2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day+Twitter]Dara+Minzy updated 13/4/11+[VID]2NE1-Interview On A-Port

[Me2day] Dara updated

Buổi chiều tuyệt vời của nhiếp ảnh gia Ssan~!Chủ đề:Mùa hè này,  mái tóc của tôi sẽ dài ra nên tôi muốn để cho nó “tự do bay nhảy”~và có một làn da hơi ngăm ngăm khỏe mạnh đầy hấp dẫn,và trong khi mặc chiếc áo dạng yếm này, tôi đã đi loanh quanh..!! Để tìm ai nhỉ???.Để tìm Blackjacks đấy.kekeke

[Twitter] Minzy updated

Trong khi rảnh rỗi ở trong căn hộ,tôi đã nằm trên giường và xem được màn bắn pháo hoa cực “cool”

(Cre: nyxtime@YT)

Hôm nay,tôi đã đưa một “làn sóng văn hóa” mới vào căn hộ…Tôi đã xem 1 bộ phim, đọc 1 cuốn sách và vẽ…giờ thì…tiếp theo là một bức tranh…>_<

Source: Dara’s me2day+Minzy’s twitter@YGL

Eng trans by nyxtime@YGL

Viet trans by DaTôm@2NE1vn

======================

[VID] 2NE1-Interview On A- Port(= tiếng thái..+.+’)

Bonus: 2NE1 cut on BBtv( khá là thú vị^^:))

Cre:isworm+nyxtime@YT

 

2 responses

  1. Zy vẽ cũng đẹp ghê. Dara xinh quá. Tóc dài ơi

    Tháng Tư 14, 2011 lúc 8:35 Chiều

  2. trên YG blog mới thông báo rằng 2NE1 sẽ trở lại…keke

    Tháng Tư 16, 2011 lúc 8:16 Sáng

Gửi phản hồi

