2NE1's Vietnamese Info Site

[VID] Park Bom cảm ơn fan trên facebook + [PICs] 2NE1 tại Nikon Photo Talk Show 2011 (Day 1,2,3)

(Nguồn : 2NE1 Facebook Page

“Xin chào các bạn, những người hâm mộ 2NE1 trên facebook.  Single mới của tôi mới phát hành ngày 21/04 và nó cũng đã có mặt trên itunes rồi đó! Check it out! Cám ơn tất cả các bạn, những người luôn ủng hộ cho tôi! Tôi biết điều đó vì tôi cũng luôn dõi theo các bạn mà!  Cám ơn vì tất cả những gì các bạn đã làm cho tôi. Yêu các bạn lắm!”

[PICs] 2NE1 tại Nikon Photo Talk Show 2011 (Day 1,2,3)  

This slideshow requires JavaScript.

(Các nguồn: Nate | DC2NE1 | Daum | Naver | Shoony99


[PICs] Park Bom’s “Don’t Cry” – Perfect Allkill trên BXH Instiz

(Nguồn: YG-life blog)

17 responses

  1. 2NE1 Number 1 PT_BaBy Rin

    chết ngất mất uni xinh wá khoái nhứt câu cuối khoái chữ pye của mẽ
    *em cũng iêu unni nhìu lắm* **MOAH**

    Tháng Tư 25, 2011 lúc 1:18 Chiều

  2. Liên

    Dịch như vậy là đc òy mà ^^

    Tháng Tư 25, 2011 lúc 4:58 Chiều

  3. khoai

    sooooooooooo cuteeeeeeeeeeeeeeeee🙂

    Tháng Tư 25, 2011 lúc 6:19 Chiều

  4. Meo

    i😦 sao 2ne1vn dạo này post bài muộn vậy ạ :9 tin này từ hôm trước rồi mà😦
    qua bên 360kpop sau đợt Bom Don’t Cry có nhiều News lắm rồi

    Tháng Tư 25, 2011 lúc 6:20 Chiều

    • Tớ làm tin tức không phải vì để cho đủ, cho bằng những trang cập nhật khác. Tớ làm vì sở thích của bản thân và mong muốn trợ giúp những người có ít thời gian nắm bắt được đầy đủ nhất những thông tin căn bản, những tin tức quan trọng nhất về các cô gái 2NE1. Tớ phải làm một mình để đảm bảo hoạt động cho một trang báo mạng nhỏ, không như những diễn đàn rộng lớn luôn được phục vụ toàn diện với nguồn nhân sự dồi dào … Tớ nói đến đây thôi, mong bạn hiểu. Và tất nhiên đóng góp của bạn tớ xin ghi nhận, tớ sẽ cố gắng hết sức mình!

      Tháng Tư 25, 2011 lúc 7:06 Chiều

      • zun

        mình thấy ban thật là nóng tính..

        Tháng Tư 25, 2011 lúc 11:08 Chiều

        • ngocmai

          @Meo@zun:Mình thấy là 2 bạn hơi quá lời rồi. Nhà đang neo người nên mọi người cũng nên thông cảm. Mình thấy là Marc cũng đang huy động mọi người giúp đỡ hỗ trợ để nhà càng phát triển. Nếu mọi người có thể giúp được thì hãy giúp, đừng nên nói những lời làm mất hòa khí như vậy. Bản thân mình cũng rất cảm ơn admin và các bạn đã cập nhật và trans những tin tức về 2NE1 để mình có thể theo dõi. Mình mong là trước khi các bạn nói cũng nên nghĩ lại những gì mà admin cũng như các thành viên khác đã nỗ lực và cố gắng vì ngôi nhà này. Không thiếu gì cách để nói, mong bạn lựa lời để đừng làm mất lòng nhau.
          @Marc:Ở vị trí của một người luôn theo dõi tin tức mà marc và các bạn khác đã cập nhật, mình cảm ơn các bạn đã xây dựng nên ngôi nhà dành cho những người yêu quý 2NE1. Mình biết cuộc sống của mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình, ai cũng bận rộn học tập và làm việc cho nên việc các bạn đã bỏ thời gian và công sức xây dựng nên web này mình thấy rất đáng quý. Điều đó xuất phát từ tình yêu đối với các cô gái 2NE1 của chúng ta. Mọi người đều là người nhà cả nên với cương vị là admin bạn hãy bình tĩnh và cư xứ thật khéo léo nhé. Để mọị người vào đây luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ vì đây là một gia đình.
          Đây chỉ là góp ý của mình, nếu có gì phật lòng mong các bạn thông cảm và bỏ qua.Thân.

