2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Go Away (Japanese Ver.) của 2NE1 sẽ được sử dụng làm bài hát chủ đề cho chương trình TV Fuji TV’s Meza Nyuu Nhật Bản + [Me2day,Twitter]

Dường như  đất nước mặt trời mọc vẫn còn yêu các cô gái của chúng ta lắm! Trước tiên là tin tức mà biên tập viên tờ Nylon chia sẻ là họ đã vô cùng phấn khích trước khi phát hành  những số báo của 2NE1 trên tờ Nylon, điều này đủ thấy mức độ hâm mộ cuồng nhiệt 2NE1 bên đất bạn. Không chỉ vậy, có 1 tin còn tuyệt vời hơn!

Nếu bạn chưa biết chương trình Mezamashi TV (めざましテレビ) thì xin giới thiệu với các bạn đây là một chương trình tạm dịch là “tạp chí tin tức” phát sóng tại Nhật Bản mỗi ngày trên Fuji TV 4:00-8:00. “Mezamashi ” là 1 động từ  trong tiếng  Nhật, có nghĩa là “thức dậy”  Chương trình này đã nhiều lần vinh dự được xếp thứ  nhất về tỷ lệ người xem trong số các chương trình  ” tạp chí tin tức” khác tại  Nhật Bản.

Mezamashi TV” là một chương trình thông tin giải trí hướng đến đối tượng là giới trẻ.Ngoài việc ảnh hưởng rất lớn trong ngành công nghiệp giải trí, chương trình này đã phát hành một loạt bài hit của các series phim điện ảnh và thu hút 1 lượng  khán giả lớn đến xem buổi biểu diễn trong sự kiện mùa hè của Đài Truyền hình Fuji, “Odaiba Adventure King ‘.”

Và thật là 1 vinh dự lớn cho những bài hát của các nghệ sĩ được chọn là bài ​​hát chủ đề của chương trình. Những bài hát đã được lựa chọn bao gồm:Utada Hikaru’s Last Friends, Yui’s Oh Yeah, and Superfly’s The Warm Feeling,cũng như nhiều nghệ sĩ khác. Và ca khúc tiếp theo được lựa chon chính là Go Away” của 2NE1.Quả là 1 vinh dự lớn phải không! Chúc mừng các gái!

Source: Avex, FUJI TV, Wiki
Translated by xgdara @ygladies.com

Viet trans by Comet@2ne1vn
Article by tazanya @ygladies.com

================================

[Me2day,Twitter]

Minzy update 28/03/2011

Thời tiết đúng là….không đùa chút nào….Sao trời lại đẹp thế này??? Tôi bỗng thấy phấn khích chẳng về cái gì!! Bầu trời bừng sáng hẳn lênt~ m(_ _)m

Tôi sẽ bắt đầu 1 thử thách mới

Hôm nay là ngày mà khi  tự dưng bạn kêu lên “Woah…”

29/3/2011

Một việc nho nhỏ mà tôi có thể tự làm, việc mà không ai khác có thể làm ngoài tôi. Số lượng không phải là cái quan  trọng, ý nghĩa ẩn sau từ  “làm” mới là quang trọng. tuy nhiên với 1 số người thì ẩn dấu dưới cái biểu hiện ” Tôi có thể làm được” là 1 kết luận họ thực ra chẳng thể làm được. Bởi vậy, đến cuối cùng thì họ đành thừa nhận là họ thực sự yếu đuối.

Dara update 30/03/2011

Tôi sẽ bắt đầu một thử thách mới ?

30/3/201 Minzy update

Nikon ‘a shot a day’ YG Entertainment

Sẽ có bao nhiêu trang trong cuộc đời tôi nhi? Còn xa lắm! Tôi mới đọc được đoạn mở đầu thôi nhưng…chưa gì tôi đã thấy khá là thú vị rồi!

Có một chuỗi những thứ linh tinh bay ra khỏi đầu tôi…rồi từ từ chúng bay lên bầu trời…đó chắc chắn là sự minh mẫn của tôi rồiㅡ ㅡ;tôi phải kéo chúng lại thôi!

