ai cả chỉ thấy có 1 mình unni thoy hix tội cho mấy gái wá đy . Nhật Bản chắc khoảng 6 tháng đến 1 năm nữa chắc mới hoàn thiện lại như cũ thế thỳ …….. các unni làm sao có thể wa bên ấy thực hiện ước mơ đây haizzzzz . Chỉ có 2 ngày thoy mà đã làm các thần tượng of tui xanh cả mặt thật là….
    ngày 11-3 hình như buổi sáng nàng Da còn hớn hở up hình ảnh tin tức trên trang me2day cơ đâu ai ngờ trưa lại ra nông nổi ấy haizzzzzzz dù sao thỳ 2NE1 các unni là số 1 kg có ji` cản trở đc các unni đâu cố lên nhá BJ lun kế bên unni nèk
    cả nhà ơi xem hộ cái này có các unni khi đặt châ đến NB đấy !!!
    http://kenh14.vn/c1/20110313095522329/cong-khai-clip-han-hyo-joo-dinh-dong-dat-o-nhat.chn

    Tháng Ba 14, 2011 lúc 3:26 Chiều

  5. ilovechaerin

    Tội ngiệp 4 gái nhà ta wa’ uổng bao công sức tập luyện bao niềm tin của các gái đã bị đạp đổ thật rồi. Mà thôi sức khỏe wan trọng hơn 2ne1 cố lên đừng lo sợ nữa nguye hiểm đã wa thật rồi!!!!!!!!!!!!

    Tháng Ba 15, 2011 lúc 1:02 Chiều

  6. kenny đào

    ôi baby rin của ta…cả các thành viên 2ne1 nữa…các unnie nhanh chóng hồi phục lại nhé…!

    Tháng Ba 16, 2011 lúc 8:27 Chiều

Gửi phản hồi

