2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day+Twitter] 08/04/11 Dara+Bom+Minzy updated

[Me2day]Dara updated

Phong cảnh bên ngoài nhìn từ khách sạn ở Thái Lan này!!Thật không may chúng tôi không thể đi tham quan được…nhưng…chúng tôi đã có những kỉ niệm rất đáng quý với Blackjacks Thái Lan!!Vì những kỉ niêmh từ buổi gặp mặt fan đầu tiên thật tuyệt vời,  có vẻ như là chúng tôi đang muốn làm việc đó thường xuyên đây!!^_^Buổi biểu diễn có rất nhiều fans-những người đã cổ vũ chúng tôi hết sức nhiệt tình!!!chúng tôi đã được nhìn thấy các bạn cùng hát theo lời tiếng Hàn, cả những điệu nhảy nữa!!!


Các thành viên đều rất hạnh phúc!^.^ Tôi cũng muốn có một buổi gặp gỡ với fan ở Hàn Quốc….làm ơn đi!!!!Cũng trong thời gian này ,tôi đã mang theo Sandara Dica-1 món quà mà tôi nhận được…!Tôi muốn chụp thật nhiều ảnh và đăng nó lên me2day nhưng….vì tôi mệt quá nên không thể chụp được!!!!!….Sniff sniff sniff…lần sau nhé!tôi sẽ chụp thật nhiều!! chắc chắn là như thế^^!Nhiếp ảnh gia Gong,chờ tôi với!

[Me2day]Bom updated

Đây là những chiếc bánh ngô mà fan Thái đã làm cho tôi đấy~~*^^*Có phẩi nó được làm từ bột ngô không nhỉ??? dù sao thì có vẻ như là mọi người đều biết tôi thích ngô thì phải….kekeke…Tôi đã ăn rất nhiều thứ có hình dạng bắp ngô đấy *^^* Corn caramel,ect..

[Twitter]Minzy updated

Tôi đã nhảy rất cuồng nhiệt…vì hôm nay chẳng có ai trong studio cả,nên tôi đã nhảy ngay trong đó.tôi giả vờ điên cuồng..Một điệu nhảy thật hài hước.!!!!!cũng thật là vui khi được hát nữa!!!…đó là những sở thích và cũng là ưu điểm của tôi đấy..Bây giờ thì phải bình tĩnh lại và làm việc chăm chỉ hơn thôi.!

 

Source: Dara’s + Bom’s + Minji’s Me2day & GEE@YGladies.com

Viet trans by DaTôm@2NE1vn

4 responses

  1. Nàng Bom chỉ toàn nhắc tới bắp thôi. Chịu nổi không kìa. Hehe.

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 8:31 Chiều

  2. Iu 4 gái quá
    Nhìn cái giỏ bắp thiệt là đẹp

    Tháng Tư 9, 2011 lúc 8:35 Chiều

  3. Roenly VIP BJ

    hihih!!!bị kấm ăn bắp đới nàg Bom ơi!!!
    nhưg RemY thjx Bom mập cơ!!!k kần kiêg kì đâu ss>.<
    khổ thân s we

    Tháng Tư 10, 2011 lúc 8:24 Chiều

  4. ruby`

    thái lan cũg có bánh đó nưa hả zời ơi, mí cái đó có nhân đậu xanh í, tưởg chỉ có vn thôi, ngoài bắp còn có, táo, ớt, đu đủ, mãng cầu, xoài… có ai bik loại bánh jốg zị hem, lúc nhỏ hay ăn, ở miền nam mới có thôi

    Tháng Tư 12, 2011 lúc 2:06 Chiều

Trả lời

