2NE1's Vietnamese Info Site

[ARTICLE] 2NE1 và những tiết lộ mới về mẫu bạn trai lý tưởng


Ngay sau khi nghe thấy hai tiếng “bạn trai”, cả bốn thành viên 2NE1 đã hò hét lên y như những cô bé nữ sinh trung học. Không hề xuất hiện những nét quyến rũ, đầy nổi loạn thường thấy trên sân khấu, bốn cô nàng lúc này lại đang e ấp với khuôn mặt ửng đỏ lên vì ngượng. Họ nháo nhác nhìn nhau và những cô em nhỏ tuổi hơn đã đẩy Sandara unnie lên trả lời trước. Và Sandara Park đã bắt đầu cùng một tiếng thở dài…

“Thời gian gần đây tôi đã rất băn khoăn, vì tôi đã không làm việc này (hẹn hò) trong 5~6 năm nay rồi, nên tôi nghĩ rằng gen hẹn hò của tôi đã chết mất rồi. Cứ như là bất kì anh chàng nào nhìn vào tôi cũng đều chẳng thấy ở tôi có ấn tượng gì hay sao vậy!” – Dara nói bằng chất giọng riêng biệt không vấp váp của mình. Biểu hiện như là đã buông xuôi của Dara khiến mọi người đang có mặt ở đó đều phải bật cười. “Ban đầu, mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi là Wonbin. Tôi rất thích anh ấy trong một vai của bộ phim ‘Tough Guy’s Love’ – một chàng trai trẻ mạnh bạo cố gắng để có được tình yêu với một người phụ nữ lớn tuổi. Như thế thực sự rất tuyệt”. Khi được hỏi liệu rằng Dara có thích được hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi hay không thì cô ấy đã trả lời tiếp : “Tôi là type người thích hò hẹn với những anh chàng trẻ tuổi hơn. Nhưng tôi vẫn nghĩ như thế cũng chẳng sao, tôi chỉ không thích những người đàn ông thô lỗ mà thôi. Mà hình như tôi cũng thích cả những chàng trai cho tôi những cảm giác khác biệt đầy những điểm trái ngược (với suy nghĩ của Dara)! Giống như khi tôi nhìn nhận một anh chàng như là một mĩ nam, nhưng sau khi tiếp xúc, tôi lại thấy anh ta là một người đàn ông cứng rắn và mạnh mẽ, khác hẳn với vẻ ngoài.” Các thành viên ngồi nghe ở phía bên cạnh đã kịp xen vào : “Tiêu chuẩn của Dara unnie thật là cao”.

CL, cô gái trước đây đã có lần tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng sẽ giống như Teddy, nhưng gần đây cô đã thay đổi suy nghĩ của mình : “Chủ tịch Yang Hyunsuk đã khuyên tôi nên ngừng nghĩ về Teddy oppa … Ha ha, tôi thích một anh chàng manly đầy bản lĩnh, biết cách tôn trọng tôi, luôn lạc quan và đầy sức sống”. Cô bé nhỏ tuổi nhất Gong Minji lại bắt đầu nói về Usher : “Trước đây tôi đã có dịp đến xem một buổi biểu diễn của Usher và thấy rằng anh ấy thực sự biết cách tỏa sáng. Tôi thích một chàng trai có thể tự chăm sóc tốt cho bản thẩn như Usher”.

Park Bom cũng cho biết : “Tôi thích một chàng trai làm việc chăm chỉ, làm tốt và quí trọng công việc của chính mình”. “Và sẽ tuyệt vời hơn nếu như anh ta cũng làm trong ngành âm nhạc”. Khi nghe đến những từ “làm việc chăm chỉ” và “làm trong ngành âm nhạc”, chúng tôi đã hỏi lại Park Bom : “Liệu có giống như Lee Seungki không?”. Và cô ấy đã đáp lại : “Chắc là như vậy đấy~!” Sau đó thì tiếng cười tràn ngập căn phòng…

Tuy nhiên, sau khi vừa cười rất vui vẻ, 2NE1 lại có vẻ như hơi ủ rũ. Khi được hỏi về lý do, họ trả lời bằng một giọng rầu rĩ : “Chúng tôi chỉ ở quanh quẩn trong nhà thôi, biết rằng sau này sẽ khác, sẽ đều được hẹn hò, nhưng hiện tại thì hầu như chúng tôi chẳng bao giờ nói về đàn ông khi ở nhà đâu. Có phải do chúng tôi đã có với nhau những mối quan hệ thật tuyệt vời nên việc có bạn trai sẽ chẳng cần đến nữa phải không? Ha ha ha”.


Nguồn: Sports Chosun + GEE@YGladies.com
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

8 responses

  1. cl0veryong_4everBJs_AFS

    Bố Yang ngốk, kệ Rin chứ, thích tính cách của teddy oppa!

    Tháng Ba 25, 2011 lúc 10:13 Chiều

  2. Tiểu Bun

    biết ngay là Sandara thân yêu thích các anh chàng phi công trẻ mà, hĩ hĩ , dễ thg qá

    Tháng Ba 26, 2011 lúc 1:14 Sáng

  3. 2NE1 Number 1 PT_BaBy Rin

    Rin ơi e đủ tiêu chuẩn nỳ ( chớp chớp **) mà nói sao thy nói chỉ thix Rin vs Teddy oppa thoy ảnh đẹp zai nỳ jiọng cười trời cho nỳ rap jiỏ nỳ nói chung là ok Rin thỳ kg còn ji` để ói hoàn hảo thế là ok gòi tại sao Bố lại nói thế chứ haizzz
    thấy đy ăn vs ôg will ( 2NE1 TV) 2 ngừ thường ngồi kế nhau đy chung nữa sao kỳyyyyyyyyy hok chịu

    Tháng Ba 26, 2011 lúc 12:27 Chiều

  4. Roenly VIP BJ

    her her!!!Bố Yang cái j cũng cấm được là sa0???
    Dara ơi nói về Còi đy🙂
    pé Min hâm mộ Usher we ruz

    Tháng Ba 26, 2011 lúc 12:55 Chiều

  5. QieN

    Sao cak Dara unnie dien ta jog Yongie woa zay ;))

    Tháng Ba 26, 2011 lúc 6:27 Chiều

  6. pong iu 21

    bắt tay vs minzy , mình cũng rất thích usher

    Tháng Ba 27, 2011 lúc 7:37 Sáng

  7. neu la kon trai tui iu dara na`.

    Tháng Ba 27, 2011 lúc 9:30 Chiều

  8. NhungXulieng

    hĩ hĩ Daragon đây mà :X:X:X già rồi mà cứ thích các boy non trẻ cơ… ghét Star lắm :X (Sao❤ Rồng)

    Tháng Ba 29, 2011 lúc 11:56 Sáng

Gửi phản hồi

