2NE1's Vietnamese Info Site

[ARTICLE] Ghi nhanh tại buổi họp mặt fan 2NE1 do YAMAHA FIORE Thái Lan tổ chức

Nguồn: Pingbook (Thông tin + ảnh) & LP2NE1 reader, MD555MAG
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

This slideshow requires JavaScript.


Vào 18h30’ (giờ Thái Lan) ngày 06/04 vừa qua tại Thunder Dome, Mueang Thong Thani (Thái Lan) người hâm mộ đã có cơ hội giao lưu và gặp gỡ trực tiếp với bốn cô gái trẻ đầy tài năng của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng 2NE1 trong một buổi fans meeting (họp mặt fan) do công ty YAMAHA FIORE Thái Lan tổ chức.

2NE1 đã đem đến sân khấu của chương trình những màn biểu diễn vô cùng sôi động và nóng bỏng, bên cạnh đó các thành viên nhóm nhạc cũng thể hiện được sự thân thiện và cởi mở của mình trong phần giao lưu và kí tặng cho khán giả và người hâm mộ.

Là lần đầu tiên xuất hiện tại Thái Lan và được giới thiệu bởi một công ty chuyên sản xuất motor, tuy nhiên trong buổi họp mặt fan 2NE1 đã ngay lập tức thể hiện được tài năng của một nhóm nhạc thần tượng đẳng cấp thông qua những màn biểu diễn trực tiếp trên sân khấu với khâu vũ đạo được dàn dựng rất công phu; bên cạnh đó các thành viên trong nhóm cũng thể hiện được sự thân thiện cởi mở của mình trong phần giao lưu và kí tặng cho khán giả cùng người hâm mộ.

“2NE1 Exclusive Fan Meeting Presented by YAMAHA” (tên nguyên bản của chương trình) được mở đầu bắng sự xuất hiện của nhiều những nghệ sĩ tên tuổi người Thái Lan với cương vị là khách mời. Tiếng reo hò từ phía khán giả đã khiến không khí sôi động của chương trình được đẩy lên ngày một cao hơn.

Tiếp theo, hình ảnh CL , Bom, Dara, Minji – 4 cô gái 2NE1 xuất hiện trên sân khấu với lời chào bằng tiếng Thái Lan đã khiến khán đài Thunder Dome như nổ tung trong tiếng hò reo của người hâm mộ. Trưởng nhóm CL đã phát biểu đầy hào hứng sau khi được hỏi về cảm giác khi gặp gỡ với người hâm mộ trong buổi họp mặt fan lần đầu tiên tại Thái Lan: “Chúng tôi đã không nghĩ rằng sẽ có nhiều fan hâm mộ Thái Lan như thế này đến tham dự buổi họp mặt ngày hôm nay. Quả thật tôi rất vui mừng!”. Sandara Park cũng chia sẻ : “Hôm nay là buổi họp mặt fan đầu tiên của chúng tôi, nó thực sự rất có ý nghĩa với chúng tôi. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới công ty YAMAHA đã giúp chúng tôi tổ chức chương trình này. Chúng tôi xin đón chào tất cả các bạn đã có mặt tại đây ngày hôm nay!!”.

Tiếp đó, trong phần giao lưu với khán giả, các câu hỏi nhanh được đặt ra lần lượt với các thành viên và cả 4 cô gái đều vui vẻ trả lời với một phong cách rất hóm hỉnh. “Bạn thường làm gì khi rảnh rỗi?” – Park Bom : “Tôi rất muốn đi xem nhạc kịch”. Khi được hỏi về phong cách thời trang mùa hè, CL đã tiết lộ rằng : “Tôi thích mặc quần jean và các trang phục đơn giản.”. Park Bom cũng cho biết : “Tôi thích những bộ trang phục giống như những gì tôi đang mặc lúc này.”. Park Bom tiếp tục những chia sẻ hóm hỉnh về cách giữ làm mát cơ thể những khi nóng nực “Tôi muốn ăn dưa hấu” và CL : “Khi đặt chân đến Thái Lan, tôi cũng đã rất thích ăn dưa hấu. Và tôi muốn được ăn nó mỗi ngày, thậm chí là vài lần mỗi ngày!”.

Khi được hỏi rằng : “Các bạn đã mong muốn được làm lại điều gì trong những ngày vừa qua?” thì trưởng nhóm CL đã khiến cho khán giả không thể nhịn cười với câu trả lời : “Chúng tôi muốn được ăn thật nhiều trái cây. Chị Bom đến giờ này vẫn còn đang muốn ăn măng cụt nữa đấy!”. Một câu hỏi dành cho Minji : “Những lúc rảnh rỗi, bạn sẽ dành thời gian để lên mạng, hay dùng Facebook hoặc Twiiter hay bất kì một thứ gì đại loại như thế?” được trả lời : “Tôi muốn chơi trên Twitter mỗi ngày. Người hâm mộ thường gửi các tin nhắn cho tôi và tôi cũng có thể hỏi họ nhiều hơn về Thái Lan.”. Sau đó Park Bom đã chọn Pháp khi được hỏi về đất nước mà cô muốn được đến nhất.

