2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] Phỏng vấn Park Bom trên Cyworld 27/04/11 (Full edit)

Nguồn: Cyworld + GEE@YGladies.com
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

Xin chào các thành viên Cyworld, tôi là Bom của 2NE1!

Trong thời gian này tôi đang giới thiệu mình cùng với ca khúc solo thứ hai mang tên “Don’t Cry”. Lâu lắm rồi tôi mới trở lại, từ sau khi phát hành ca khúc “You and I”, vì vậy, xin chân thành cám ơn tất cả các bạn vì những tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi trong suốt quãng thời gian dài vừa qua.

Ca khúc “Don’t Cry”, dĩ nhiên là được sản xuất và thực hiện bởi người đã tạo nên “You and I” là Teddy oppa. Nó là một bản R&B với nhịp điệu nhanh, kết hợp cùng house beat và piano melody. Bắt đầu với ca khúc solo này của tôi, sắp tới cứ mỗi 3 tuần, 2NE1 lại gửi tới tất cả các bạn một ca khúc mới toanh. Người quản lý hoạt động quảng bá của YG – Miss Sandarra cũng đang rất háo hức với hoạt động sắp tới của 2NE1. Hi vọng là các bạn sẽ cảm thấy vui với những thông tin này.

Có rất nhiều người hâm mộ yêu giọng hát quá đỗi lôi cuốn của bạn, vậy để có một giọng hát cùng một kỹ năng tốt đến như vậy bạn có bí quyết gì không?

Khi tôi được đào tạo thanh nhạc, tôi thường được khen rằng giọng hát của mình rất có sức lôi cuốn. Điều này khiến tôi tự tin lên rất nhiều. Tôi nghĩ rằng, yêu thương giọng hát của chính mình và tự tin vào nó sẽ là điều vô cùng quan trọng để người ca sĩ có được một giọng hát tốt.

Tôi chẳng có bí quyết hay một cách thức đặc biệt nào để chăm sóc giọng hát của mình đâu. Tôi chỉ chăm uống nước lọc và sử dụng những loại thức phẩm tốt cho sức khỏe thôi!

Bạn đã hợp tác với Teddy trong một thời gian dài rồi, vậy bạn cảm thấy sao? Và bạn có thể chia sẻ một chuyện vui vui nào đó giữa bạn và anh ấy được không?

Tôi thực hiện công việc của mình rất tốt khi có sự giúp đỡ của Teddy oppa. Anh ấy là người cho tôi sự can đảm, cho tôi biết rằng tôi hoàn toàn có thể làm tốt mọi công việc chỉ cần tin vào chính bản thân mình. Trả lời mỗi khi tôi tự hỏi : “Tôi có thể bộc lộ được cảm xúc này không?”.

Không có nhiều chuyện vui đâu. Khi “Don’t Cry” được phát hành và tôi nhìn thấy sự phổ biến của nó trên các trang âm nhạc trực tuyến, người tôi nghĩ đến đầu tiên chính là Teddy oppa. Tôi đã gọi cho anh ấy vào lúc 1 giờ sáng và … chỉ khóc thôi! Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Nếu nhận được lời mời tham gia chương trình “I’m a single”, bạn nghĩ sao?

Thực sự thì tôi không nhận được nhiều thư mời tham gia các chương trình truyền hình đâu, vì thế nên tôi cũng chưa suy nghĩ nhiều về quyết định của mình. Nhưng nếu thực sự có một lời mời tuyệt vời như thế, chắc là nó sẽ khiến tôi phải suy nghĩ rất rất kỹ để đưa ra được quyết đinh.

Bạn có nghĩ rằng có một sự hấp dẫn khác thường của hoạt động solo lần này khi nó được song song cùng với hoạt động của 2NE1 không? Và dòng nhạc nào mà bạn muốn thử khi phát hành full solo album của mình?

Tôi nghĩ rằng sức hấp dẫn của các màn biểu diễn solo được tạo nên khi ở trên sân khấu chỉ có bạn mới là người quyết định tất cả, bạn phải có trách nhiệm với phần biểu diễn thông qua chính khả năng riêng của mình. Chính vì điều này đôi khi sẽ tạo nên nhiều gánh nặng, nhiều áp lực và khó khăn khi bạn phải một mình đứng trên sân khấu; tuy nhiên nếu làm tốt, sau đó bạn sẽ có được những cảm giác thật tuyệt vời.

Nếu được phát hành riêng một solo album … tôi muốn thử mình với những ca khúc có nhịp điệu thật mạnh mẽ, kích thích người nghe, điều đó sẽ cho phép tôi có được sự phát triển về kĩ năng và thể hiện được những màn biểu diễn thật tuyệt vời như Beyonce!