Mấy ngày gần đây đầu óc tôi trần ngập những suy nghĩ….tự  dưng thấy nhớ….tất nhiên…họ là….mấy bà chị cùng phòng của tôi rồi! Trong mấy ngày này thì mấy bà chị đang rất bận…ah….em nhớ các chị! ㅠㅠ

31/3/2011 Nikon update

NIKON_2ne1 Bromide

NIKON_2ne1 Bromide 2

Minzy update

Thực sự thì đây là một công việc cô đơn. Mọi người chẳng thật lòng chút nào.  Khó để nghe được 1 lời nói thật thà. Và hầu như đó là điều tôi cần từ bạn.

(?!?)

Source: Minzy’s Twitter + kwak4@twitterUpdate
Reuploaded by: zeelisious@YGLadies.com
Translated by: GEE @ ygladies.com

Viet tran by Comet@2ne1vn


9 responses

  1. Ginseng

    thấy chưa,các gái của chúng ta rất đc hoan nghênh ở Nhật Bản muh…….2NE1 cố lên nhak!!!!!!!!

    Tháng Ba 31, 2011 lúc 10:36 Chiều

  2. Comet

    – haha…..mọi người yên tâm phần nào nhé!
    – Cái tin trên K14 là lấy từ allkpop, mà allkpop thì cũng hay đăng tin chưa xác thực, cái tin đó như 1 lời so sánh nhận định, chẳng của 1 chuyên gia nào hết! Nói thì bảo bênh nhưng 1 phân ảnh hưởng đến hoạt động của các gái là do trân động đất mà! từ giờ, cái đáng tin chính là việc thật, người thật ( mà cụ thể là cái tin trên) chứ mấy lời nhận định thì sao chứng minh được thành công của các gái chứ!
    – Đấy, cái việc thật cũng chính là : Vì sao mà 2NE1 luôn là 1 hình mẫu nhóm nhạc lý tưởng cho các nhóm nhạc mới ( mới nhất là 5Dolls đó)? Câu hỏi này chẳng cần tớ phải trả lời nữa nhé!
    -Ps : bị nghiền ” It’s You” của 5 Dolls, cả nhà nghe mà xem, lời yêu cực, vũ đạo ổn, phong cách hay!

    Tháng Ba 31, 2011 lúc 11:06 Chiều

    • Oops!~ Giờ me2day và twitter update cả bên 2ne1vn2day cho tiện theo dõi mà “sếp nhỡ” của em ơi!!

      Tháng Tư 1, 2011 lúc 12:51 Sáng

      • Comet

        -ok ! lâu k update j….e phải nhắc c mới biết được chứ!

        Tháng Tư 1, 2011 lúc 6:28 Chiều

  3. KL Ngo

    Chúc mừng 2NE1 ! vui thật ! 2NE1 NO.1 ! Bài ” It’s You” của 5 Dolls vô cùng hay nghe cả 100000.. rùi !

    Tháng Tư 1, 2011 lúc 1:52 Sáng

  4. mei

    ùm mình luông ủng hộ mấy gái mà ^^ bài “It’s You” là “Your Words” áh hã :d mìh cũng thíc bài này lắm, lúc mới ra là khoái r`

    Tháng Tư 1, 2011 lúc 5:01 Chiều

  5. Liên

    côg nhận bài It’s You hay thiệt~

    Tháng Tư 1, 2011 lúc 5:45 Chiều

  6. Lethuanhiep

    Tấm hình Nhóm cầm cái gối I love NIKON, nhìn Minzy thật dễ thương quá, kiểu tóc nhìn tròn giống trái banh.

    Tháng Tư 2, 2011 lúc 4:23 Chiều

  7. Chúc mừng các gái !
    Mà có ai có clip của chương trình đó ko ?Mình mún nghe GO AWAY JAPAN quá

    Tháng Tư 3, 2011 lúc 5:24 Chiều

Trả lời