Phần giao lưu của 2NE1 với khán giả càng trở nên hấp dẫn khi cả bốn cô gái đều tiết lộ mong muốn được học thêm một chút tiếng Thái Lan. CL nói : “Tôi muốn biết ‘Nolja’ trong tiếng Thái sẽ đọc như thế nào?”. Sau đó, khán đài lại tràn ngập những tiếng cười, tiếng reo hò của khán giả khi Park Bom hỏi người hâm mộ một câu bằng tiếng Thái rằng cô có dễ thương không? : “Na Rak Mai Ka”. Cuối phần giao lưu, Sandara Park đã gửi tới BlackJacks Thái Lan một lời nhắn : “Cám ơn các bạn rất nhiều, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đã có rất nhiều người hâm mộ đến với chúng tôi trong ngày hôm nay. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kĩ càng, tôi mong muốn các bạn sẽ luôn theo sát để cổ vũ cho chúng tôi nhiều hơn nữa, Và sau đây xin gửi tặng các bạn chữ kí của chúng tôi!” – Dara hào hứng trong tiếng hò reo của người hâm mộ.

Sau đó, 4 cô gái 2NE1 trở thành 4 vị giám khảo để đánh giá ba nhóm nhảy (cover các điệu nhảy của 2NE1) đã biểu diễn trong chương trình ngày hôm nay. Khi các màn biểu diễn kết thúc, CL cho biết : “Thật là vui. Tôi rất ấn tượng và nghĩ rằng họ nhảy còn tốt hơn cả chúng tôi nữa (cười). Sandara Park nói cùng với vẻ ngạc nhiên: “Đây là một chương trình thú vị, họ biểu diễn thật tuyệt vời! Thật giống (chúng tôi) và thật mạnh mẽ!”.

Nhóm nhảy chiến thắng nhận được một phần quà từ ban tổ chức – công ty YAMAHA FIORE và cùng món quà vô giá là một bức ảnh chụp chung với 2NE1. Họ cũng là fan của 2NE1 nên đây là cơ hội vô cùng quí giá để họ có được một lần trong đời được chạm, được ôm và bày tỏ tình cảm với thần tượng của mình. Tiếng hò reo của khán giả càng làm tăng thêm bầu không khí chan hòa khi 2NE1 đứng cạnh những người hâm mộ thân yêu.

Sau màn dance battle của các nhóm nhảy cover, 2NE1 trở lại sân khấu trong màn biểu diễn ca khúc “Don’t Stop The Music”, nhóm nhảy thắng cuộc cũng hòa cùng với 2NE1 trước khi chương trình khép lại với các ca khúc “Can’t Nobody” và “Fire”. Ban tổ chức còn trao những giải thưởng lớn bao gồm một chiếc xe máy kèm theo chữ kí của 2NE1 tới 150 người hâm mộ có mặt trong chương trình. Buổi họp mặt diễn ra tốt đẹp và đã để lại trong lòng người hâm mộ và cả các thành viên 2NE1 những ấn tượng lâu dài.

11 responses

  1. beensy

    Luc nao 4 cô nang nay chả xyk.Nhưng thich dara nhất =>mà sao co ay fai làm tóc kieu ay the

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 10:26 Sáng

  2. i love GD

    bom luc nao cung muon an the we viet nam ik co vuon trai cay khỏi cheê lun nek

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 10:56 Sáng

  3. 2NE1 Number 1 PT_BaBy Rin

    muốn xem clip cơ nhà ta ơi nhanh nhanh nhá moah

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 12:27 Chiều

  4. Ginseng

    ôi tại sao ở VN lại ko tổ chức sự kiện này z….mún đc nhìn thấy 2NE1 ngoài đời thường qá T_T

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 1:00 Chiều

  5. Liti.I luv Dara

    2ne1 wa thái lan sao k ghé việt nam lun,có biết rằng đất nước này đang chờ các cô không,T_T

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 1:16 Chiều

  6. Lethuanhiep

    Rồi cũng sẽ có lúc 4 cô gái tài năng này đến Việt Nam, chúng mình cố gắng chờ đợi vậy T_T

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 3:43 Chiều

  7. Liên

    Ước jì mìk đc ở đó.Mìk dance cover đc bài “Fire” T_T
    Sao ngừi đc chụp chug vs kác unie k fải mền,ghen tỵ qá T_T

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 4:26 Chiều

  8. cl0veryong_4everBJs_AFS

    Mong chờ 4 gái xuất hiện trên mảnh đất Việt🙂
    p/s: Ui mình yêu cái mái tóc của Dara lắm ý :*****

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 8:03 Chiều

  9. ới xời..cái mái tóc nàng Da kìa..
    ui.sao 4 cô kia sướng thế k biết:((
    phài mình lúc ấy..chắc ngất=))

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 8:08 Chiều

  10. Too

    Tóc của chị Dara trông ngộ thật đấy, cute^^

    Tháng Tư 10, 2011 lúc 7:21 Sáng

  11. keke ! chi co minzy la ko khac j Dara cute het co…

    Tháng Tư 19, 2011 lúc 12:42 Chiều

Gửi phản hồi

