2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] Phỏng vấn CL và Jeremy Scott của Harper’s BAAZAR

Nguồn: Harper’s Baazar + Newsen (Ảnh) & xmoosicx@CltheBaddestFemale.com
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

Đây là bài phỏng vấn được thực hiện sau khi lễ trao giải Style Icon Awards 2010 vừa kết thúc (sau 17/11/2010 khoảng 1-2 ngày), tuy nhiên đến nay các thông tin về nó mới được tiết lộ.


Khi theo dõi CL biểu diễn trên sân khấu, có thể chúng ta sẽ tự hỏi : “Cô gái này đến đây từ hành tinh nào???” . Xuất hiện lúc này trong studio Chung Dam Dong và nghĩ về những thứ tuyệt vời “Ở bên ngoài vũ trụ”, nhà thiết kế thời trang Jeremy Scott (JS) ngắm nghía những bức ảnh của CL và cũng đang có những suy nghĩ tương tự câu hỏi vừa được đưa ra phía trên kia. Trên khuân mặt anh lúc này là một biểu cảm giống như khi trước mặt chúng ta là dãy núi Rocky, YungPuRau hay là hồ BaiKal tráng lệ. “Wow, thật tuyệt vời! Ánh mắt đầy thu hút kia đã cùng với đường cằm thon gọn tạo nên một cái nhìn đầy lôi cuốn, quả thất là rất quyến rũ!”. Anh tiếp tục bộc lộ sự ngạc nhiên của mình qua những lời bình luận về CL. Và có lẽ, không chỉ có riêng mình Jeremy Scott, mà bất kì ai đang có mặt tại đây lúc này cũng đều đang có những cảm giác như vậy. Nói không ngoa khi hình ảnh của CL giờ đây đang thật sự quyến rũ và chói lòa hơn cả ánh đèn flash máy ảnh.

“Tôi biết đến 2NE1 lần đầu tiên là trên Internet”. Mối quan hệ giữa JS và 2NE1 đã trở nên thân thiện hơn bao giờ hết sau khi họ có cuộc gặp gỡ lần đầu tiên. JS đã tình cờ tìm thấy, xem những MV của 2NE1 trong khi anh lướt web và rồi sau đó dần có trong đầu ý định về một buổi gặp gỡ. “Sau khi xem những video của 2NE1 trên Youtube, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục! Tôi đã liên hệ với Adidas Hàn Quốc và bày tỏ với công ty mong muốn gặp gỡ và tổ chức những party vui vẻ cùng 2NE1 trong năm 2010.”. Và theo đúng như vậy, buổi gặp gỡ đầu tiên giữa JS và 2NE1 đã trở thành một sự kiện thu hút rất nhiều sự quan tâm và là một chủ để thông tin lớn cho cả một thành phố. JS chia sẻ rằng đối với các thành viên 2NE1, CL là người đặc biệt mà anh luôn muốn gần gũi. “Ngay trong lần đầu gặp gỡ, tôi đã cảm thấy dường như chúng tôi đã là những người bạn lâu năm của nhau. Và khi gần gũi nhiều hơn, chúng tôi ngay lập tức trở nên đúng như một cặp đôi hoàn hảo!”.

JS đã cập nhật trên trang twitter của mình một bức ảnh chụp chung với CL trong ngày đầu tiên đặt chân đến Hàn Quốc. Sau khi xuống máy bay, JS đã quyết định dành ngày đầu tiên tại Hàn Quốc để gặp gỡ CL. “Chúng tôi cùng đi ăn và mua sắm tại. Đi chơi cùng CL bao giờ cũng thật vui vẻ.”. Đây mới chỉ là lần gặp mặt (trực tiếp) lần thứ 3 của họ, lần đầu tiên là tại Adidas Originals. Khi 2NE1 đến L.A để tiến hành thu âm cho full album đầu tay CL cũng đã tranh thủ ghé thăm JS lần thứ 2 và có dịp tham quan nơi làm việc của anh. : “Thật thú vị, chúng tôi đã đến rất nhiều những cửa hàng tại L.A, đó mới gọi là mua sắm thực sự!”. Việc trở lại Hàn Quốc để tham dự Style Icon Awards vừa qua đã tạo ra cơ hội để họ gặp gỡ nhau lần thứ 3. Mặc dù mới chỉ gặp mặt 3 lần, những có vẻ cặp đôi này đã có tình cảm thân thiết như anh, chị em, như những người bạn tri kỷ : “Jeremy thật giống như một người ‘chị gái’ của tôi (Cười). Anh ấy luôn khiến tôi cảm thấy thoải mái và tôi có thể nói cho anh ấy nghe những điều mà tôi khó có thể nói với những người khác. Vì khoảng cách (địa lý) nên chúng tôi không có nhiều cơ hội để gặp nhau thường xuyên, nhưng một khi đã gặp thì sẽ luôn vui vẻ!”.

