2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Chi tiết về việc biểu diễn solo của Park Bom và dự án mới của YG – “YG ON AIR”

Nguồn: YG-life blog & YGladies
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com 

YG-life blog vừa đăng tải một thông báo mới chỉ vài giờ trước đây. Chắc chắn rằng toàn thể BlackJacks cùng những fan hâm mộ của Bommie đã và đang dự đoán rất nhiều về thông báo mới này. Mọi tin tức mới nhất, nóng hổi nhất sẽ được cập nhật tới đây trong thời gian ngắn nhất có thể!

“Đây là lời giải thích ngắn gọn về ‘YG ON AIR’. ‘YG ON AIR’ sẽ bao gồm những sản phẩm truyền thông (âm nhạc, truyền hình, quảng cáo…) do chính YG Entertainment trực tiếp sản xuất. Đây là ý tưởng đã được chúng tôi ấp ủ từ rất lâu, và lý do chính để dẫn đến điều này là vì chúng tôi muốn thoát ra khỏi sự bó buộc máy móc của các chương trình truyền hình âm nhạc hiện nay, tạo ra nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn và thú vị hơn cho khán giả bằng chính những ý tưởng của chúng tôi.

Điểm nổi bật của ‘YG ON AIR’ chính là sẽ không còn một giới hạn nào cả. Ví dụ, chúng tôi sẽ phát sóng trực tiếp màn biểu diễn solo của Park Bom vào lúc 06:05pm. Các màn biểu diễn khác của Big Bang và 2NE1 cũng sẽ không còn bị hạn chế về thời gian, các chương trình truyền hình âm nhạc của chúng tôi vì thế cũng dễ dàng thực hiện hơn, tạo cho các nghệ sĩ điều kiện tốt nhất để biểu diễn cũng như giao lưu với khán giả. Chưa hết, điểm thuận lợi này còn khiến cho các MV, video hậu trường của chúng tôi được truyền tải nhanh hơn.

Chúng tôi sẽ liên kết với cổng thông tin trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc là Naver để hợp tác sản xuất ‘2NE1 TV season 3’ và các chương trình đặc biệt mang tính độc quyền khác cho ‘YG ON AIR’ trong thời gian sắp tới.

Cung cấp phụ đề trên YG-life blog và Youtube để người hâm mộ quốc tế có thể thưởng thức dễ dàng hơn những sản phẩm của chúng tôi cũng sẽ là kế hoạch được thực hiện trong thời gian tới. Và sẽ còn rất nhiều những điều chỉnh cho những kế hoạch này, và hiện tại chúng tôi không thể hứa chắc chắn một điều gì cả, ngoài thông tin về màn biểu diễn “Don’t Cry” phiên bản của 2NE1 sẽ lên sóng vào thứ Sáu tới đây.

Chúng tôi xin tiếp tục lắng nghe những ý kiến từ toàn thể người hâm mộ, rất mong nhận được sự nhiệt tình và ủng hộ của các bạn.”.

7 responses

  1. Khoai

    Day co phai la 1 dang show truyen hinh ko? Ung ho y tuong cua YG😡

    Tháng Tư 28, 2011 lúc 6:10 Chiều

  2. i love GD

    vậy ở VIỆT NAM CÓ KO bố yg oj cho việt nam chung con coi với

    Tháng Tư 28, 2011 lúc 7:20 Chiều

    • Chie

      minh nghi YG lam cai nay vi fan quoc te la chinh, chac chan chung minh co the de dang theo doi!!!!

      Tháng Tư 28, 2011 lúc 8:01 Chiều

  3. Liên

    Ủng hộ nhiệt liệt ấy chớ bố Yang~

    Tháng Tư 28, 2011 lúc 8:57 Chiều

  4. KutePinky

    “màn biểu diễn “Don’t Cry” phiên bản của 2NE1 sẽ lên sóng vào thứ Sáu tới đây” áhhhhh…..no no no I can’t wait this….

    Tháng Tư 28, 2011 lúc 9:49 Chiều

  5. hồi hộp quá.:((

    Tháng Tư 29, 2011 lúc 3:48 Chiều

  6. Ý tưởng quá!!! Thích!
    Ủng hộ YG hết mình!
    Bye music bank nhá!😛

    Tháng Tư 29, 2011 lúc 5:30 Chiều

Gửi phản hồi