          Tháng Tư 26, 2011 lúc 10:20 Sáng

          • zun

            thì mình có nói j đâu.mình cũng là 1 trong những nfan trung thành của 21vn và cũng từng cám ơn những người post bài rất nhiều.mình chỉ ko thik kiểu rep của bạn ý thôi. cứ !!!!!! như kiểu là nhấn mạnh xong tức giận ý..chứ công sức của bạn ý bỏ ra mình tôn trọng🙂

            Tháng Tư 27, 2011 lúc 11:16 Chiều

  5. NhungXulieng

    nghe Bommie nói Eng. yeu quá đi hjhj :X love ya :X

    Tháng Tư 25, 2011 lúc 8:16 Chiều

  6. mei

    me Bom dể thương qá cơ ^^
    mìh thấy bài dịch ỗn lắm mà

    Tháng Tư 25, 2011 lúc 8:18 Chiều

  7. Ginseng

    @Meo: bạn ơi,ad đã cố gắng lắm rồi,nên bạn đừng nói vậy,sẽ làm ad bùn đó.bạn nên rút kinh nghiệm lần sau nhé😡
    @Marc: tui đồng ý vs bạn zun,cảm thấy ad đôi khi qá nóng tính.đã làm ad của 1 trang web thì nên bình tĩnh,bởi vì cái này ad làm là iu thích 2NE1 muh,để xảy ra nóng giận thì ko tốt và mất đi tinh thần thân thiện rồi
    – tui nói vậy ko có ý j mà chỉ mún mọi ng ko giận nhau thôi,nếu có j qá lời thì mong các bạn thông cảm nha🙂
    LOVE 2NE1….LOVE ALL BJs :x:x:x

    Tháng Tư 25, 2011 lúc 11:29 Chiều

    • Tớ không giận, cũng không hề nổi nóng! Nếu giận hay nổi nóng, tớ sẽ chẳng việc gì phải tiếp tục làm công việc này một cách hết mình để rồi vẫn bị nhìn vào những điểm thiếu sót, rồi bị sài xẻ, bị chê trách.Chỉ mong các bạn hiểu và nắm bắt rõ ràng cùng chút chút thông cảm cho tớ trước khi phát ngôn …

      Tháng Tư 25, 2011 lúc 11:55 Chiều

  8. i love GD

    bom good

    Tháng Tư 26, 2011 lúc 7:38 Sáng

  9. ran_don't_cry

    vi` ty vs 2ne1 thi` moi. chuyen. co’ the jai quyet’ duoc. mak`.Cta la` bljs mak!dug’ hok?

    Tháng Tư 26, 2011 lúc 5:31 Chiều

  10. Bj-no

    giọng Bom dễ thg…..
    p.s: nhà mình hòa bình coi😡

    Tháng Tư 26, 2011 lúc 7:26 Chiều

  11. KutePinky

    Bom thật so cute…lun wan tâm đến BJs :”>
    @Meo : mình thấy bạn hơi bị khó tính đấy và đây cũng là trang cá nhân tự làm chứ có phải là diễn đàn đâu mà đòi hỏi nhanh hay chậm =.= so với kái pạn nói thì site mình vẫn còn nhìu tin có sớm nhất trag các trag mạg khác mà
    Mình thấy Marc phát biểu vậy là đưa ra nhữg lời lẽ vô cùg lịch sự và hòa đồng. Hok phát hiện ra cái zì nóng tính ở trong đó cả =.=

    Tháng Tư 26, 2011 lúc 11:49 Chiều

  12. cl0veryong_4everBJs_AFS

    chúng con cũng yêu mẹ Ngơ lắm lắm :*
    p/s: @Meo: còn mình thì thấy bạn thật khó tính. Ad đã làm hết sức, Ad cũng rất bận rộn việc học hành mà. Mong bạn thông cảm và rút kinh nghiệm lần sau nhé. Mình cũng là 1 thành viên nhỏ trong 21 fam nên mình muốn mọi người luôn hoà đồng, biết lựa lời nói để ko làm mất lòng nhau. Bạn hiểu cho ad nhé, cùng là BJ mà^^ Thân.
    @Marc: Cậu cũng đừng buồn về chuyện này nhé, cậu cũng đã làm hết sức rồi, cảm ơn cậu vì những bài trans này, cảm ơn cậu vì đã bỏ ra chút thời gian của mình để xây dựng nên 21 fam này. Vì tình yêu với 4 gái, vì tình yêu giữa thành viên trong 21 fam nên đừng buồn nhé. Tớ chấp nhận lời xin lỗi của cậu vì những bài post muộn, mong cậu cố gắng hơn nhé. Thân.
    NHÀ MÌNH HOÀ BÌNH COI😦 YÊU 2NE1, YÊU 21 FAM* :*

    Tháng Tư 28, 2011 lúc 7:38 Chiều

Gửi phản hồi