Ngày hôm sau, 2NE1 và JS đã cùng bước trên thảm đỏ của lễ trao giải Style Icon Awards. Tất cả các thành viên 2NE1 đều mang trên mình những bộ trang phục được thiết kế đặc biệt bởi JS mang đến từ Mỹ như những món quà. Hôm đó Cl mặc và cầm một chiếc váy do JS thiết kế để cùng 2NE1 nhận giải thưởng biểu tượng thời trang trong hạng mục dành cho “Nữ nghệ sĩ”. JS đã quay trở lại Hàn Quốc để hỗ trợ và chúc mừng thành công của 2NE1. Họ giống như nam châm, khác cực nhưng luôn gắn bó chặt ché với nhau, và từ đó khiến chúng ta thấy được nhiều hơn những điểm tương đồng của họ. Điểm tương đồng đầu tiên gây nhiều ngạc nhiên chính là trong tính cách. Lee Yong Suk – nhân viên của Adidas Originals Hàn Quốc – là người điều phối, quản lý lịch trình của JS mỗi khi anh tới Hàn Quốc đã cho biết : “Trước khi họ có cuộc gặp gỡ, tôi thực sự đã nghĩ rằng JS sẽ rất cứng đầu, bộc lộ thái độ rõ ràng cùng một tính khí khó lường trước được. Suy từ những mẫu thiết kế và theo những gì các phương tiện truyền thông đã từng nói về JS thì tôi tin rằng những gì anh ấy làm chắc chắn sẽ không ‘bình thường’ đâu. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ CL và 2NE1, suy nghĩ này của tôi về JS đã hoàn toàn thay đổi. Anh ấy đối xử tốt bụng, chân thành với mọi người và biết cách làm hài hòa suy nghĩ của bản thân”. Và sau khi nghe lời chia sẻ từ phía CL, JS đã mỉm cười : “Cô ấy nói đúng! Rất nhiều người đã có suy nghĩ sai lầm về tôi. Tôi là người kiên quyết muốn chấm dứt việc tạo ra những sản phẩm thời trang nhàm chán. Những mẫu thiết kế ẩn chứa đầy thách thức chính là cái cách để tôi trò chuyện, tâm giao với những người có trái tim rộng mở”.

Về những quan điểm như vậy, CL và JS có vẻ như rất giống nhau. Tò mò về những gì cô gái trẻ đầy tài năng này muốn có được trong tương lai, chúng tôi đã hỏi về hình mẫu nghệ sĩ của CL và cô ấy đã trả lời : “Gần đây, tôi đang cảm thấy rất yêu thích Freddy Mercury của Queen. Ba tôi rất yêu Queen vì thế tôi đã lớn lên trong âm nhạc của họ. Vừa rồi tôi đã có cơ hội xem video về một buổi biểu diễn của họ và tôi đã nhìn thấy những điều thực sự đáng kinh ngạc”. Quả thật, nếu như câu trả lời của CL về hình mẫu nghệ sĩ của cô là Beyonce hay Rihanna thì chắc hẳn chúng ta sẽ đều thất vọng. Thay vì thể hiện mình có cái chất hip hop từ tận trong xương tủy, CL lại để chúng ta nhìn thấy cô như một cánh cửa mở tung ra vô vàn sắc màu của nhiều nét văn hóa khác nhau. Việc mở rộng phong cách và tiếp thu những nét đẹp đẳng cấp của nhiều nghệ sĩ huyền thoại đi trước đến cả thế kỉ dường như đã nuôi dưỡng cái dáng vẻ “Hãy cố gắng làm theo tôi nếu như bạn có thể” (Try to be like me if you can) cùng với một đôi mắt to tròn ẩn chứa đầy nghị lực trên sân khấu của CL. Và cũng chính điều này đã chinh phục chúng tôi, khiến chúng tôi chỉ còn biết gật đầu giống như lần đầu tiên JS gặp gỡ 2NE1.

Việc những nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay thường có nhà thiết kế thời trang riêng chắc hẳn không còn mấy xa lạ trong thế giới bao la của ngành giải trí hiện nay. Tuy nhiên, nếu như các nghệ sĩ đó có xuất hiện trên hàng ghế đầu trong các show thời trang của các nhà thiết kế riêng thì hầu như cũng chỉ để nhìn lại những trang phục mà họ đã từng mặc. Tuy nhiên CL lại vô cùng yêu thích những mẫu thiết kế của JS, và cô ấy thường mặc chúng lên sân khấu. Chính điều này cũng đã khiến tình bạn thân thiết của họ càng trở nên quý báu. Đây là cách mà những biểu tượng thời trang hiện đại mở ra cánh cửa mới cho ngành thời trang, đồng thời cũng mở rộng cánh cửa trái tim của những người mong muốn đến với một con đường mới mà ở đó họ sẽ được phép sáng tạo không ngừng nghỉ.

 

 

3 responses

  1. bodom

    2NE1 NO.1
    CL NO.1
    MINZY NO.1
    DARA NO.1
    BOM NO.1

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 9:17 Chiều

  2. i love GD

    nhju` we doc mõi mat có điều sao mà hay thế

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 10:50 Chiều

    • KutePinky

      Mà sao nói “nếu như câu trả lời của CL về hình mẫu nghệ sĩ của cô là Beyonce hay Rihanna thì chắc hẳn chúng ta sẽ đều thất vọng..” Mình hok hiểu sao lại thất vọng…dù thần tượg của 2ne1 là aj thì cũng chả có j` fải thất vọng. Thần tượg of Park Bom nàh Beyoncé mà

      Tháng Tư 13, 2011 lúc 4:28 Chiều

Trả lời