Hãy giới thiệu với các thành viên Cyworld một số ca khúc tâm đắc của bạn từ các hoạt động trước đây đi  nào.

  • You and I

Sự thật là tôi rất thuộc bài hát này vì nó là ca khúc solo đầu tiên của tôi. Nhiều người thể hiện sự ưa thích của họ trong thời gian ca khúc này được quảng bá. Và cho đến bây giờ tôi vẫn rất tự hào đến nỗi không thể thốt nên lời khi thấy rằng “You and I” vẫn tiếp tục dành lấy được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Tôi hy vọng “Don’t Cry” cũng sẽ thành công như thế.

  • Fire

Bất cứ ai cũng vậy, sự khởi đầu sẽ sẽ luôn luôn là một cái gì đó rất quan trọng và để lại những ấn tượng sau sắc. Tôi có ca khúc solo riêng của mình, nhưng tôi sẽ không bao giờ có thể quên bài hát lần đầu tiên cho tôi trở thành một thành viên 2NE1. Nó vô cùng quan trọng, vô cùng quý giá với tôi và với cả các thành viên khác trong nhóm.

  • In the Club

Tôi thích bài hát này, nó thể hiện cái buồn và sự đau khổ của người con gái thật khác biệt. Thật sự là có nhiều cô gái, và cả tôi nữa thường thể hiện sự đau khổ trong tình yêu bằng những giọt nước mặt, bằng những thứ trông bên ngoài thật đau đớn, tuy nhiên ở bài hát nỳ thì mọi thứ được bộc lộ từ cảm xúc lại không như vậy. Hình như chỉ có mình tôi mới nghĩ rằng nỗi buồn bị che dấu sẽ càng khiến nó tăng lên?

Và bây giờ là những ca khúc có một vị trí và ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống của Park Bom?

  • Irreplaceable – Beyonce

Đây là ca khúc tôi yêu thích của nghệ sĩ tôi trân trọng nhất – Beyonce. Trong thời gian còn là một trainee tôi thường hát những ca khúc của Beyonce, và đây cũng là một trong những sở thích của tôi.

  • If I Aint Got You – Alicia Keys

Đây là một ca khúc tôi thường hát như một bài luyện giọng. Ca khúc này có một phiên bản mà Usher đã song ca cùng Alicia Keys, và tôi cũng muốn trong một ngày nào đó, tôi  được hát bài hát này cùng với một nghệ sĩ tuyệt vời.

  • I Want You Back – Jackson 5

Tôi thực sự rất thích bài hát này, tôi muốn được đem nó lên sân khấu nhiều hơn. “I Want You Back” cũng được các thành viên khác của YG Family yêu thích, vì vậy nó thường được chơi trong phòng tập của chúng tôi hoặc được phát lúc ghi hình, nó khiến chúng tôi nhún nhảy và hát theo.

==================================================================

YG-life updated:

-Các bạn có muốn xem màn trình diễn live ca khúc “Don’t Cry” của Park Bom không?
– Thứ sáu 06/05, Park Bom’s “Don’t cry” live performance sẽ được tiết lộ! Và bạn nghĩ rằng nó sẽ xuất hiện trên “XXBank” sao? Khả năng là 0%! 

(Nguồn: YG-life.com)

=========================================================

 [VID] Phỏng vấn Bom về “Don’t Cry” trên Daum và MNET 

Daum 

MNET  (Cre: nyxtim3 & OUMAE19@youtube)

6 responses

  1. khanh

    #96 – Mot Subscribed (All Time) – Musicians that. ngac nhien

    Tháng Tư 27, 2011 lúc 7:20 Chiều

    • Chie

      dau?

      Tháng Tư 27, 2011 lúc 8:34 Chiều

  2. Khoai

    A a a a a a a a. BOM len san khau that roi!!!!!
    Mot bai bao phong van thu vi. Mong la Dont cry se tiep tuc thanh cong khi quang ba tren san khau ^^

    Tháng Tư 27, 2011 lúc 8:10 Chiều

  3. zun

    bom ngày cang xinh .nhìn chín chắn hơn hồi mới debut nhưng xem video nhìn thik thật ý.mình cứ xem đi xem lại.ai bảo mặt bom ko biểu cảm nào

    Tháng Tư 27, 2011 lúc 11:12 Chiều

  4. KutePinky

    Bom cute khỏi nói ròy….Nhưg tại sao hok có sub :(( Hok hỉu j` hik àh :((

    Tháng Tư 28, 2011 lúc 12:52 Sáng

  5. i love GD

    “XXBank”
    bố YG cũng giỏi mấy chiêu nay we ta hahahahaa
    vậy dung biểu diễn ở đo làm concert lun nha hjhjhjhj

    Tháng Tư 28, 2011 lúc 7:17 Sáng

Gửi phản hồi

