2NE1's Vietnamese Info Site

[HOT NEWS] Thông báo mới từ YG về hoạt động sắp tới của 2NE1

Nguồn: YG-life blog + GEE@YGLadies.com
Biên dịch và chỉnh sửa nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com


Vào ngày 21 tháng 4 tới, sản phẩm solo của Park Bom “Please Don’t Cry” sẽ được phát hành dưới dạng đĩa đơn kĩ thuật số.

Đây là đĩa đơn thứ hai của Park Bom sau“You and I”. “Please Don’t Cry” là một bản R&B Dance với nhịp điệu nhanh, phối hợp với house beat và đệm piano. Ca khúc được sáng tác bởi Teddy – người sáng tác các hit tiêu biểu của 2NE1. (MV cho ca khúc này cũng sẽ được phát hành vào 12:00 ngày 21/04).

Đáng tiếc, chúng tôi chưa có kế hoạch quảng bá ca khúc solo của Park Bom trên các chương trình truyền hình âm nhạc. Nhưng chúng tôi đã lên được kế hoạch để thúc đẩy mạnh và kéo dài hoạt động quảng bá album mới của 2NE1 liên tục cho đến cuối tháng Tám. (Theo kế hoạch việc ra mặt tại Nhật Bản sẽ vào tháng 9).

Hoạt động quảng bá sẽ diễn ra liên tục?

Khác với album trước đây khi chúng tôi tiến hành quảng bá ba ca khúc chủ đạo cùng lúc là “Can’t Nobody”, “Clap Your Hands”, “Go Away” tiếp theo đó là “It Hurts”; trong lần này, cứ mỗi 3 tuần chúng tôi sẽ cho ra mắt một ca khúc mới của 2NE1. Đây là cơ hội để chúng tôi dễ dàng phân chia trong khâu tiến hành quảng bá.

Và lý do để chúng tôi dẫn đến quyết định này là do mục tiêu nhận được sự hài lòng về chất lượng các sản phẩm âm nhạc của 2NE1 đang được đặt lên trên nhất. Chúng tôi cũng dự định quảng bá cả 6 ca khúc trong album mới của 2NE1 như những ca khúc chủ đạo.

Sản xuất 2NE1 TV season 3

Cùng với hoạt động quảng bá album mới của 2NE1, một vấn đề đang được người hâm mộ rất quan tâm khác là việc sản xuất 2NE1 TV season 3.

Cho PD sẽ là đạo diễn truyền hình cho mùa thứ 3 của series 2NE1 TV. 2NE1 TV season 3 dự kiến sẽ lên sóng vào khoảng đầu tháng 6. Và để chiều lòng khán giả hơn nữa, chúng tôi cũng đang lên kế hoạch để kéo dài thời gian phát sóng cho chương trình này

Solo Concert đầu tiên của 2NE1

Chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức solo concert cho 2NE1 và khoảng cuối tháng 8 này. Chúng tôi đã phát hiện, tìm hiểu và trao đổi về đại điểm diễn ra concert với các thành viên 2NE1. Và với 6 ca khúc mới chuẩn bị được phát hành tới đây, hứa hẹn chúng ta sẽ có một concert sôi động và thực sự thu lại hiệu quả.

Chúng tôi hi vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi nhiều hơn nữa và dự đoán về các sản phẩm âm nhạc mới cũng như về hoạt động sắp tới của 2NE1.

Xin chân thành cảm ơn.

From YG.

8 responses

  1. trờ đất ơi vui quá đi

    Tháng Tư 18, 2011 lúc 4:14 Chiều

  2. tintinhamvui

    nếu cứ thế này 2ne1 làm mình rớt tốt nghiệp mất >””< 2ne1 làm mình mất tập trung học hành quá đi :(( :(( huhu sao lại quảng bá lúc này chứ 😦

    Tháng Tư 18, 2011 lúc 4:19 Chiều

    • Liên

      Jốg tớ T_T.Chíh vỳ các unie thỳ chúg ta cần cố gắg hơn,pạn nhỷ ^^

      Tháng Tư 18, 2011 lúc 5:29 Chiều

  3. ôi ôi..chưa kịp chuẩn bị tinh thần đã đọc đc news này..
    hot hot hot………………..sung sướng sung sướng:X:X:X:X:X:X:XX:X:X:X

    Tháng Tư 18, 2011 lúc 4:20 Chiều

  4. Mình không hiểu! Tung ra mini album thì mọi người đều được nghe cả sáu ca khúc rồi mà. Tại sao lại cứ 3 tuần tung ra 1 ca khúc mới. Bạn nào giải thích cho mình được không

    Tháng Tư 18, 2011 lúc 4:55 Chiều

    • Liên

      Như ngài chủ tịch nóy òy đó,như thế dễ dàg hơn trog khâu quảg bá,nthế cũg tốt chứ sao.Để 3 tuần lại là 1 2NE1 mới ^^

      Tháng Tư 18, 2011 lúc 5:28 Chiều

    • “Phát hành” ở đây bao hảm cả tiến trình quảng bá nữa bạn ạ!

      Tháng Tư 18, 2011 lúc 5:36 Chiều

  5. luanpkm

    Vậy cho mình hỏi hoạt động quảng bá này bắt đầu khi nào vậy bạn? Có phải là 3 tuần sau kể từ phát hành single “Don’t Cry” của chị Bom ko? *thắc mắc* *thắc mắc*

    Tháng Tư 19, 2011 lúc 8:11 Sáng

Trả lời

